Chapter 13

489 59 1
                                    


Đêm cuối ở Seoul trời mưa tầm tã. Cả hai căn phòng đều đã tắt đèn nhưng một bên thì lăn qua lăn lại mãi không ngủ còn bên còn lại thì vẫn đang tựa lưng vào thành giường gõ lạch cạch.

Ánh sáng màn hình laptop hắt lên khuôn mặt của nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng của Hollywood. Cô vẫn đang lên kế hoạch cho world tour của mình. Khác với những lần trước, cô muốn lần này mỗi sân khấu sẽ mang đến một concept khác nhau nên cả team vẫn ngày ngày đưa ra những ý tưởng. Đang chống cằm suy nghĩ thì cánh cửa phòng ngủ nhẹ nhàng mở ra. Xuất hiện một con thỏ nơi cửa ra vào đang nghiêng đầu ngó vào. Mina cũng nghiêng đầu mỉm cười nhìn lại.

-Sao thế?

-Chị không ngủ được

-Hửm? Sao lại thế?

Mina bỏ laptop trên đùi mình sang chiếc tủ đầu giường kế bên rồi đứng dậy tiến về phía cửa dẫn Nayeon vào ngồi xuống giường mình.

-Mai mấy giờ em bay vậy

Không vội trả lời, Mina chỉ đơn giản cười dịu dàng nhìn Nayeon rồi đưa tay lên vén tóc chị.

-Chị sợ sấm à

-Đâu...đâu có

Nayeon ngại ngùng đảo mắt nhìn nơi khác. Má cô đã đỏ lên vì ngại lại còn ngượng hơn vì hành động vừa rồi của Mina.

-Ok

Mina sắp xếp lại chỗ ngủ, nằm nửa người dựa vào thành giường sau đó dơ 2 tay ra

-Nào

Ngập ngừng một chút rồi cũng từ từ sà vào lòng ai kia. Lòng dâng lên một cõi ấm áp. Từ trước tới giờ, chưa có ai chiều chuộng cô như vậy cả. Những mối tình trước, chỉ toàn mang đến những tổn thương lòng mà thôi.

-Không có Kaengie nên ôm Minari đỡ nhá

Nayeon phì cười. Đồ đáng yêu Myoui Mina này, lúc nào cũng biết cách khiến cô cười cả. Kaengkie là chú thỏ bông mà Nayeon đã luôn ôm từ lúc nhỏ đến tận bây giờ nhưng lúc trước chuyển đồ sang đây để đâu cô tìm chưa ra nữa.

-Thế mai mấy giờ em bay?

-Em sẽ bay sớm đấy

-Sớm cỡ nào cũng phải gọi chị dậy để tiễn em nha

-Oho, em không nghĩ Nayeon sẽ chịu tỉnh đâu

-Xía, coi thường tui quá rồi đó

-Haha em đi sớm lắm, không cần tiễn đâu mà

-Chị không thích tỉnh dậy liền không thấy em chút nào

Mina đang định mở miệng phản bác lại ý nghĩ của Nayeon nhưng lại thấy cô nàng đáng yêu quá nên đành xuống nước.

-Em biết rồi. Thế bây giờ đi ngủ nhá?

-Ưm~

Cả hai nằm xuống giường một cách đàng hoàng nhưng vẫn là Nayeon gối lên tay Mina, vẫn là Mina ôm lấy Nayeon vào lòng.

-Nayeonie ngủ ngon

-Em ngủ ng...

*chụt*

Còn chưa để Nayeon hoàn thành xong câu chúc, Mina đã hôn một cái lên trán cô nàng.

Vừa vặn gặp được nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ