Bối cảnh: Law và Robin đã chia tay vào trước ngày lễ giáng sinh. Hôm nay là tròn một năm sau
_______________________________________________________- Năm nay cô không định đón noel với ai sao Robin?
- Tôi đã định sẽ đón noel, đón năm mới, đón valentine và nhiều dịp lễ khác cùng một người nhưng chưa kịp đến họ đã không còn bên tôi nữa...
Khoé miệng nàng khẽ cười, một cơn gió nhẹ bỗng thổi qua khiến mái tóc đen dài bay phấp phới. Đôi bàn tay bé nhỏ nhẹ nhàng đưa lên vuốt mái tóc ấy rồi bỗng những giọt lệ vô thức rơi trên hàng mi
- C-cô có sao không Robin?!
- Chúng tôi đã rời xa nhau vào mùa đông năm ngoái. Cái lạnh năm ấy tôi không thể nào quên được vậy mà năm nay anh ấy đã hạnh phúc bên người khác. Tôi đau lòng lắm Nami...
Cô lấy tay che đi gương mặt đã dàn dụa nước mắt của mình rồi ngồi khụy xuống. Hai người họ xa nhau vì mâu thuẫn và nó như cái gai mãi không thể gạt bỏ được trong lòng cô.
Trái tim cô thắt lại khi thấy anh cùng người ấy đi hẹn hò. Anh tìm được hạnh phúc cô ấy rất vui nhưng nhìn anh cười đùa vui vẻ như cách bọn họ từng làm cô ấy thật sự không chịu nổi...
Lòng cô nhói lên một nhịp khi voi tình thấy anh cùng người ấy lướt qua bên đường. Dưới làn tuyết trắng xoá, lạnh lẽo bọn họ trông vô cùng hạnh phúc với nụ cười trên môi. Bọn họ đã ở bên nhau vào mùa đông năm nay, trái tim họ đang sưởi ấm cho nhau. Còn cô...cô chỉ đang chìm đắm trong lỗi sai năm ấy với một trái tim nguội lạnh.
Sau cuộc tình ấy cô không thể yêu thêm ai. Cô sợ sẽ làm tổn thương người sau nhưng còn anh thì khác. Anh tìm được cho mình hạnh phúc mới. Và cô thậm chí còn nghe nói năm sau họ sẽ kết hôn...
- Cô gái đó may mắn thật nhỉ?
- H-hả...?
- Trong tương lai cô ấy sẽ là cô dâu của anh. Đó từng là ước mơ của tôi trong một khoảng thời gian dài...
Nami nhìn về phía Robin khi cô còn đang dán mắt lên anh ta. Cô thở dài và chỉ biết ôm lấy Robin để an ủi. Trong thời tiết lạnh buốt của tháng mười hai, mọi cái ôm đều trở nên vô cùng ấm áp.
Nami không thể hiểu nổi tại sao bạn cô lại quỵ lụy vì một mối quan hệ như thế. Robin trong mắt mọi người vô cùng nghiêm túc và yêu công việc. Cô ấy gần như là hoàn hảo trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên mặt tối của ả lại ít ai biết được. Một kẻ lụy tình đến đáng thương...
- Cô đúng là người nặng tình nhất mà tôi từng gặp đấy Robin.
___________
🌟Dựa trên real life của toi nên nó ngắn. Toi lụy quá các cậu ơi😭😭😭 mà nyc toi không hoàn hảo như anh Law đâu =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshots] Love stories in One Piece
Short StoryNhững mẫu truyện ngắn mình tự suy nghĩ raaa. Bối cảnh thập cẩm nha mn. Nội dung cũng thập cẩm. Otp cũng thập cẩm lun =))) Nhưng phần lớn sẽ là Lawbin ấy ạ tại vì đó là otp siu to khổng lồ cụa tuiiii Mong mn ủng hộ nheee🥺🥺🥺 flop vẫn mãi flop =))) ...