Ở nơi nào đó trong một góc, ngồi xổm hai vị thiếu niên. Một người trên tay đều nhéo một cái pháo hoa, hai người liền tại đây trầm mặc trung thưởng thức pháo hoa sở mang đến mỹ.
“Ta cảm thấy vẫn là buổi tối phóng càng đẹp mắt điểm, đương nhiên hiện tại cũng đẹp là được.”
Tóc đỏ thiếu niên thở dài, cầm trong tay tắt pháo hoa đặt ở một bên, một lần nữa lại cầm lấy một cây.
Bên cạnh hắn tóc đen thiếu niên không nói một lời, cũng đi theo một lần nữa cầm lấy một cây.
Hai người lại một lần trầm mặc thưởng thức pháo hoa.
“Các ngươi.... Đây là đang làm gì?”
Một đạo bóng ma hạ xuống, ngồi xổm hai vị đồng thời nâng lên đầu, nhìn trát tóc thiếu niên trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm hắn hai.
Yukihira Soma cầm lấy cuối cùng một cây pháo hoa: “Phóng pháo hoa a.”
“Hoa hai mươi khối đâu!” Hắn đau lòng nói, hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy có điểm thịt đau.
Hayama Akira khóe miệng nhỏ đến không thể phát hiện trừu trừu: “Các ngươi tìm được nhiệm vụ không có.”
Tuy rằng là dò hỏi ý tứ, nhưng Hayama Akira lời nói trung lại mang theo một loại bọn họ nhất định tìm được rồi nhiệm vụ cảm giác.
Trong tay pháo hoa tắt, tóc đen thiếu niên trầm mặc đứng lên, vươn tay đem đồng dạng ngồi xổm Yukihira Soma kéo lên. Kurokiba Ryō nhìn thoáng qua đang ở chụp quần thượng tro bụi Yukihira Soma, lại chuyển hướng Hayama Akira bên này: “Tìm được rồi.”
“Đi rồi.” Hayama Akira xoay người mà đi, “Bên kia cũng giống nhau.”
——————
“Chúng ta ở dừng chân cái gì phát hiện đều không có.” Nakiri Erina sắc mặt có điểm không tốt, “Hơn nữa chúng ta đoán đúng rồi.”
“Đến bây giờ đều không có người tới tuyên bố nhiệm vụ.”
Alice cười cười: “Học viên đại bộ phận người cũng đã phản ứng lại đây, bắt đầu tìm kiếm manh mối.”
Tiếp theo nàng nhún vai: “Ít nhất từ trước mắt tới xem, chúng ta đội xa xa dẫn đầu.”
“Ai ~” Yukihira Soma hút lưu một ngụm mặt, trong miệng bao nhấm nuốt, nói chuyện mơ hồ không rõ, “Kia thật sự là quá tốt.”
Tadokoro Megumi săn sóc đệ một trương khăn giấy. Erina nhìn hắn một cái, cảm thấy mắt không tịnh cho thỏa đáng, nàng quay đầu nhìn về phía Hayama Akira.
“Phát hiện cái gì?”
Hayama Akira cũng ở nhìn chằm chằm Yukihira Soma xem, chẳng qua hắn ẩn nấp thực hảo. Nghe thấy Nakiri Erina hỏi hắn, hắn nhàn nhạt thu hồi tầm mắt, trả lời nói: “Đối diện trên đảo nhỏ đêm nay sẽ có một hồi hội chùa.”
Tiểu trợ lý Arato Hisako cũng mở miệng: “Ta nghe dân bản xứ nói, mỗi năm tiểu đảo đều sẽ tổ chức một hồi hội chùa, nhưng năm nay không biết vì cái gì trước tiên hai tháng tổ chức.”
“Trước tiên tổ chức suốt hai tháng a.” Yukihira Soma uống một ngụm canh, “Thấy thế nào đều không bình thường.”
“Tadokoro đồng học cũng có điều phát hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạp
RandomTác giả: Bạch Phế Phế Bạch Phế # AllSou # Vườn trường, thuật đọc tâm, xuyên thư # Ooc nghiêm trọng cảnh cáo # Tiểu bạch hành văn (hết thảy lấy vui sướng là chủ)