“...... Erina đại nhân?”
Arato Hisako ngơ ngác nhìn đột nhiên đứng lên Nakiri Erina, nàng kinh hoảng thất thố, tưởng chính mình công tác xuất hiện sai lầm.
Erina cũng hồi qua thần, thấy như vậy Hisako nhịn không được mềm lòng, nhưng là tưởng tượng đến vừa mới kia tiếng lòng liền có điểm nghiến răng nghiến lợi.
Ta cùng hắn sao có thể sẽ là một đôi!!!
Erina giận trừng Yukihira Soma liếc mắt một cái, thấy đối phương vẻ mặt mộng bức bộ dáng liền có điểm nhụt chí. Phải biết rằng, đối phương hiện tại cũng không biết chính mình có thể nghe thấy hắn nội tâm, tuy rằng nàng không biết vì cái gì người này sẽ như vậy tưởng, nhưng nàng biết đối phương cũng là vô tình.
Chờ ta bắt được cái kia bịa đặt người, ta sẽ làm hắn trả giá đại giới!
Erina trong mắt hiện lên hung ác, nàng thâm hô một hơi, triều Yukihira Soma hơi hơi mỉm cười: “Ngươi còn không đi sao?”
Yukihira Soma ngốc ngốc gật gật đầu, không hiểu ra sao rời đi nơi đó, chờ lấy lại tinh thần hắn đã đi xa: “..... Ta như thế nào cảm giác ân nhân tại hạ đuổi đi lệnh đâu?”
Di động tiếng chuông vang lên, Yukihira Soma tiếp được điện thoại.
“Uy uy, Soma thân sao?”
Điện thoại kia đầu truyền đến Yoshino Yuki thanh âm.
“Làm sao vậy? Đột nhiên gọi điện thoại lại đây.”
“A a, là cái dạng này, y võ hắn bị thương. Ta cùng Ryōko ở vội việc học đi không khai, ơn huệ nhỏ bé cùng Marui cũng ở xã đoàn vội, liền hỏi ngươi có rảnh đi phòng y tế hỗ trợ chiếu cố y võ sao?”
Yukihira Soma hiểu biết xuống dưới, bước chân hướng tới phòng y tế đi đến: “Ta hiểu được, ta hiện tại liền qua đi chiếu cố hắn.”
“Thật tốt quá, vậy giao cho ngươi, ta muốn tiếp tục vội, cố lên Soma thân ~”
Đối thoại kết thúc, thiếu niên thu hồi di động, đi vào phòng y tế cửa liền nghe thấy bên trong một đốn sảo thanh. Không đợi hắn kêu báo cáo mở cửa, bên trong người liền đem cửa mở ra. Nam tử mang mắt kính, trong mắt tất cả đều là lệ khí. Đối phương trừng mắt nhìn Yukihira Soma liếc mắt một cái, liền lôi kéo mặt sau người nọ rời đi nơi này.
【.... Tình huống như thế nào? 】
Yukihira Soma thật lâu không có phản ứng, nhìn đến bên trong một bộ ngoan ngoãn Ibusaki Shun càng là vẻ mặt nghi hoặc. Yukihira Soma cùng Ibusaki Shun hai mắt tương vọng, không hề có chú ý tới vừa rồi vị kia nam tử có trong nháy mắt triều hắn nhìn thoáng qua, trên mặt mang theo một tia nghi hoặc.
“Tình huống như thế nào?”
Yukihira Soma vẻ mặt tò mò nhìn về phía Ibusaki Shun, ở hắn bên người ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạp
RandomTác giả: Bạch Phế Phế Bạch Phế # AllSou # Vườn trường, thuật đọc tâm, xuyên thư # Ooc nghiêm trọng cảnh cáo # Tiểu bạch hành văn (hết thảy lấy vui sướng là chủ)