11-20

2.1K 108 9
                                    


Chương 11 thích ( tiền truyện ở chuyên mục )

Lục Nghi Thanh: “……”

“Cho nên, nếu, ta là nói nếu, nếu ngươi chỉ có một chút điểm thích nàng lời nói,” Kỳ Thư Tiên dùng ngón tay khoa tay múa chân một cái rất nhỏ khoảng cách: “Đại khái như vậy một chút thích.”

Nàng mím môi: “Có thể hay không thử không thích nàng?”

Kỳ Thư Tiên nghiêng đầu đi xem nàng biểu tình, mang theo vài phần thỉnh cầu, nhỏ giọng nói: “Thử đi thích ta?”

Trầm mặc thật lâu sau, Kỳ Thư Tiên cho rằng Lục Nghi Thanh sẽ không trả lời, nàng hơi nhíu nhíu mày, ôn thanh nói: “Xin lỗi, ta thật quá đáng.”

Nàng xin lỗi thanh âm thực thành khẩn, ở an tĩnh trong phòng ngủ có vẻ đặc biệt rõ ràng.

Lục Nghi Thanh lông mi run nhè nhẹ, ngón tay gắt gao nắm dưới thân khăn trải giường, nàng thực khẩn trương, cũng thực không được tự nhiên.

“Ngươi đâu?” Muốn thử thích ta sao?

“Cái gì?” Kỳ Thư Tiên trố mắt một chút, phản ứng lại đây sau, nàng lại khẽ cười một chút, hồ ly dường như trong ánh mắt mang theo vài phần sáng rọi: “Ta không phải đã sớm đáp ứng Lục Đàm sao, sẽ không lại tìm bạn trai.”

Nàng dừng một chút: “Bạn gái nói…” Kỳ Thư Tiên đột nhiên có chút ngượng ngùng: “Chỉ tìm ngươi một cái.”

Lục Nghi Thanh thân thể đều căng chặt lên.

Nàng quay đầu đi xem Kỳ Thư Tiên biểu tình, nàng nói: “Ngươi có thể chứ?” Thích nữ hài tử?

Thanh âm cực lãnh, cơ hồ không mang theo bất luận cái gì độ ấm.

Nghe được như vậy thanh âm, Kỳ Thư Tiên nhịn không được thấp thấp nở nụ cười.

Lục Nghi Thanh nàng giống như thực khẩn trương, đều… Như vậy cùng nàng nói chuyện.

Nàng nửa chi thân thể, chậm rãi hướng Lục Nghi Thanh thân thể chỗ di động, hai người chỉ còn lại có một quyền khoảng cách, Kỳ Thư Tiên thực chú ý không có đụng tới thân thể của nàng.

Theo Kỳ Thư Tiên tiếp cận, Lục Nghi Thanh cơ hồ liền hô hấp tần suất đều biến thong thả một chút, trên mặt đảo vẫn là lãnh lãnh đạm đạm biểu tình.

Kỳ Thư Tiên để sát vào Lục Nghi Thanh đầu, đè thấp thanh âm ở nàng bên tai nói: “Tổng muốn cho ta thử xem, mới biết được ta có thể hay không.”

Nàng quan sát Lục Nghi Thanh biểu tình, phát hiện nàng vành tai trở nên đỏ một chút, nàng nhịn không được thượng thủ sờ sờ.

“Kỳ Thư Tiên!” Hơi mang áp lực mắng nàng.

Như là chỉ cực lực nhẫn nại tạc mao mèo con. Thời khắc chuẩn bị dùng chính mình mềm mụp móng vuốt cho người khác đẹp.

“Ta ở.” Kỳ Thư Tiên ứng nàng, nàng liếm liếm môi, cho chính mình cố lên cổ vũ, tựa hồ mang theo vài phần thấy chết không sờn dũng khí, nhiên lại còn chỉ là nhẹ nhàng chạm chạm Lục Nghi Thanh khuôn mặt, một chạm đến phân.

“Kỳ Thư Tiên!” Lục Nghi Thanh tức giận kêu nàng.

Một chân đá vào Kỳ Thư Tiên trên đùi, nàng dùng sức lực cũng không lớn, lại vẫn là nghe đến Kỳ Thư Tiên đau kêu lên một tiếng.

[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ