"Đau..."
"Tỉnh rồi à??"
Tankhun buông quả táo trên tay xuống,anh nhìn chằm chằm vào người trước mặt với cả ngàn câu hỏi muốn nói ra.
"Thằng Porsche đâu?"
"Nó được Arm đưa tới bệnh viện rồi."
"Trả lời cho tao!"
"Trả lời cái quái gì??Mày đang hỏi cung tao à??"
"Thằng Arm vừa gửi kết quả khám về.Mày biết nó bác sĩ nói gì không??"
Thấy gã im lặng,Tankhun cũng chẳng giấu,anh nói chậm rãi nhấn mạnh từng từ.
"Trên người nó có những vết bầm tím do bị tác động vật lí còn có cả dấu hiệu của việc bị xâm hại tình dục..."
"Thì sao??"
"Thằng chó!"
Tankhun tức giận,anh cầm lấy con dao gọt hoa quả nhỏ tiến lại gần gã,kề sát lên cổ.
"Mày có còn là người nữa không?"
"Người à??Sinh ra trong cái gia tộc này tất cả chỉ là con rối thôi.Tự do không có,hạnh phúc không được tự quyết định.Anh nói xem tôi còn giống con người nữa không??"
"Thằng cầm thú.Dù sao mẹ nó cũng giúp mày rất nhiều trong các vụ làm ăn đấy.Bây giờ mày quay ra cắn ngược lại à??"
"Anh bị điên à?Cô ta có liên quan gì với tôi.Tôi với cô ta chẳng qua cũng chỉ là hợp tác tôi có tiền cô ta có thêm nhiều mối làm ăn."
"Nếu vậy thì mày nên để thằng Porsche về với ông bà của nó."
"Ông bà?Ha!Anh biết hay giả ngu vậy?Nó là đứa con ngoài giá thú ai sẽ nhận nó làm cháu chứ?Giữ nó ở lại,để nó phục vụ tôi là còn may cho nó rồi..."
"Mày thèm khát tới cái nỗi đấy hả?"
"Không hẳn...Chỉ là cảm thấy hứng thú..."
"Mày có tin tao cứa đứt cổ mày không?"
"Vậy sao??Làm đi!Giết tôi...rồi về cố giải thích với ba là tôi đã cưỡng hiếp một thằng nhóc rồi bị anh trai mình cắt cổ."
"Con m* mày!!"
Anh tức giận ném con dao còn vương chút máu của gã xuống đất,sát vách cằm Kinn còn hiện rõ vết xước lướt qua.
"Đừng có lấy cái lí do ấy mà lấp liếm cho việc kinh tởm mà mày đã làm..."
"Thằng nhóc chỉ mới 18 thôi thằng cầm thú.Nó còn cả tương lai phía trước đừng kéo nó vào vũng lầy tăm tối của mày."
"Porsche đâu?"
"Bệnh viện!Nó bây giờ đang hoảng loạn lắm mày biết không?"
"Bệnh viện nào?Mai tao tới đón nó."
"Đón?Mày muốn hành hạ nó tiếp sao?Lời tao nói mày không thấm vào não à?"
TanKhun bật dậy,anh không dám tin nhìn thẳng vào đôi mắt không chút cảm xúc của gã.Anh không muốn thở chung một bầu không khí nào với tên đồ tể máu lạnh này chút nào nữa.
"Trên danh nghĩa sau khi mẹ nó chết tôi là người có trách nhiệm nuôi nó.Anh đưa nó đi mà còn chưa hỏi ý kiến cho phép của tôi nữa."
"Mày còn muốn dày vò nó nữa à?Thằng thú động dục!Coi chừng tao tống mày vào tù."
"Làm đi!Nếu anh làm được.Thằng thần kinh!"
Gã không muốn nhiều lời với người trước mắt.Bởi Kinn thừa biết dù có bản thân có nói tới đâu thì người anh trai này vẫn sẽ mách với ba gã về chuyện của gã.Nhưng hiện giờ trong đầy gã chỉ là về em, gã đang muốn tạo chút hình phạt gì đó cho con mèo đã tặng gã một vết thương trên đầu.Một sự chà đạp mất nhân tính mà không ai dám nghĩ.
________________________________________
Kinn lúc này đang có trong phòng bệnh của em.Gã đã lén lút tới đây trước sự ngăn cản đầy quyết liệt của anh trai gã.Nhưng có lẽ làm gã thất vọng rồi,em đang chìm vào giấc ngủ hoàn toàn không ý thức được nguy hiểm.Thứ gã mong muốn là gương mặt sợ hãi của em cơ.
Mắt cậu nhóc lúc này sưng đỏ lên vì khóc suốt vài tiếng đồng hồ,cả cơ thể rã rời đang co lại nằm rúc trong tấm chăn mỏng.Em dường như có một giấc ngủ bình yên hiếm có sau chuyện vừa xảy ra.
"Porsche..."
Gã vén vài sợi tóc đang che khuôn mặt của em sang một bên,ngón tay lướt trên da mặt rồi dần dần di chuyển tới đôi môi vẫn còn dấu vết bị gã cưỡng hôn.
"Con mèo hư đốn!"
Gã nhéo nhẹ bên má khiến em khẽ cau mày,đưa bàn tay lên mặt gãi nhẹ.
"Hức...đừng...đau...đừng mà..."
Porsche bỗng run rẩy,cậu nhóc có vẻ đang gặp ác mộng,một cơn ác mộng muốn nuốt chửng lấy em trong nỗi sợ hãi kinh hoàng.Em lại mơ thấy gã,mơ thấy cảnh bản thân mình bị xâm hại.Từng cái chạm tay của gã lên người em đều khiến Porsche sợ hãi,kinh tởm.Từng cú thúc ép của gã đều mang lại cơn đau thấu xương thấu thịt không chút khoái cảm.
"Đau...đừng...tránh xa tôi ra..."
Gã ngồi bên cạnh cười khẩy một cái,nhìn cái dáng vẻ sợ sệt như vậy chắc hẳn đã mơ thấy gã rồi.
"Porsche!Tỉnh dậy đi con."
"Dậy đi...Cơn ác mộng của con tới rồi..."
_______________________________________
P/S:Định là không viết nữa á tại học lực của tui dạo nì kém quá.Mà tại t cũng thích đọc fic mình tự viết nữa nên là thôi cố ra chap mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cất giấu[KinnPorsche]
FanfictionChiếm hữu con riêng của vợ. Trong mắt của Kinn Anakinn tràn ngập dục vọng dành riêng cho cậu con trai riêng của vợ hắn.Hắn muốn thể xác lẫn trái tim của Porsche~