Chap 4

1.4K 122 17
                                    

Thấm thoát 3 năm trôi qua.

Cậu nhóc 15 tuổi ngày nào nay đã trưởng thành hơn bao giờ hết.Porsche càng lớn càng đẹp,từng đường nét tinh xảo khiến cả phụ nữ cũng phải ghen tị.

(Hong mắ thặc ra đến tui cx mê sắc đẹp ổng.Trời nó đỉnhhhh gì đou😆😆)

Tính cách cậu vẫn hồn nhiên và trẻ con như vậy.Mọi người trong gia tộc đều yêu quý cậu bé ngoan ngoãn hiểu chuyện này bao gồm cả ông Korn-ba của Kinn.Chỉ riêng một người không mấy ưu cậu.

Không ai khác ngoài Kinn.Hắn ngày càng khó chịu với sự xuất hiện của Porsche.Thậm chí chỉ cần nhìn thấy mặt cậu là liền tìm lí do để quát mắng.

Nhưng không một ai biết trong tâm hắn đang nhen nhóm một ngọn lửa dục vọng dành cho Porsche.Hắn không biết điều này xuất phát từ khi nào nhưng  có lẽ là vào khoảng 2 năm trước,khi đó Porsche mới chỉ 16 tuổi.

Hắn phát hiện tờ giấy hợp đồng mua bán của mình biến mất nên liền nghĩ liền nghĩ là do Porsche lấy.Kinn tức giận  chạy vào phòng cậu,hắn kiếm khắp phòng nhưng không thấy ai.Trong lúc tìm tiếng nước chảy phòng tắm đã thu hút hắn.Kinn tiến đến gần,có lẽ Porsche đã quên đóng cửa,qua khe hở hắn thấy thân hình không mảnh vải che thân hiện ra,nước từ vòi chảy xuống bờ vai rồi lại tuột xuống bờ lưng thẳng nuột len qua khe hở giữa cánh mông.

Hắn không kiềm được mà nuốt khan,nhìn cậu không chợp mắt.Mãi một lúc sau hắn mới hoàn hồn.Kinn hoảng hốt nhìn thứ bên dưới đã cương cứng từ bao giờ.

Sau hôm đấy hắn nhiều lần muốn trốn tránh cậu nhưng dường như không thể trong tâm trí hắn cứ hiện lên cảnh hai người làm tình.

Qua thời gian dục vọng của hắn đối với Porsche ngày càng lớn dần.Hắn nhớ có một lần khi Porsche đang dọn dẹp phòng của hắn.Porsche lúc đấy chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng ôm lấy cơ thể săn chắc của mình cùng với quần ngắn.Vì vậy mà khiến hắn suýt lao đến đè cậu.

Nhưng không vì thế mà hắn yêu thích cậu thậm chí còn hay tỏ ra chán ghét nhiều lần còn muốn động tay động chân với Porsche.Khiến thằng bé mỗi lần thấy Kinn là sợ đến run rẩy.

___________________________________

P/S:Vt nhiu đây hoi.Chap sau có H nha mn🤧😆


Cất giấu[KinnPorsche]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ