Hồi 3: Tình một đêm -Zorobin

84 9 0
                                    

Bối cảnh: Robin đã đến tuổi lập gia đình nhưng cô chỉ muốn một đứa con
___________________________________________________________

Chừng nào con mới chịu lập gia đình đây Robin? Là câu nói đã ám ảnh tôi một thời gian dài.

Mỗi khi về quê mẹ tôi, họ hàng đều luôn luôn hỏi...

- Robin có bạn trai chưa?

- Chừng nào mới có cháu cho chúng tôi bế

- Khi nào mới chịu cưới

Hôn nhân đâu phải chuyện đùa. Sao mọi người chứ bắt tôi phải đeo cái gông xích đó vậy. Tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và có con. Còn chồng thì tôi nghĩ nó không cần thiết.

"Không chồng thì sao có con được chứ?"

Nhiều lúc tôi đã nghĩ sẽ ra cô nhi viện để nhận nuôi một đứa bé dễ thương. Nhưng tôi vẫn mong mình sẽ có một đứa con ruột thịt hơn...

Tôi đã quyết định đúng đắn cả nửa đời mình rồi nên sai một lần sẽ không ai nói gì đâu nhỉ ...?

Một ý định điên rồ đã vô tình nảy ra trong đầu tôi và quyết định này đã làm thay đổi cả cuộc đời tôi...

______________________________________________________________

Làm tình một đêm chắc nó sẽ không sao nhỉ?

- Đấy là ý định điên khùng nhất mà tôi từng nghe đấy Robin!!! Cô sẽ nói sao khi mọi người hỏi về cha đứa bé?

- Đấy không phải là vấn đề lớn với tôi. Cô đừng lo mà Nami

- Không! Nó là vấn đề cực kì lớn!! Nó sẽ ảnh hưởng đến đứa bé sau này đấy!!

Robin vẫn dùng giọng nói chắc chắn của mình mà tiếp tục thuyết phục Nami. Sau đó cô bất lực mà cũng đành bó tay với con người này. Nami bắt đầu dẫn Robin đến bar, pub thường xuyên chỉ để cô nhắm đối tượng để làm tình ...

Sau một tuần chờ đợi cuối cùng cô nhắm trúng một chàng trai trông khá quậy phá và non trẻ đang ngồi một mình tại quầy. Nami kéo cô đến chỗ hắn ta rồi bỏ đi để lại Robin lần đầu làm chuyện này. Dù có mạnh miệng làm tình một đêm như thế nhưng cô biết phải nói gì bây giờ?

Làm tình một đêm với tôi đi nhé? Chẳng nhẽ lại nói vậy sao?? Nghĩ xong Robin lập tức lắc đầu xua đi cái suy nghĩ đó

-Xin chào anh chàng đẹp trai

Robin khoác vai hắn ta một cách thoải mái rồi lại dùng chiếc giọng "lẵng lơ" nhất có thể để nói với hắn

-Cô là nhân viên ở đây sao?

-Cũng không hẵn, nhưng muốn vui vẻ chút chứ? Trông anh có vẻ khá mệt mỏi

Robin ngồi xuống cạnh anh rồi cười một cách ẩn ý.

Hai người vừa nói chuyện vừa uống với nhau một lúc thì cả hai đã bắt đầu ngà ngà say.

Hắn ta bắt đầu đưa cô đến khách sạn theo ý muốn của cô. Đặt cô xuống giường và lúc này ý thức Robin cũng dần mơ hồ.

[Oneshots] Love stories in One Piece Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ