Chapter 6

159 9 4
                                    

"Nasan na yun? Bat bigla siyang nawala??"

"Aba malay. Kanina lang naglalakad yun diyan. Nalingat lang ako biglang nawala"

"Baka nagtago?"

"Baka tinakbuhan kayo! Ano bang naisip niyo't niyaya niyo siyang sumama?"

"Gusto ko lang tulungan yung dalawa!"

"Hayaan mo na sila. Grabe ka, gagawa ka na nga ng excuse, birthday pa ginamit mo!"

"Eh yun ang unang una kong naisip eh!"

"Ewan ko sayo. Bahala ka jan!"

[Ericka]

OMG nakidnap ata ako!

Naglalakad ako tapos bigla nalang may humila saakin. The heck madami pa akong gustong gawin sa buhay! Bata pa ako!!!

"Pakawalan niyo na ako! Please~"

"Hindi po ako mayaman. Wala akong pera. May bente ako dito saktong pamasahe pauwi pero sige ibibigay ko nalang sainyo. Okay lang maglakad ako pauwi basta pakawalan niyo lang po ako please naman~"

"OA ka parin pala" finally. May narinig na akong nagsalita. Pero hindi ko makita kung sino dahil nakapiring ako. Yung boses niya at accent parang may slaaaaang. Ah nevermind!

"Sino ka!!!"

"Hindi mo ba ako nakikilal"

Pwede magmura? Aba pakshit kang hinayupak ka paano kita makikilala eh tinatakpan mo tong mata ko! Sapakan nalang oh!

"Sino ka nga!"

"Hulaan mo!"

"Patay ka saking pangit ka kapag nakawala ako dito!"

"Pangit? Ako? Pangit??"

"Oo boses mo palang ampanget na!" I lied. Ang sexy laya ng boses niya. Pero hindi nun maaalis ang katotohanang kinidnap niya ako!

"Akala mo naman kung sinong maganda! Eh wala namang nagbago sayo! Bungi!"

Bungi??

What the heck. iniinis ako ng taong to!

"Aba aba kumpleto na pala ngipin mo ngayon! Congrats!"

"Sino ka ba kasi! Pwede bang tanggalin mona tong nakatakip sa mata ko? Ayaw mo bang makipag usap ng nagkakakitaan tayo!?"

"Baka masilaw ka sa kagwapuhan ko" tae, ang hot talaga pakinggan ng boses niya. Para siyang foreigner na pilit nagtatagalog.

"Thats my problem. Tanggalin mo na kasi nabubuwisit nako! Tatadyakan kita!"

"Grabe you're still violent til now. Sige na nga" and right at that momebt I finally saw the light.

Pero mas nakaagaw ng atensyon ko ang lalaking nasa harapan ko. Nakakasilaw nga! Para siyang ice prince. Sobrang puti niya. Brown pa at mahahaba ang buhok.

"Do I know you?" Agad kong nasabi

"Dimo na ako naaalala Klang?"

"Klang??"

Teka

Tinawag ba niya akong bungi kanina?

At tinawag naman niya akong Klang ngayon.

Oh my gosh. It cant be, dont tell me

"Jaeminnie??"

He shot me with his hand gun.

This cant be happening! Si Jaemin nga ba talaga tong nasa harapan ko? I cant believe it. Siya ba talaga to??

"Laway mo tumutulo" pang aasar niya na para bang may sinasalong laway mula sa bibig ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush Pakopya! (extended)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon