Chương 14

170 23 0
                                    

Mục đích địa tới, học sinh hạ một đợt lại một đợt.

Yukihira Soma tiểu đội tương đối dựa sau, bởi vậy mấy người xuống xe khi cũng không có phát sinh học sinh thét chói tai hò hét tình huống. Arato Hisako đi trước đài đăng ký, trước đài tiểu tỷ tỷ dùng chuyên nghiệp khéo léo tươi cười giữ cửa hào cùng với mấy trương phiếu đưa cho tiểu trợ lý.

“Chúc các ngài đường xá vui sướng.”

Arato Hisako sau khi nghe thấy đầy mặt nghi hoặc, cũng không có để ý, xoay người liền triều nhà mình tiểu đội phương hướng đi đến.

Hai gian phòng mặt đối mặt, ai đến cực gần, nữ sinh một gian, nam sinh một gian. Cho nhau từ biệt một phen, liền bắt đầu rồi sửa sang lại.

Yukihira Soma giống như một cái “Đại” tự giống nhau, nằm cực kỳ tùy ý. Hắn bên trái là Hayama Akira, bên phải là Kurokiba Ryō, Yukihira Soma liền như vậy kẹp ở hai vị soái ca trung gian.

Kỳ thật này cũng không phải hắn tưởng, mà là này hai người gặp mặt liền véo, nếu là kề tại cùng nhau ngủ, không chừng hắn buổi tối sẽ lọt vào cái gì thảm thống không thể ngủ tra tấn.

Yukihira Soma đem kia trương phiếu lăn qua lộn lại nhìn vài biến, mặt trên từng điều những việc cần chú ý làm hắn nghi hoặc khó hiểu.

“..... Thật sự hảo kỳ quái a.”

“Cái gì kỳ quái?” Hayama Akira hỏi hắn.

Tuy rằng người này thình lình xảy ra vừa hỏi làm Yukihira Soma hoảng sợ, nhưng hắn vẫn là trả lời đối phương: “Ngươi xem, nơi này mặt sau cùng viết cái ‘ thỉnh tự hành hưởng thụ hết thảy lạc thú, chúc ngài đường xá vui sướng. ’ có phải hay không rất kỳ quái?”

Hắn chỉ vào kia địa phương cấp Hayama Akira xem, Hayama Akira còn ở suy tư cái gì, Kurokiba Ryō thấu lại đây, hắn lười biếng đã mở miệng.

“Này còn không phải là lời khách sáo sao?”

“Không giống nhau đi, nếu đây là lời khách sáo, vì cái gì phía trước còn phải có đánh dấu a?” Yukihira Soma chần chờ trong chốc lát.

Hayama Akira cầm lấy thuộc về chính mình kia phân phiếu, nhìn mặt trên một đám những việc cần chú ý, tổng cộng có hai mươi điều, mà Yukihira Soma cảm thấy kỳ quái câu nói kia liền ở hai mươi điều những việc cần chú ý trong đó, nếu những lời này thật sự không có gì đặc biệt ý tứ, như vậy nó liền sẽ không xuất hiện tại đây hai mươi điều bên trong.

Đích xác kỳ quái, Hayama Akira ánh mắt trầm trầm.

Kurokiba Ryō ngáp một cái: “Nếu thực sự có vấn đề, tiểu thư các nàng cũng sẽ chú ý tới đi.”

Yukihira Soma gãi gãi đầu: “Chúng ta đây hiện tại đi tìm các nàng cùng nhau thương lượng một chút?”

“Các nàng chú ý tới nhất định sẽ phát hiện trong đó vấn đề.” Kurokiba Ryō đã cái hảo phô đệm chăn tính toán ngủ, “Vẫn là đi ngủ sớm một chút đi.”

Hayama Akira khóe miệng mơ hồ vừa kéo, đối với các nàng thật đúng là có tin tưởng a.

Yukihira Soma trầm tư như vậy trong chốc lát, thực tán thành Kurokiba Ryō lời nói, liền dựa theo hắn theo như lời đi làm. Hayama Akira xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy đầu đau.

(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ