Bối cảnh: Một buổi yên bình trên Thousand Sunny cùng với là câu chuyện phiếm của Law và Robin.
"Chiều cao như vậy mà cô cũng tự ti à?"
_____________________________________________________________Cô gái ấy cao 1m88, đúng là một chiều cao lý tưởng để trở thành một người nổi tiếng. Nếu cô ta không bị truy nã thì bây giờ có lẽ nhờ gương mặt và chiều cao này thì đã trở thành ngôi sao rồi.
"Chiều cao của cô đúng là ấn tượng thật đấy"
"Fufufufu, tôi cảm ơn nhé. Khá cao nên tôi cũng có hơi ngại, được cậu khen vậy tôi vui lắm"
"Ngại? Rất nhiều người muốn sở hữu chiều cao ấy tại sao cô phải ngại nhỉ?"
"Nó làm tôi thấy hơi lạc lõng. Tôi cao hơn hầu hết những người trong băng. Trừ những người bất thường như ông Brook, Franky và Jinbei ra thì tôi là cao nhất rồi"
Người phụ nữ mà anh nghĩ hoàn hảo về mọi mặt bây giờ lại đang tự ti về một thứ đang lẽ ra cô ta nên tự hào sao? Cô ta có hơi kì lạ không thế---
Law bỗng thấy Robin đang nhìn về hướng vườn cam. Nơi mà tên mũ rơm và hoa tiêu đang nô đùa. Hắn nhìn vào mắt cô thì thấy sâu bên trong đôi mắt tĩnh lặng ấy là một sự ngưỡng mộ khó mà nói thành lời.
Trong tình yêu chiều cao không quan trọng nhưng để có một tình yêu thật sự đẹp thì người con trai phải cao hơn con gái một chút phải không? Nhưng để tìm kiếm một người đàn ông cao hơn cô có phải hơi khó chứ? Robin muốn một người cao nhưng đừng quá cao, phải đủ để cô có thể nhún lên hôn người đó. Cô cao 1m88 và để tìm một chàng trai 1m9 đổ lên nó khá khó khăn.
Khoan đã---- bên cạnh cô đang có một đối tượng luôn mà? Do cô không nhận ra hay vì cô nghĩ sẽ không bao giờ có chuyện cô và hắn sẽ đến được với nhau?
"Cô nhìn gì xuống chỗ bọn họ vậy?" - Law cất giọng nói
"Hửm...? Chỉ là một chút ngưỡng mộ Nami, fufufufu" - Robin che miệng cười
"Ngưỡng mộ?"
"Đúng vậy. Cô ấy có một cá tính vô cùng đặc biệt và tính cách lại có phần nhí nhảnh. Chưa kể cô ấy còn có một chiều cao vô cùng hợp lý.."
"Ý cô là gì?"
"Nami đứng cạnh ai tôi cũng thấy cực kì hợp. Cô ấy có một chiều cao trung bình mọi cô gái" - Robin nhìn Nami với ánh mắt có chút đượm buồn
"Cô tự ti về chiều cao của bản thân đến vậy sao?"
"Không hẵn. Tôi chỉ là thấy mừng cho cô ấy vì đã tìm được cho mình một bờ vai, một bến đỗ cho bản thân cổ"
Nhìn người phụ nữ đứng bên cạnh với sự ngưỡng mộ của cô ta về tình yêu. Trông thật đáng thương, ai cũng xứng đáng được yêu và cô ta cũng vậy. Tại sao Robin lại không nhận ra cô ta trông rất cuốn hút chứ?
"Rồi cô cũng sẽ tìm được thôi"
"Fufufufu, tiêu chuẩn của tôi cao lắm đấy. Cậu nghĩ ai có thể phù hợp nào?" - Robin ngước mặt qua nhìn anh mà đùa giỡn
Law bước đến trước mặt cô. Một tay để lên lan can, mặt anh cũng dần sát xuống
"Cô nghĩ sao về một bác sĩ tử thần? Đừng lo tôi cao 1m91 đấy. Đủ tiêu chí cho cô chứ?" - Law nghiêng đầu nhìn cô với ánh mắt ngọt ngào nhất mà cô từng thấy
"S-sao...?!" - Robin đến tận giờ mới nhận ra là người con trai này cao hơn mình.
"Này tên kia!!! Người làm gì Robin-chan của ta vậy hả?!"
Tình tứ chưa được một phút, họ đã bị một chàng trai tóc vàng đi đến là xáo trộn không khí. Thấy vậy Law cũng nhanh chóng lùi lại để giữ khoảng cách với cô, tránh bị nhiều người thấy.
"Robin-chwannnn, tôi mang nước chiều đến cho cô đâyyyy~~~"
"Fufufu tôi cảm ơn cậu nhé Sanji"
Robin gượng gạo nặn lên nụ cười sau khi được chàng bác sĩ kia bộc lộ tình cảm. Không biết những lời ấy có phải nghiêm túc không nhưng cô cũng dần có cách nhìn khác về anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshots] Love stories in One Piece
Short StoryNhững mẫu truyện ngắn mình tự suy nghĩ raaa. Bối cảnh thập cẩm nha mn. Nội dung cũng thập cẩm. Otp cũng thập cẩm lun =))) Nhưng phần lớn sẽ là Lawbin ấy ạ tại vì đó là otp siu to khổng lồ cụa tuiiii Mong mn ủng hộ nheee🥺🥺🥺 flop vẫn mãi flop =))) ...