Chương 7

199 21 0
                                    

Ban đêm, Cực Tinh liêu náo nhiệt cực kỳ. Có một cái nho nhỏ phòng ở bên trong mở ra party ——

“Hắc! Hắc!! Làm chúng ta hải lên ——”

Yoshino Yuki cầm bình nước khoáng đương microphone.

Yukihira Soma nhìn điên điên nháo nháo mấy người, theo bản năng hỏi: “Lần này chúng ta là lấy nước trái cây đi?”

“Trước kia xe chi giám, ta lấy nước trái cây thời điểm nhìn vài biến.” Tadokoro Megumi cam đoan, “Tuyệt đối là trăm phần trăm thuần nước trái cây.”

Yukihira Soma gật gật đầu, liền nghe phòng bốn phía truyền đến thanh âm.

“Tiểu tử thúi nhóm, còn không qua tới lấy điểm bữa ăn khuya!”

“Là Fumio bà bà.” Tadokoro Megumi ngẩng đầu nhìn về phía truyền đến thanh âm địa phương, “Ta đi xuống lấy đi.”

“Fumio bà bà thật là săn sóc, biết chúng ta ở khai party, trả lại cho chúng ta làm chút đồ ăn.” Ryōko bất đắc dĩ cười nói.

Ibusaki Shun yên lặng uống một ngụm nước trái cây: “Hy vọng chúng ta có thể ăn xong.”

“Tadokoro, ta bồi ngươi cùng nhau.” Yukihira Soma đứng lên, đuổi theo Tadokoro Megumi.

Dưới lầu, hai người đi tới phòng bếp.

“Fumio bà bà.” Tadokoro Megumi hô, “Chúng ta tới.”

“Nha lặc nha lặc, các ngươi này đó người trẻ tuổi cũng không biết nhiều chuẩn bị vài đạo đồ ăn!” Daimidō Fumio đem đồ ăn đưa cho bọn họ.

“Ô oa! Nhìn ăn rất ngon bộ dáng!” Yukihira Soma không nhịn xuống sở trường ăn vụng một cái, triều Fumio bà bà so cái tán, “Ăn ngon!”

“Liền tiểu tử ngươi có thể nói!” Daimidō Fumio cười mắng một tiếng, “Mau lấy đi lên đi!”

Hai người một người hai bàn, triều trên lầu đi đến. Trên đường Tadokoro Megumi ngừng lại: “Fumio bà bà không cùng nhau tới sao?”

“Không được, các ngươi người trẻ tuổi tụ hội ta liền không đi theo trộn lẫn, ta đi nghỉ ngơi.”

Daimidō Fumio phất phất tay, Tadokoro Megumi gật gật đầu tiếp tục triều mặt trên đi rồi.

“Ô oa ——” Yoshino Yuki hưng phấn giúp Yukihira Soma bưng một mâm, “Thoạt nhìn hảo hảo ăn bộ dáng!!”

“Ô ô ô ~ Yukihira, mau tới cho ta ôm một cái!” Marui Zenji khóc lóc vọt đi lên.

Yukihira Soma lắc lư một chút, ôm lấy người, ổn định chính mình thân mình, nhanh chóng đem một cái khác đồ ăn đưa cho gần nhất Ibusaki Shun.

“Hắn đây là làm sao vậy?”

“Uống say.” Sakaki Ryōko bình tĩnh uống nước trái cây.

Ibusaki Shun giúp Tadokoro Megumi cầm một cái mâm, hai người buông đồ ăn, Tadokoro Megumi kinh hãi: “Như thế nào sẽ, ta nhìn vài biến, trăm phần trăm thuần nước trái cây đâu!”

“Nước trái cây là thuần.” Yoshino Yuki ăn một ngụm, trên mặt xuất hiện thỏa mãn, “Nhưng là bọn họ nghĩ ngày mai cũng không đi học, uống một chút không thành vấn đề liền đem cái kia lấy ra tới.”

(AllSouma) Cứu mạng, vai chính nhóm lại nổi điên lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ