Chương 8

185 21 0
                                    

Lấy lại tinh thần Yukihira Soma nghe được một tiếng cười, hắn nhìn về phía bên cạnh Alice. Alice dùng tay bưng kín miệng, có thể thấy được người này là cỡ nào nỗ lực làm chính mình nhịn xuống không cười ra tới, tuy rằng Yukihira đồng chí cũng không minh bạch nàng vì cái gì sẽ cười.

“Người nọ chính là lạnh đối thủ một mất một còn nhi.....”

Thi đấu rốt cuộc bắt đầu rồi ——

Yukihira Soma nghiêm túc nhìn thi đấu, tiếp tục nghe Alice giải thích.

“Hắn cùng lạnh đều là tuyển thủ hạt giống, bởi vì vận động hảo thành tích hảo cho nên bị phân phối tới rồi nhất ban. Khứu giác dị thường nhanh nhạy, bị những người khác xưng là ‘ thần chi khứu giác ’. Hơn nữa hắn vẫn là chúng ta chủ nhiệm lớp khai sơn đại đệ tử nga!”

Alice biểu tình ngưng trọng, ánh mắt gắt gao đuổi theo kéo ra những người khác khoảng cách càng ngày càng xa hai người.

“Tên của hắn là....”

—— Hayama Akira.

Yukihira Soma đôi mắt buông xuống, trầm mặc không nói.

【 vị thứ tư. 】

Ở Alice nói Hayama Akira là chủ nhiệm lớp khai sơn đại đệ tử khi hắn cũng đã đoán được. Hayama Akira cũng là vai chính chi nhất, hắn CP chính là chủ nhiệm lớp tịch thấy nhuận, là trong tiểu thuyết còn tính thường thấy sư sinh luyến lộ tuyến.

Tuy rằng còn chưa gặp qua chủ nhiệm lớp dung mạo, nhưng hắn không ngại trước thời gian cho nàng so cái tán. Soái khí nam hài đều khó bắt lấy, có thể ở như vậy đa tình địch thủ trung bắt lấy đối phương, chủ nhiệm lớp sức chiến đấu chuẩn cmnr!

【 không biết nhuận lão sư về sau đã biết nàng khai sơn đại đệ tử Hayama Akira đồng chí từ nhỏ liền yêu thầm chính mình tình hình lúc ấy là cái gì biểu tình. 】

“Phốc ——”

Đang ở uống nước thể dục uỷ viên đột nhiên phun một ngụm thủy, sau đó không chút nào ngoài ý muốn ho khan lên. Sợ tới mức một bên Yukihira Soma vội vàng chụp nàng bối, hơn nữa không biết có phải hay không hắn ảo giác, thi đấu xa xa dẫn đầu Kurokiba Ryō cùng Hayama Akira tựa hồ đều run rẩy một chút.

Alice rốt cuộc hoãn lại đây, nàng biểu tình phức tạp nhìn phía Yukihira Soma.

Yukihira quân, thần bí khó lường a.....

Thi đấu lấy Kurokiba Ryō cùng Hayama Akira đánh ngang kết quả vì kết thúc. Kurokiba Ryō lên bờ, khôi phục chính mình không đều đều hô hấp, nhìn thẳng đến hắn mà đến hai người.

“Không cần vừa lên tới liền nằm trên mặt đất!”

Alice lải nhải, cầm trong tay khăn lông trực tiếp đơn giản thô bạo ném cho hắn. Kurokiba Ryō ngồi dậy, tùy ý lau một chút chính mình tóc đen.

Yukihira Soma triều đối phương cười: “Chúc mừng lạnh đạt được đệ nhất.”

Kurokiba Ryō không nói gì, mà là gắt gao nhìn chằm chằm hắn. Liền ở Yukihira Soma cho rằng chính mình trên mặt có thứ đồ dơ gì khi mới nghe đối phương đã mở miệng.

(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ