Myoui Mina: một nữ ca sĩ lấn sân sang làm diễn viên tại ngành công nghiệp điện ảnh hàng đầu thế giới - Hollywood. Xuất thân từ Nhật Bản của cô càng làm cho cô trở nên đặc biệt hơn cả.Im Nayeon: một cô hoa hậu, người mẫu có tiếng tại Hàn Quốc. Với niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, cô vừa nhận được dự án phim đầu tiên của cuộc đời mình.
Minatozaki Sana: người mẫu chuyên nghiệp, bạn thân của Nayeon. Cô nàng có phần hậu đậu nhưng vào việc thì lại rất cầu toàn.
Son Chaeyoung: cô bạn đa tài về nghệ thuật và là đứa em thân thiết hay nghịch ngợm chung với Nayeon.
Và còn nhiều diễn viên khách mời đặc biệt khác...
Mc: Danh sách dàn cast chính của bộ phim "Yêu là phải nói" chính thức được công bố sau một khoảng thời gian dài nhà đài mấp mé về dự án sắp tới rất đặc biệt.
—————3 tháng trước—————
Dạo gần đây công ty đã bắt đầu nhận nhiều dự án tại quê nhà Nhật Bản nhiều hơn thế nên hiện tại Mina đang nằm phè trên chiếc giường thân yêu tại nhà của bố mẹ ở Kobe.
-Mina yah! Hôm nay con có đi làm không vậy?
Tiếng Myoui mama vọng từ dưới bếp lên hỏi cô con gái cưng lâu ngày mới về nhà.
-Chiều tối nay con có đi dự sự kiện đó mẹ. Chắc tầm 3-4h gì đấy quản lí sẽ ghé đón con.
-Thế lát trưa có ăn cơm không?
Myoui mama phải hỏi cặn kẽ như vậy sở dĩ vì để có được ngày hôm nay, với biết bao sự ngưỡng mộ thì ái nữ nhà Myoui luôn áp dụng chế độ khắc nghiệt lên cơ thể của mình. Nhưng hôm nay chắc phải phá bỏ quy tắc rồi.
-Dạ có chứ, lâu lắm rồi mới ăn cơm nhà mà.
————————————
-Lịch trình hôm nay của chị?
-Dạ chiều nay lúc 18 giờ chị sẽ dự sự kiện ra mắt outlet mới của Louis Vuitton. Sau đó sẽ di chuyển đến Gangnam dự fashion show lúc 20 giờ và sẽ về lại công ty họp cùng CEO với chị Sana về dự án mới.
Một ngày làm việc của một nàng hậu chưa bao giờ là thảnh thơi. Cả ngày Nayeon phải chạy khắp nơi để dự hết sự kiện này đến sự kiện khác. Bởi vì tính chất công việc nên lúc nào cũng cần có cô trợ lý kế bên nhắc nhở lịch trình.
À, cô trợ lý đắc lực của Nayeon lúc nào cũng cầm theo chiếc ipad kè kè bên mình để check lịch đó là Dahyun, Kim Dahyun. Cô bé đã luôn theo giúp đỡ chị từ những ngày còn chạy job nhỏ làm mẫu ảnh, cùng chị chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp cho tới lúc chị đăng quang và có chỗ đứng như bây giờ. Vì vậy mà đối với Nayeon, cô bé không chỉ là trợ lý mà còn là người em không những cô mà ba mẹ cô cũng rất yêu quý.
-Em đi mua cho chị ly cà phê nhé?
Dahyun hỏi khi thấy người chị hoa hậu của mình đang vừa làm tóc vừa lim dim muốn ngủ gật.
Nayeon lờ mờ buồn ngủ mà gật gật cái đầu đang còn kẹp đủ thể loại kẹp để tạo kiểu. Mỗi ngày cô chỉ có thể ngủ 3-4 tiếng đồng hồ thôi nên hiện tại con mắt nó cứ díu lại.