Bối cảnh: Law và Robin là bạn qua mạng. Bọn họ đã rất thân thiết cho đến khi....
_________________________________________________________Tôi có người yêu rồi Câu nói như xé nát lòng tôi
Tôi và cậu ấy quen nhau qua mạng...
Cũng là một ngày nhàm chán như bao ngày khác. Tôi đang lướt Facebook một cách nhàn rỗi thì *ting* tiếng tin nhắn đến đã làm thay đổi cả cuộc đời tôi.
- Xinh z tr
Một người con trai trông có vẻ chững chạc. Avatar là hình cậu ấy với gương mặt điển trai.
- Xinh sao? Cảm ơn cậu nhé Tôi trả lời lại với một phép lịch sự
Dần dần...cậu rep story tôi nhiều hơn. Hầu như lần nào cũng vậy...
- Đang quay top top mà mẹ nhìn à?:))
- Nhìn xinh quá z
- ...
Sau nhiều lần bị tổn thương thì tôi cũng quyết định mở lòng một lần nữa...
Cậu rep story tôi, tôi trả lời. Cả hai nhắn tin hợp nhau cực kì. Đến mức mà tôi phải vỗ ngực tự hào nói với đám bạn là tôi đã tìm được nửa kia của mình.
Tôi tâm sự với cậu ấy rất nhiều chuyện về gia đình, chuyện học hành thậm chí là chuyện tình cảm trong quá khứ của tôi. Cậu lắng nghe, nghe những tiếng khịt mũi những tiếng nấc lên vì khóc của tôi. Cậu không những không kêu ca, phàn nàn về bộ mặt yếu đuối và xấu xí của tôi mà cậu còn nhẹ nhàng an ủi tôi. Cho tôi những giải pháp tốt nhất...
Ha-... Nhiều lúc tôi còn quên mất chúng ta chỉ là bạn thôi. Cậu đối xử nhẹ nhàng với tính cách khó ở của tôi. Cho tôi cảm giác đang yêu và được yêu...
Tôi thích cậu...
Tôi đã phải lòng cậu... Và điều tuyệt vời hơn là cậu cũng thế! Tại sao tôi biết? Thì qua cách nhắn tin thôi...nhìn là biết mà.
Một ngày nọ, tôi và cậu cũng đăng call video đêm. Tôi hỏi cậu KLKL là ai vậy? Cậu không trả lời ngay mà hỏi lại sao tôi biết. Tôi bảo người đó gửi kết bạn cho tôi. Cậu liền trở nên kích động Đừng đừng đồng ý kết bạn nhỏ đó! Tớ quá mệt mỏi với nhỏ đó rồi cậu đừng có đồng ý! Được rồi... Tớ cũng không định đồng ý đâu. Tớ cũng sợ bị bạn bè cậu soi mói lắm chứ bộ...
Đến một hôm định mệnh đó... KLKL ib cho tôi cái gì đó rồi thu hồi. Cũng vì tò mò mà tôi đã hỏi cậu ấy:
- Law à...KLKL là ai vậy?- Sao tự nhiên hỏi z
- Thì tự nhiên tò mò thôi. Trả lời đi
- Nói ra cậu có đánh giá không ta...
- Đánh giá gì? Cậu cứ nói thử xem
- Thì là người yêu cũ tớ. Mới chia tay hôm qua
Cái gì..? Ng-người yêu cũ? Vừa nghe xong cơ thể tôi run lên và cái làm tôi sốc hơn là...chia tay hôm qua á?! Cái gì vậy? Ai đó làm ơn hãy giải thích cho tôi đi... Cậu ấy vừa chia tay hôm qua, vậy những tin nhắn, cuộc gọi và những tâm sự đấy là sao? Tất cả chỉ là ảo tưởng của tôi à? Chỉ là do tôi tưởng tượng là cậu thích tôi thôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshots] Love stories in One Piece
Short StoryNhững mẫu truyện ngắn mình tự suy nghĩ raaa. Bối cảnh thập cẩm nha mn. Nội dung cũng thập cẩm. Otp cũng thập cẩm lun =))) Nhưng phần lớn sẽ là Lawbin ấy ạ tại vì đó là otp siu to khổng lồ cụa tuiiii Mong mn ủng hộ nheee🥺🥺🥺 flop vẫn mãi flop =))) ...