61-70

2K 40 6
                                    

Chương 61 đính hôn

Khai giảng không mấy ngày, Lục Nghi Thanh rõ ràng phát hiện Kỳ Thư Tiên bận rộn rất nhiều.

Kỳ Thư Tiên di động thiết trí chấn động hình thức, nhưng nàng vừa động, ngủ ở bên cạnh Lục Nghi Thanh cơ hồ liền lập tức tỉnh, vài lần lúc sau, Kỳ Thư Tiên thật sự là cảm thấy còn như vậy đi xuống, Lục Nghi Thanh phỏng chừng mỗi ngày đều giấc ngủ không đủ.

Tiếp xong điện thoại sau, Kỳ Thư Tiên thật cẩn thận đóng cửa lại, thò qua tới cùng nàng thương lượng: “Nghi Thanh, ta gần nhất có chút việc, khả năng buổi tối sẽ tương đối sảo, ta ngủ nguyên lai phòng, có thể chứ?”

Lục Nghi Thanh trong ánh mắt còn hơi mang theo một chút vừa mới thanh tỉnh mê mang, nàng tựa suy nghĩ thật dài thời gian, mới buông xuống mặt mày: “Ân.”

Ngay sau đó Kỳ Thư Tiên lại chui vào trong chăn, nàng sờ sờ Lục Nghi Thanh mềm mụp đầu tóc, chân thành xin lỗi: “Thật sự thực xin lỗi, sảo đến ngươi.”

Ở trên giường thời điểm, Kỳ Thư Tiên nói chuyện luôn là ly Lục Nghi Thanh lỗ tai đặc biệt gần, nàng rất ít thậm chí không thích dùng sắc đẹp tới hống người, nhưng đối mặt Lục Nghi Thanh thời điểm, luôn là không tự giác dùng tới trầm thấp dính nhớp âm cuối. Ấm áp hô hấp chiếu vào Lục Nghi Thanh gương mặt chỗ, câu nàng phát ngứa, nàng hơi sườn sườn đầu, tựa muốn thoát đi Kỳ Thư Tiên xây dựng ra tới kiều diễm không khí.

Nàng đạm thanh nói: “Không có.”

“Là sao. Chính là…” Kỳ Thư Tiên hơi nhíu nhíu mày, ngón tay lại ở Lục Nghi Thanh bóng loáng đầu vai chọc chọc: “Chính là ta dùng năm giây là có thể lại lần nữa ngủ qua đi, ngươi phải dùng nửa giờ.”

Lục Nghi Thanh coi trọng một mảnh bình tĩnh, không theo tiếng.

Kỳ Thư Tiên tiếp tục lẩm bẩm lầm bầm “” “Kỳ thật ta cũng không xác định ngươi phải dùng bao lâu thời gian, bởi vì ta đã sớm ngủ rồi.”

“……”

Làm như nghe ra Kỳ Thư Tiên trong giọng nói mỏi mệt, Lục Nghi Thanh nói: “Năm… Bốn… Tam… Nhị… Một.”

Nàng nghiêng đầu đối thượng Kỳ Thư Tiên ánh mắt.

Tựa đang hỏi Kỳ Thư Tiên như thế nào còn không có ngủ qua đi.

Kỳ Thư Tiên thấp thấp cười một tiếng, nàng dùng tay che lại hai mắt của mình: “Tuy rằng sẽ làm ngươi càng ngủ không được, nhưng vẫn là tưởng nói ngươi như thế nào như vậy đáng yêu a.”

“……”

Lục Nghi Thanh trở mình đưa lưng về phía nàng, nhắm hai mắt lại, ngay sau đó Kỳ Thư Tiên tay đáp thượng nàng eo: “Ngủ đi.”

Ôn thanh nói: “Một con Kỳ Thư Tiên, hai chỉ Lục Tiên Hạc… Năm con Kỳ Thư Tiên, sáu chỉ Lục Tiên Hạc……”

“……”

Kỳ Thư Tiên đếm nhiều ít cái ‘ Kỳ Thư Tiên ’ cùng ‘ Lục Tiên Hạc ’, Lục Nghi Thanh cũng không nhớ rõ, nàng mơ mơ màng màng cũng lại lần nữa đã ngủ.

Hai tháng mười bốn là Lễ Tình Nhân, cũng là Lục Đàm tiểu bằng hữu sinh nhật.

Sinh nhật trước một ngày buổi tối, Kỳ Thư Tiên cùng Lục Nghi Thanh đem trong nhà đơn giản trang phẫn một chút, Lục Đàm ở trường học bất quá mấy tháng liền đã có ba năm cái bạn tốt, đã sớm trước tiên hướng các nàng nói qua muốn mang các bằng hữu về nhà tới. Buổi tối lại đi theo gia gia nãi nãi ăn sinh nhật.

[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ