Yukihira Soma bình tĩnh hô hấp, tìm được rồi đứng ở nơi xa nhìn hắn Alice, triều nàng giơ lên một cái xán lạn mỉm cười.
“Thể —— dục —— ủy —— viên —— ta —— tuân —— thủ —— ước —— định —— ——”
Màu đỏ đồng tử đột nhiên co chặt, đó là bị thái dương quang mang sở kích thích hạ mà dẫn tới. Màu trắng tóc ngắn thiếu nữ chỉ cảm thấy có một con Cupid đối với chính mình trái tim chính là một mũi tên, không thể tưởng tượng cảm giác làm nàng toàn thân tê dại. Nakiri Alice không thể không thừa nhận, chính mình tại đây một khắc, là thật sự luân hãm, luân hãm đến một cái kêu “Yukihira Soma” nhân thân thượng.
Nàng bất đắc dĩ cười, triều Yukihira Soma phất phất tay, tỏ vẻ đã biết. Chờ Yukihira Soma bị Cực Tinh liêu người vây quanh, nhìn không thấy người sau, mới đối Kurokiba Ryō nói: “Đi thôi, nên đi cấp người nào đó đề một ít nho nhỏ ý kiến đâu ~”
Kurokiba Ryō trầm mặc không nói, theo sát ở Alice phía sau.
Nơi xa đệ tam bổng tiểu thù biểu tình âm u, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Yukihira Soma, kia tươi cười thật là càng xem càng chói mắt. Dựa vào cái gì hắn liền có thể bị người vây quanh tán thưởng, chẳng qua là một cái mới tới chuyển giáo sinh mà thôi, quá kiêu ngạo đi. Không cho điểm giáo huấn đều không thể nào nói nổi!
“Ai nha ai nha ~ tiểu thù đồng học ta như thế nào cảm giác ngươi suy nghĩ chút thực không có hảo ý sự tình đâu?”
Tiểu thù thân thể nháy mắt cứng đờ, hắn chậm rãi xoay đầu, thấy mỉm cười Alice cùng với ngáp Kurokiba Ryō, trong ánh mắt tràn đầy hoảng sợ.
“Thế..... Nakiri đồng học.” Tiểu thù cả người mồ hôi lạnh, tươi cười cứng đờ, “Ngươi... Ngươi như thế nào tới xem thi đấu?”
Nàng không phải trước kia đều sẽ không tới xem thi đấu sao?!!
“A kéo ~ may mắn ta tới xem thi đấu đâu, bằng không ta thật đúng là không biết.......” Alice biểu tình hoàn toàn lạnh xuống dưới, “Ngươi có lớn như vậy bản lĩnh.”
Tiểu thù sợ hãi quỳ xuống: “Cầu.... Cầu ngươi lại cho ta một cái cơ hội!”
“Liền 5 ban danh dự đều dám hủy, ngươi làm thời điểm như thế nào liền không nghĩ hẳn là gánh vác cái gì hậu quả.”
Tiểu thù biểu tình vặn vẹo, triều nàng rống to: “Ta đây làm sao bây giờ! Đó là 11 ban! Xa nguyệt học trong vườn nhất am hiểu vận động 11 ban!!”
“Lãng phí sức lực liền vì một cái xa xôi không thể với tới kim bài?!!”
“Cùng với như vậy còn không bằng tiết kiệm thể lực thắng được mặt khác thi đấu!!”
“Giống như vậy hao hết tâm tư đi thắng lợi mới là ngu ngốc cách làm! Tựa như cái kia mới tới chuyển giáo sinh, ngu xuẩn đến cực điểm ——”
“Câm miệng.” Kurokiba Ryō bóp lấy cổ hắn, không kiên nhẫn nói.
Tiểu thù dần dần vô pháp hô hấp, thấy Kurokiba Ryō cùng với Alice đêm đen mặt mới thanh tỉnh lại đây. Thân thể hắn sợ hãi đến càng thêm run rẩy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạp
RandomTác giả: Bạch Phế Phế Bạch Phế # AllSou # Vườn trường, thuật đọc tâm, xuyên thư # Ooc nghiêm trọng cảnh cáo # Tiểu bạch hành văn (hết thảy lấy vui sướng là chủ)