Chapter 50

397 52 0
                                    



Sân bay quốc tế Incheon hôm nay một phen náo loạn khi đồng loạt 9 con người xinh đẹp xuất hiện với nhau để xuất phát sang "thành phố tình yêu" để có một kì nghỉ dưỡng sau một khoảng thời gian dài bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

- Chị đói~

- Đói hẻ? Chờ một xíu check in xong liền đi ăn nhé

- Mau mau thôi

Mới sáng sớm liền phải chứng kiến màn nhõng nhẽo như này khiến những người xung quanh không hài lòng tí nào nên báo trợ lý của Nayeon liền lên tiếng

- Sao nay bà dà Nayeon nhõng nhẽo khiếp vậy?

- Được chiều riết quen đó em

- Còn chị không được chiều à Sana?

- Chị mày là lớn rồi, không trẻ con như nó

Cả team đang đứng tại quầy kí gửi hành lý để chờ nhân viên sân bay giúp làm thủ tục và nhận vé trước khi di chuyển vào khu vực an ninh để vào phòng chờ.

- Myoui Mina thì như trở về nhà thôi ha

- Lâu quá không về nhà CEO Park ạ

- Sao cũng được

- Ủa mà sao nay uể oải vậy bạn tôi

- Hôm qua tao đã phải thức khuya để sắp xếp nốt công việc để có thể thong thả đi chơi đây này

- Vất vả cho CEO Park rồi

- Nae nae thưa Chủ tịch

Đã khá lâu kể từ lần cuối cùng cả đám cùng đi chơi với nhau đợt có lịch trình sang Mỹ có buổi interview về series 'Yêu là phải nói'. Sau đợt đó là ai cũng quay về cuộc sống bận rộn với công việc riêng của mỗi người. Cặp đôi Minayeon thì trải qua khá nhiều sóng gió. Nào là giận dỗi nhau vì không có thời gian dành cho nhau, rồi vì gia thế mà 'tạm' chia tay. Đời mà, thường khi có chuyện không hay xảy ra thì một loạt chuyện không vui cùng đến. Nhưng nếu vượt qua giai đoạn đó rồi, thì mọi điều tốt đẹp cũng sẽ đến thôi. Như lúc này chẳng hạn, còn gì hạnh phúc bằng việc được lấp đầy cái bụng rỗng kêu òng ọc nãy giờ cơ chứ.

- Ôi, ăn thôi. Đói quá đi mất

Vừa bước vào phòng chờ là Nayeon liền dúi túi xách cho Mina đang xách hai ba túi đồ của cả hai đi nhanh về phía quầy đồ ăn. Trông Mina lúc này cũng không khác gì cái giá treo đồ là mấy. Hai tay cầm 2 túi, cùng với một túi đeo chéo trên người, giờ lại phải ôm thêm chiếc túi Nayeon vừa dúi vào người mình.

Bật cười trước bộ dáng của người yêu, Mina tay xách nách mang tiến tới chiếc bàn được đặt gần cửa kính, nơi Tzuyu và Jihyo đang ngồi

- Chưa gì tui thấy hai chữ 'thê nô' bự chà bá trên trán bà rồi đó Mina

- Lấy được vợ đâu có dễ

Mina chỉ nhún vai đáp lại Tzuyu và Jihyo đang người này đáp người kia khịa cô. Ai thấy phiền chứ cô quá quen với mấy chuyện này rồi. Không khịa là chúng nó ăn không ngon, ngủ không yên đó mà.

Mặt khác, Sana và Momo bị Nayeon kéo theo đang gắp hết món này đến món khác lên dĩa thành ra mỗi người hai tay đang cầm hai dĩa đồ ăn đầy ắp trở về bàn.

Vừa vặn gặp được nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ