Hồi 8: Chán..? - Lawbin

58 8 0
                                    

Bối cảnh: Law và Robin đã chính thức hẹn hò với nhau. Đã được gần một năm và kéo theo đó là những cuộc cãi vã không hồi kết....
_________________________________________________________

- Anh có thật sự hiểu cho cảm giác em không Law? - Robin tức giận hét lớn khi hai người đang tranh cãi về một vẫn đề riêng

- Anh đã hiểu cho em rất nhiều rồi. Em không thể cứ nghĩ xấu cho anh như vậy được Robin!

Law tức giận quát vào mặt cô. Rồi bỗng anh hằm hực rời đi trước sự chứng kiến của Robin và mọi người...

–––

Băng Heart và băng Mũ Rơm vô tình gặp nhau trên một hòn đảo. Hai băng đã quyết định sẽ đi chung một thời gian để Law và Robin có nhiều thời gian bên nhau. Nhưng từ lần trước gặp mặt cho đến vài ngày nay bọn họ luôn luôn cãi nhau vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt.

–––

Hôm qua Robin đến kì nên đã không xuống ăn tiệc cùng mọi người. Cô cũng không tiện nói ra nên đã im lặng mà ở trên tàu một mình. Nhận biết sự thiếu vắng của người yêu, anh liền đến hỏi Nami. Được Robin nhắc từ trước nên cô cũng chỉ bảo Robin mệt. Law lo lắng đi lên xem tình hình thì Robin lại không muốn cho anh vào vì cô thật sự rất mệt mỏi, cô cần yên tĩnh và sợ rằng mình sẽ vô tình lớn tiếng với anh. Law có vẻ cũng hiểu ra gì đó, anh đến bếp pha cho cô một ly sữa nóng rồi lại một lần nữa gõ cửa.

- Robin, anh có pha cho em một ly sữa nóng này. Em mở cửa ra một chút nhé?

Robin có hơi quạo trong người rồi bước xuống giường đến mở cửa cho anh.

- Cảm ơn anh nhé Law

Cô nhận lấy ly sữa rồi nở nụ cười sau đó bước vào phòng. Law không vội rời đi ngay mà cùng cô bước vào.

- Anh không rời đi sao?

- Anh sẽ ở đây chăm sóc em

Cũng được Law làm cảm động. Robin cầm ly sữa lên uống, vì nó khá nóng nên lưỡi Robin đã bị bỏng nhẹ. Robin bực tức đặt ly sữa xuống bàn rồi hằm hực đi đến giường và nằm xuống. Law vẫn chưa hiểu chuyện mà quan tâm đi đến hỏi han cô

- Anh làm ơn ra ngoài đi Law! Em thật sự cần yên tĩnh nên mong anh đừng nói nữa!

Lần đầu thấy Robin như vậy làm anh vô cùng thấy lạ lẫm. Đằng này còn rất lâu mới gặp lại nhau mà cô ấy lại tức giận vô cớ với mình.

Law chỉ muốn quan tâm cô như một người bạn trai chuẩn mực thôi mà?

- Được rồi! Anh sai anh xin lỗi vì đã làm phiền em

Law cũng giận hờn mà rời đi sau đó. Robin nhận thấy mình thật sự hơi quá lời nên hôm sau đã đi xin lỗi anh. Nhưng mọi chuyện lại không được suôn sẻ cho lắm....

–––

Một ngày nắng trên con tàu Thousand Sunny. Băng Mũ Rơm và băng Heart đang vui vẻ trên boong tàu. Law thì vẫn đang nằm dựa lưng vào thành tàu. Chiếc mũ lông đã che đi phân nửa mặt của anh khiến không ai biết Law đang nghĩ gì.

[Oneshots] Love stories in One Piece Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ