Chapter 51

364 46 0
                                    



Còn gì tuyệt vời hơn việc được thức giấc cùng người mình yêu tại một nơi yên bình và lãng mạn như Paris cơ chứ. Vốn dĩ Mina có nhà ở đây nhưng nó chỉ là một căn hộ chung cư nhỏ để cô có chỗ nghỉ ngơi lúc còn tới lui Paris đóng phim và tham dự sự kiện thường xuyên. Ở căn hộ thì không đủ chỗ cho tất cả mọi người nên cả nhóm quyết định ở khách sạn lần trước mà Sana đã ở vì nó gần trung tâm.

Tình cảnh trong một căn phòng nọ là Myoui Mina đang ôm Im Nayeon mặt hướng ra phía cửa kính yên ổn ngủ. Một lúc sau, tia nắng len lỏi qua chiếc rèm được khép hờ đã làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của Nayeon làm cô nàng nhăn mặt ngọ nguậy không yên trong lòng Mina.

- Ưm~

Mina mơ màng dùng tay trái nắm lấy cánh tay phải của Nayeon xoay người chị lại úp vào lồng ngực mình tránh đi ánh nắng sớm. Như tìm được nơi trú ẩn, dụi dụi vài cái liền chẹp miệng say giấc nồng tiếp.

- Cục cưng không tính dậy sao? Phong cảnh bên ngoài đẹp lắm a~

- Để yên cho chị ngủ~

- Đẹp lắm đó. Cưng không muốn thưởng thức coffee cùng croissant với em à

Tâm trí Nayeon bắt đầu lung lay với những lời mời gọi của Mina nhưng nhất quyết ôm chặt lấy em không chịu dậy

- Dậy em chở đi tiệm bánh này xinh lắm

Hé một mắt ra nhìn đầy hứng thú rồi như chờ đợi thêm điều nữa mới có thể hoàn toàn mở hai mắt thức dậy

- Em chở cưng đi shopping rồi tối mình đi ăn trên du thuyền nhá

Lúc này thì Nayeon không chỉ mở mắt còn lại mà còn bật người ngồi dậy, hai mắt to tròn háo hức nhìn em

- Mau! Mau dậy uống cafe sáng thôi Myoui~

Tung tăng xuống giường lại cửa kính gạt chiếc rèm cửa sang một bên cho ánh sáng tràn vào trong phòng. Nayeon vui vẻ nhìn ngắm trung tâm thành phố Paris qua ô cửa. Paris không tấp nập như Seoul, con người nơi đây dường như sống theo dòng chảy thời gian ở đây vậy. Mọi thứ đều diễn ra một cái thong thả, không vội vàng.

Mina từ đằng sau cũng từ từ luồn tay ôm lấy chiếc eo thon gọn yêu thích của mình, cằm tựa lên vai chị đung đưa qua lại

- Morning~

- Chào buổi sáng cục cưng của chị

- Đẹp lắm đúng hong

- Ưm~

Cả hai đứng ôm nhau ngắm nhìn đường phố Paris một lúc đến khi tiếng ấm đun siêu tốc vang lên báo hiệu nước đã được nấu sôi thì Mina mới rời ra đi đến pha cho cả hai mỗi người một ly cafe như thường lệ.

Hớp một ngụm cafe nóng để bắt đầu một ngày mới thật năng lượng, Nayeon nhắm mắt rùng mình một cái làm Mina bên cạnh mỉm cười yêu thương vì người yêu quá dễ thương đi.

- Saranghae

Lời tỏ tình đột ngột vào sáng sớm của Mina làm Nayeon ngay lập tức quay sang nhìn em

- Gì đây? Tính lấy lòng gì tui đây

- Làm gì có

Mina tiến đến dùng tay trái ôm lấy eo, khoá chặt Nayeon đối mặt với mình. Tay phải đưa cốc cafe lên nhấp một ngụm mới nói tiếp

Vừa vặn gặp được nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ