Chap 12

731 55 21
                                    

"Này này!Porsche ăn cái này đi."

"Con xin ạ...!"

TanKhun liên tục gắp thức ăn vào đĩa cho Porsche,nhìn đống thức ăn chất đống thành hai đĩa riêng khiến cậu không khỏi choáng váng.Porsche đang bị ốm làm sao có thể ăn hết được đống này chứ.

"Mày ăn thêm đi!Đang tuổi ăn tuổi lớn mà.Mà mày đỡ sốt chưa??"

"Dạ đỡ rồi ạ!?"

"Con ăn nhanh đi rồi uống thuốc!" Kinn thúc giục.

"Dạ..."

"Mệt rồi nghỉ đi!Tối nay không cần qua phòng ta."

"Vâng!"

Porsche vui mở cờ trong lòng,coi như đêm nay thoát được một mạng.Tuy không được lâu nhưng đỡ được ngày nào thì hay ngày đấy.

"Khi nào mày về?!"

Kinn chuyển hướng sang hỏi Khun,vẻ mặt khó chịu trông thấy.

"Mày nhiều chuyện quá đấy!Tao đã bảo là 1 tháng rồi mà."

"Gì chứ??Lúc đầu mày bảo 1 tuần mà."

"Ờ thì lúc đầu tao dự định vậy nhưng mà nghĩ lại rồi.Tao muốn ở đây chơi với đứa cháu này."

Nói xong TanKhun liền gắp một con tôm bỏ lên đĩa Porsche.

"Không được!"

"Sao??"

"Đây là nhà riêng của tao!Mày nên về đi thì hơn.Tao không muốn nhà mình thành cái rạp xiếc đâu."

"Mày nói vậy là ý gì!"

"Ý gì thì mày tự hiểu."

"Big!Lát nữa bảo quản gia nói với đầu bếp nấu nước gừng mật ong cho Porsche!Nhớ chưa??Nếu đến đêm thằng bé sốt cao quá thì gọi bác sĩ tới xem sao."

"Vâng!!"

Nói xong liền rời đi,hành động này khiến cậu cũng phải ngơ luôn người.Cậu không nghĩ Kinn sẽ làm hành động như vậy.Với người như hắn lẽ ra phải mặc xác cậu bị ốm đau.Chứ không phải là sai người nấu thuốc và để ý đến cậu như này.

"Mẹ!Quan tâm con cái gớm!"

"Thôi bỏ đi!Mày có đói không??Tao kêu người làm thêm đồ ăn."

"Thôi ạ!!Con lo rồi ạ!"

______________________________________

*Cạch*

"Ba???"

"Có...có chuyện gì vậy ạ??"

"Ta đến đưa thuốc.Dù sao cũng không thể để mày chết ở trong nhà tao được.Mất công tao lại mang cái danh người cha dượng độc ác."

"Ba để mấy chị giúp việc mang cho con là được rồi.Sao ba lại phải mất công mang đến vậy ạ??"

"Nhiều chuyện!Sao??Sợ tao bỏ thuốc độc à??"

"Không..không ạ...."

Kinn đặt khay sắt xuống bàn,bên trên ngoài vài viên thuốc còn có cả một chiếc bánh vị socola,bên trên chiếc bánh được trang trí thêm vài quả dâu tây nhỏ.Vừa nhìn thấy chiếc bánh ngọt Porsche liền có chút phấn khích,cuốn sách trên tay cũng bị vứt sang một góc.

Cất giấu[KinnPorsche]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ