Chap 13

374 26 5
                                    

"Porsche!Con ơi!"

"Dạ?"

Hai mắt cậu dường như nhòe đi khi nhìn thấy hình bóng trước mắt,Porsche đưa hai bàn tay run rẩy ôm chầm lấy cái tấm lưng mảnh phía trước,bao uất ức dường như tan biến.

"M..mẹ!Mẹ ơi!Con nhớ mẹ lắm!Con không muốn ở đây nữa."

"Mẹ xin lỗi Por...Tại mẹ mà con ra nông nỗi này."

"Không phải lỗi của mẹ mà..."

"Por nghe mẹ!Chạy trốn khỏi cái lồng giam kia đi."

"Nhưng ba..."

"Đừng gọi tên khốn đó là ba.Trước đây mẹ cứ biết gã vốn chẳng là kẻ tốt đẹp gì nhưng không ngờ tên khốn đó lại làm như vậy với con."

"Mẹ...con muốn gặp mẹ.Chỉ muốn mẹ thôi...Con sợ..."

"Nghe mẹ!Dù có thế nào cũng phải ra khỏi căn nhà đó.Rõ chưa??"

"Vâng....Con biết rồi ạ..."

"Mẹ...mẹ đừng bỏ con đi nữa nha..."

"Mẹ....mẹ!"

"Mẹ ơi!"

Porsche bừng tỉnh,cả người cậu đầm đìa mồ hôi,lưng bị ướt một mảng.Thế nhưng phần tay chân không hiểu vì sao mà có cảm giác lạnh toát.Hai mắt cậu nhìn xung quanh như muốn tìm kiếm hình bóng ấy,cơ ngực phập phòng đang cố lấy lại bình tĩnh sau giấc mơ vừa rồi.

"Mẹ...."

_______________________________________

"Ba..."

"Hửm?Khỏe rồi à?"

"Con đi học đây.Con chào ba!"

Porsche né tránh ánh mắt đang săm soi đồng thời phớt lờ trước câu hỏi của hắn.

"Tao hỏi...mồm mày không biết trả lời à?"

"Con khỏe rồi!"

"Mày nói chuyện với ba mày không ngữ điệu gì vậy à??

Porsche khẽ chau mày lại,tự hỏi lại bản thân hắn xem có xứng đáng làm một người cha tốt hay không?

"Ba nói nghe hay quá ý!Con tưởng ba coi con là công cụ thỏa mãn tình dục."

Kinn nhương mày,hắn dường như có chút bất ngờ với biểu hiện này của cậu.Bình thường Porsche sẽ ngoan ngoãn không bao giờ bật lại hắn với chất giọng mạnh mẽ pha phần chế nhạo như thế.

"Học cách cãi tao từ ai vậy? Hả??"

"Con không cãi ba!Con chỉ nói sự thật thôi."

Nói hết câu Porsche liền rời đi để lại Kinn cũng với nhiều câu hỏi hiện chi chít trên gương mặt.

Tới lớp,Porsche nằm gục xuống bàn,cậu chỉ mới nói lại hắn hai câu thôi mà đã đủ làm tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.Có thể khi nhìn thấy hắn những hình ảnh và lời nói của mẹ cậu trong giấc mơ đêm qua lại hiện về.Bà ấy muốn cậu tránh xa khỏi hắn,muốn cậu chạy thoát khỏi cái nơi địa ngục ấy.Nhưng nếu rời khỏi đó cậu không biết mình nên đi đâu và về đâu.Tiền không có,nhà cũng không.Nếu cậu trở về nhà với ông ngoại chắc chắn sẽ bị đuổi không thương tiếc bởi họ không chấp nhận đứa con ngoài giá thú của mẹ cậu.Còn nếu cầu cứu TanKhun thì có lẽ hắn sẽ kéo cậu về cho bằng được.

Cất giấu[KinnPorsche]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ