11h45p...
Kinn lết về với bộ dạng say mèm,có lẽ hôm nay hắn hơi quá chén.Tất cả cũng tại hôm nay mấy lão người Ý cứ liên tục chuốc rượu hắn,năn nỉ Kinn phải giúp họ giải quyết đống rắc rối nhảm nhí do bọn chúng gây ra.Hắn day day hai bên thái dương,thở dài ngán ngẩm với cuộc sống công việc chồng chất.
Hắn mất khoảng 30p mới có thể ngồi trên chiếc giường êm ái.Bỗng cánh cửa phòng mở ra,Porsche bước vào với ly nước trên tay.Nhìn bộ dạng say khướt của hắn khiến cậu càng thêm sợ hãi.
"Porsche!"
"A...dạ!"
"Lại đây!"
"C..có chuyện gì...vậy ba??"
"MAU LẠI ĐÂY!"
"Dạ..."
Cậu đặt ly nước xuống bàn nhưng vẫn chần chừ không dám tiến đến.Ban nãy cậu đang nằm ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng động bên ngoài,bước ra thì thấy Kinn đang lảo đảo đi về phòng.Thấy vậy cậu liền có lòng tốt làm nước cam để giúp hắn tỉnh táo hơn.
"MÀY CÓ LẠI ĐÂY KHÔNG??"
"Dạ...con..."
"Yên tâm!Ta không thịt con đâu!Lại đây với ba!Porsche!"
Lần đầu hắn xưng bố con với cậu.Tuy hơi sợ nhưng Porsche vẫn cố an ủi mình rồi tiến lại gần Kinn.
Bất ngờ hắn nắm lấy tay cậu kéo Porsche ngồi lên đùi mình,tay giữ chặt hông hòng không cho cậu chạy.Porsche hoảng loạn cố chống tay lên ngực đẩy hắn ra xa.
"NGỒI IM!!"
"N..nhưng...."
"Tao nói là NGỒI IM!!"
"Dạ..."
Bàn tay vuốt ve từng lọn tóc,hắn hít hà mùi bác hà nhè nhẹ trên người Porsche.Hành động này khiến trong lòng cậu nảy sinh ra cảm giác bất an hơn bao giờ hết.Một cảm giác gì đó như đang thôi thúc cậu hãy chạy ra khỏi căn phòng này ngay lập tức.
Chưa bao giờ Porsche được tiếp xúc gần với Kinn như hiện tại nên cậu không nỡ rời xa người cha dượng này.Mặc dù hành động này thân mật quá mức khiến cậu cũng phải sợ hãi.
"Thơm quá!Sao con lại thơm đến thế chứ??"
"Người ba cũng rất thơm a."
Porsche hồn nhiên đáp lại,
"Ta nuôi con ba năm rồi có phải đến lúc con báo đáp rồi không??"
"Hum...Vậy người muốn con làm gì??"
"Vậy Porsche có thể làm gì cho ta??"
"Ưmmm....Con có thể nấu ăn,chăm sóc vườn,làm việc nhà,..."
Nhìn người thiếu niên trước mặt vẫn ngây thơ mà kể khiến hắn bật cười thành tiếng.
"Không!Ta cần con làm một việc này.Nó không quá vất vả đâu.Con chỉ cần nghe theo lời ta thôi được không?"
"Hum...Porsche không chắc nữa!"
Thấy cậu do dự Kinn liền nói.
"Vậy nếu Porsche giúp ba thì ba sẽ mua cho con thật thật nhiều bánh ngọt và cả bánh sừng bò được không??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cất giấu[KinnPorsche]
FanficChiếm hữu con riêng của vợ. Trong mắt của Kinn Anakinn tràn ngập dục vọng dành riêng cho cậu con trai riêng của vợ hắn.Hắn muốn thể xác lẫn trái tim của Porsche~