Chap 7

1.9K 135 43
                                    

Kinn bước đến phòng Porsche,nhẹ nhàng mở cửa ra.Tiếng "cạch" nhỏ cũng khiến cậu giật mình quay lại.Đập vào mắt cậu là hình ảnh Kinn đang đứng đó.Hắn mặc chiếc áo tắm trắng mỏng,

"Con đang làm bài tập hả~~~"

Hắn cười nhẹ,lại gần cậu,giọng nói nhẹ nhàng đến đáng sợ.Người kia không biết thế nào nhưng Porsche thì đã run rẩy đến cây bút trên tay cũng rơi xuống.

"B....ba..."

"Sao vậy??Con có vẻ sợ ta quá vậy??"

"Con....sao người...lại...vào...đây??"

Hắn phớt lờ câu hỏi của cậu,ngồi xuống bên cạnh,

"Có cần ba giúp con không??"

Miệng thì nói nhưng tay hắn đã không yên phận mà sờ mò trên đùi cậu.Porsche sợ hãi đẩy tay hắn ra,nối rối nói:

"K..không cần...ạ...Con...con có thể tự làm..."

Nghe vậy hắn liền cau mày khó chịu,

"Thật vậy sao??Ưm...con đang làm gì vậy??"

"Dạ..sinh ạ!"

"Ồ!Vậy có thuộc một vài kiến thức cơ bản không??"

"Ưm...có một chút ạ."

"Vậy có biết bên sâu trong hậu môn có thứ gọi là "điểm G".Nếu cái đó của ta mà đâm vào điểm đó của con sẽ như thế nào nhỉ??"

Câu hỏi này trực tiếp chặn họng cậu lại,cơn sợ hãi dâng lên cực điểm.Cậu đứng phắt dậy muốn chạy ra khỏi đấy nhưng bị một cánh tay nắm lấy,đẩy xuống giường.

"Aahh..."

"Ba...ba làm gì vậy.Bỏ con raaa...."

"Ngoan nào Porsche~"

"Không!Hức.....Con không muốn!Ba bỏ con ra!!"

"Ngoan nào Porsche~Để ba hướng dẫn con kĩ hơn nhé!"

"Không...không muốn!Con không muốn!"

Porsche cố vùng vẫy trong vô vọng,cậu không ngừng cầu xin sự tha thứ từ hắn.Một lần thôi đối với cậu là quá đủ rồi.

"Porsche~~Ngoan nào!"

"Aa...không...hức...tha...con!"

"Im lặng chút~"

"Ba sẽ chỉ con cách mẹ con đã tạo ra con như thế nào nhé!"

Porsche nghe vậy liền hoảng hốt,cậu không muốn!

"Không!Tha con...con sợ lắm.Ba...ba...!"

Tiếng hét cậu thu hút người bên ngoài,rất nhanh có người giúp việc gõ cửa.

"Cậu Porsche!Có chuyện gì vậy ạ??"

"A!Giúp...GIÚP..."

Cậu tính hét lên kêu cứu liền bị hắn dùng tay chặn miệng lại.Kinn hét lớn.

"KHÔNG PHẢI VIỆC CỦA CÔ!CÚT RA NGOÀI MAU!!"

Tiếng xin lỗi rối rít của người bên ngoài truyền vào và cuối cùng là tiếng bước chân rời đi khiến cậu càng tuyệt vọng.Mắt cậu đọng nước,liên tục lắc đầu cự tuyệt.

"Ba!Hức...ba con xin ba mà...ba tha cho con đi...ba muốn gì cũng được mà...!"

Hắn đảo mắt suy nghĩ nhìn vào vật phía dưới đã cương cứng,

"Được thôi!Làm gì cũng được sao??"

"Vâng...hức..."

"Vậy...con hãy dùng miệng mình khiến thứ phía dưới của ta bắn ra đi!"

"Dạ??"

"Hummmm....nếu làm được thì coi như hôm nay tha con vậy."

"Nhưng...con...cái đó..."

"Sao??Vậy thì ngoan ngoãn nằm im cho ta!"

"Đừng!Con làm mà!Chỉ xin người  tha cho con!"

Hắn nghe vậy liền tự mãn,ngả người về thành giường.Tay cậu chạm nhẹ lên đũng quần liền khiến thứ bên trong dựng đứng.Cậu nhẹ nhàng cởi chiếc quần lót mỏng ra,cự vật to lớn lộ ra.

Porsche có chút sợ nhưng nhìn ánh mắt lạnh như dao của Kinn khiến cậu không dám nói gì hơn.Bàn tay mềm mại,mảnh khảnh chạm vào dương vật mà tuốt lộng.

Cậu không hiểu điều này có gì mà khiến cho người kia phải rên lên đầy phấn khích như vậy.

Kinn mất kiên nhẫn,ấn đầu về phía cự vật.Tuy không thích nhưng cậu cũng không thể phản kháng.

Cậu đưa lưỡi rụt rè liếm nhẹ dọc theo dương vật.Cậu cố há miệng to ngậm lấy dương vật,nhưng mùi của nó khiến cậu không chịu được mà nhả ra.Điều này khiến hắn khó chịu vô cùng,gương mặt thể hiện rõ thái độ không vui.

Porsche nhận ra được sự khó chịu  trên mặt hắn,cậu nuốt khan cố hết sức ngậm lấy cự vật,khoang miệng cậu chứa đựng thứ to lớn kia đến chật cứng.Porsche cố dùng hết sức di chuyển cơ hàm lên xuống khó khăn.

Cậu cứ ngậm được lúc lại nhả ra,cự vật to đến mức khiến cậu không sao nhét hết vào miệng được.Nó cũng khiến cho hàm cậu mỏi nhừ.

"Ha...Porsche...mạnh lên chút nữa..."

"Ưmm..."

Cậu đưa đôi mắt đọng nước lên nhìn hắn,cố gắng mút mạnh hơn,chỉ mong hắn mau bắn ra rồi tha cho cậu.Bỗng hắn nắm lấy tóc cậu,dí xuống sâu dương vật phía dưới làm nó đâm sâu hơn vào trong họng.Cứ như vậy cậu bị hắn hành liên tục đến khi hắn bắn ra mới thôi.

"Khụ...khụ...a..."

Porsche vội lao vào nhà vệ sinh nôn hết sạch tinh dịch trong miệng mình ra.Mùi vị tanh nồng của nó khiến cậu khó chịu vô cùng.Quay ra thì thấy Kinn đứng đó từ lúc nào,gương mặt hắn đen lại khi nhìn thấy cậu nôn hết sạch đống tinh dịch vừa rồi.

"Ba...con..."

"..."

"Con..."

"Ai cho con nôn ra??"

"Con xin lỗi..."

"Nếu lần sau còn dám nhổ ra tao bẻ gãy răng mày..."

"V..vâng..."

Nói xong Kinn liền rời đi.Cậu thở nhẹ,chân run đến đứng không vững,ngồi sụp xuống sàn bật khóc...

_________________________________

P/S:Hời ơiiii ngày mai trường tui công bố điểm thi òi.Ca này mà điểm kém là về bố mẹ cấm động vào điện thoại ngay.Cho nên là nếu vài ngày nx mà chưa thấy tui ra chap là hỉu òi á.

Nhưng yên tâm tui ko drop đou.Vẫn vt nha🥺😆







Cất giấu[KinnPorsche]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ