18

576 70 10
                                    

Hyunsuk lang thang ngoài đường với chiếc vali tím mà Park Jihoon mua cho, bên cạnh là một Bang Yedam mỗi sải chân là một tiếng thở dài. Cậu thắc mắc mãi tại sao mọi thứ trong cuộc sống của cậu đều dính dáng tới hắn, và hẳn là cậu không hề thích điều này tí nào.

Đôi chân cậu bước đi trong vô định, Hyunsuk thẫn thờ, đôi mắt vô hồn chất chứa hàng ngàn nỗi đau. Đã qua nhà Yedam được một lúc, cậu vẫn lững thững sải bước, tiếng gọi của Yedam từ xa kéo cậu về với thực tại.

"Đi đâu vậy, nhà em ở đây mà"

"À, anh nhầm"

Vừa bước vào nhà, hương hoa hồng quấn quýt nơi đầu mũi, Bang Yedam rất thích hoa hồng, còn Choi Hyunsuk chìm đắm với hương bạc hà, từ lâu đã quên mất mình từng mê mẩn hương lavender đến thế nào.

"Anh ở nhờ nhà mày vài ngày được không?"

"Sao lại không?"

"Jihoon có đến tìm thì mày kêu không biết nhé" Khệ nệ vác chiếc vali vào nhà, cậu thả mình xuống chiếc sofa nhỏ.

"Tao ở vài ngày rồi tao đi, tao không ở Seoul nữa" Cởi bỏ chiếc áo khoác yêu thích, cậu thở dài.

"Sao vậy, chỉ vì tên đó mà anh bỏ đi luôn sao?"

"Rồ à? Định đi lâu rồi, nhờ tên này nên kế hoạch diễn ra sớm hơn thôi"

"Kế hoạch của anh là gì?" Yedam hai tay chống hông, dựa vào tường, hai mắt chằm chặp nhìn cậu.

"Anh sẽ ở đây khoảng hai ngày. Anh thề là ngày mai tên kia sẽ đến đây làm loạn, nên cảm phiền em giả điên giúp anh. Nhân lúc hắn lục tung cái Seoul này lên thì anh sẽ chuồn đi Busan. Thấy sao? Kế hoạch tuyệt vời nhỉ?"

"Anh điên thật rồi Choi Hyunsuk" Yedam ngán ngẩm lắc đầu, tiện tay dẹp bớt đống ngổn ngang trên sàn nhà.

"Được rồi, cứ vậy đi. Đêm nay ngủ ngon nhé, bé yêu" Hyunsuk đóng chiếm chiếc sofa, ngang nhiên nằm như ở nhà.

"Kinh chết được, anh thôi cái kiểu ấy đi" Vươn tay tắt đèn, Yedam bước vào phòng, để lại một Choi Hyunsuk ngáy khò khò ở phòng khách vì kiệt sức, mấy ngày hôm nay chẳng phút nào là cậu ngừng khóc vì hắn.
_

Jihoon vừa đáp xuống sân bay, trong đầu chẳng chứa nỗi thứ gì, hắn đã bấm gọi cậu hàng chục cuộc nhưng không nhận được hồi âm.

"Haruto, ra sân bay đón anh với." Người tiếp theo hắn gọi là cậu em đồng nghiệp, giọng điệu khẩn trương của hắn cũng khiến Haruto vội vàng theo, chưa kịp hỏi han gì thì hắn đã cúp máy.

Chờ Haruto đến mà hắn đứng ngồi không yên, đi đi lại lại mãi, nếu có Hyunsuk ở đó hẳn cậu đã mắng cho một trận vì làm cậu chóng mặt, móng tay cũng bị hắn làm cho bật máu.

Hai mươi phút sau, Haruto có mặt ở sân bay. Cậu em hớt hải chạy vào, đánh mắt một lượt liền tìm được chỗ hắn đứng.

"Anh Jihoon" Haruto đứng từ xa gọi tên hắn, vẫy vẫy bàn tay.

"Tới rồi à? Xin lỗi nhé, anh có chút chuyện. Mày lái xe của anh đến đúng không?"

"Vâng"

"Chở anh đến tiệm hoa của Hyunsuk đi"

Haruto nhanh chóng làm theo mà không hỏi lí do.

Vừa đến nơi, tim hắn hẫng đi một nhịp. Cửa tiệm đóng im lìm, nhìn có chút bụi bậm như đã bị chủ nhân của nó ngó lơ từ lâu. Jihoon giục Haruto mau chóng lái đến ngôi nhà quen thuộc của cậu. Hắn dùng chìa khoá dự phòng mở cửa, với mong muốn tìm được chút gì từ cậu, như một lời nhắn nhủ chẳng hạn, nếu cậu có thực sự muốn chấm dứt mối quan hệ này. Lục tung cả căn nhà lên, Jihoon phát hiện quần áo của cậu trong tủ đã vơi đi không ít. Nơi duy nhất hắn có thể nghĩ đến bây giờ là nhà của Yedam, người em đã ở bên cạnh cậu lâu nhất.

"Lần này là chỗ nào nữa?" Haruto ngán ngẫm nắm lấy vô-lăng.

"Nhà Yedam"

"Anh với Hyunsuk có chuyện gì sao? Chuyện này trông không đúng lắm"

"Hả? À không, anh với em ấy thì có gì được chứ, chỉ lần có chút chuyện cần nói gấp"

Haruto không phải trẻ con, hẳn là sẽ không bị lừa bởi mấy lời nói dối vụng về của hắn, nhưng chẳng muốn phân bua với hắn làm gì, khi Jihoon sẵn sàng, hắn sẽ kể cho Haruro nghe.

Reng...reng

Lại là cô thanh mai trúc mã kia.

Jihoon không ngại nhấc máy.

"Alo, anh Jihoon à, dạo này anh và Hyunsuk có ổn không?" Nghe được loáng thoáng vài từ từ đầu dây bên kia, hắn liền hiểu được vấn đề. Cô nàng đỏng đảnh này chắc hẳn đã làm nên chuyện tày trời gì rồi.

"Cô nghe cho rõ đây, Choi Hyunsuk là người của tôi. Tôi biết thừa cô đã làm gì em ấy rồi, không cần phải giả nhân giả nghĩa. Lần này chuyện của tôi và em ấy mà không êm xuôi thì cô chuẩn bị tinh thần đi" Từng câu từng chữ hắn nói ra đều nặc mùi căm ghét, sát khí đùng đùng, khiến Haruto ngồi phía trước còn lạnh sống lưng.

Nhìn thấy cánh cửa nhà Yedam, Jihoon nhanh chóng nhảy xuống ô tô. Hắn cẩn trọng gõ cửa, lòng nóng như lửa đốt. Nghe thấy có người đến, Yedam nhìn qua mắt mèo trên cửa, thấy được khuôn mặt sốt sắng của hắn càng khiến Yedam tiếc nuối mối tình như trong mộng này hơn. Cậu em cũng không quên kêu Hyunsuk tránh mặt lên phòng, mang theo cả chiếc vali to tổ bố.

"Cho hỏi ai vậy ạ?" Yedam vặn tay nắm cửa, thò đầu ra ngoài.

"Ô, anh Jihoon, anh đến đây có việc gì không ạ?" Yedam vờ vịt tỏ ra thật bất ngờ, nhưng thật ra cậu đã biết tường tận mọi việc, thậm chí còn đang giấu người trong cuộc bên trong nhà.

"À, cho anh hỏi mấy hôm nay Hyunsuk có đến nhà em không? Do anh gọi điện không được, đến nhà cũng đóng cửa"

"Dạ không, dạo này em không gặp ảnh. Em nghe nói anh đang đi công tác, anh với anh Hyunsuk có chuyện gì sao ạ?"

"À không, anh với anh ấy...vẫn ổn" Hắn ngưng lại một chút, cổ họng nghẹn ứ, bày ra một nụ cười méo mó khó coi.

hoonsuk | hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ