Warn: fluff, OOC, HE
"oi! Noya - san nghe tin gì chưa?"
phòng tập của đội bóng chuyền nam Karasuno vốn luôn yên ắng trước khi những buổi luyện tập cường độ cao bắt đầu thì hôm nay, Tanaka đã phá vỡ sự yên lặng đó để mở đầu một cuộc trò chuyện rôn rả trước khi đi vào luyện tập.
"sao thế Ryu? à! cái tin về cô bé hậu bối năm nhất ngoại quốc đó hả?!"
"đúng rồi đúng rồi! nghe nói em hậu bối đó là họ hàng xa của Kiyoko - san đó!!"
Tanaka bỗng thốt lên một cách chắc nịch về lời nói của mình khiến ai trong phòng tập bỗng nhiên cảm thấy bất ngờ trước điều đó.
"Tanaka - san, bạn nữ đó tên L/n Y/n đúng không ạ??"
Yamaguchi đang khởi động bỗng dừng lại và kể lại vì cậu nghe rất quen, giống như về cô bạn ngoại quốc cùng lớp mà cậu mới quen vào tiết học nhóm môn Tiếng Anh hồi sáng.
"đ - đúng rồi! chú mày biết em ấy à?"
Tanaka trông có vẻ bất ngờ về điều này vì cậu không ngờ có người lại biết tên cô bé đó dù tin về "cô bé hậu bối năm nhất ngoại quốc" bí ẩn kia vẫn chỉ là một bức ảnh một nữ sinh với mái tóc vàng óng đang ngồi đọc sách gần máy bán nước tự động cách phòng tập không xa, và cậu cũng chỉ mới biết tên cô bé đó qua một bài viết đăng trên diễn đàn của trường vào hồi sáng nay.
"đương nhiên là em biết rồi! Tsukki cũng biết nữa, vì bọn em đã chung nhóm vào tiết Tiếng Anh của cô Ono sáng hôm nay mà. Tsukki có ấn tượng với cô bạn Y/n đó lắm anh, chung sở thích lẫn lực học luôn!!"
"im đi, Yamaguchi"
"à.. xin lỗi nhé Tsukki"
[Rầm rầm]
một tiếng động như tiếng kéo cửa qua một bên từ cánh cửa sắt bị gỉ đã lâu của câu lạc bộ bỗng vang lên và chen ngang vào câu chuyện của ba người, là Kiyoko Shimizu - quản lí năm ba của câu lạc bộ bóng chuyền nam và.. một cô bé?
"chào mọi người, ngày tốt lành"
"Kiyoko - san! chào chị! ô.. ai ở sau lưng chị thế Kiyoko - san?"
"ah.. là họ hàng xa của chị, L/n Y/n - chan. con bé là học sinh từ Anh trở về Nhật cùng ba mẹ và sinh sống luôn tại đây, hôm nay em ấy đến đăng kí làm quản lí cho đội"
Kiyoko giới thiệu sơ qua về cô bé hậu bối sau lưng mình rồi đứng nép sang một bên để mọi người có thể nhìn thấy em ấy.
"ôi mẹ ơi.. e - em ấy x - xinh đẹp quá!!!"
"uhoooooooooo mỹ nhân!!"
vẫn là hai con người ồn ào nhất cái câu lạc bộ này, riết rồi thành cái gánh xiếc cũng nên. Tanaka và Nishinoya sau khi thấy cô bé được cả trường truyền tai nhau mấy ngày gần đây với hai từ "mỹ nhân" liền không chịu được mà la hét om sòm.
"xin chào mọi người, em là L/n Y/n. năm nhất lớp 4, em là họ hàng xa của Kiyoko - neesan, em đến để đăng kí làm quản lí tập sự của cậu lạc bộ ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x reader | Cupcake
Fanfiction" nè, em biết tình yêu của chúng ta có vị gì không?" "em không biết.." "hì.. nó có vị ngọt như một chiếc cupcake vậy" __ nơi mà các câu chuyện tình yêu của bạn và các chàng trai bóng chuyền diễn ra. mọi nhân vật đều thuộc về Furudate Haruichi sensei...