Nói thật là mình thèm viết hai đứa đối địch vl ra nma đhs nghĩ plot nào áp vào cũng không được.————
Đã hơn tuần ngày kể từ ngày ả thỏ chuyển đến, Deo từ bất an ghê gớm thành cũng an tâm, đỡ hơn hai ngày đầu vì nó biết rằng Na không ăn pate, con ả còn không có móng vuốt và cũng không biết cào hay chạt đít lại nó để trả thù.
Thấy cũng an toàn, nên Deo nhanh trí mở tra kế hoạch khè khè mang tầm vĩ mô, để đòi lại công bằng cho cái ổ êm ấm mềm mịn mà dạo tự nhiên tòi đâu ra thêm một cục thịt nặng mấy cân, chịu đủ sự áp chế nặng nề chen chúc ngủ cùng với nó.
Deo là một con mèo thông minh, hoặc nó tự nhận là vậy. Nó còn nhớ như in cái bữa nó cuộn trong lòng sen, nghe con ở lại nhải về cái meo meo điện tử rởm của nó, lướt xoành xoạch và nhấp vào đủ thứ mà Deo chẳng quan tâm. Nhưng đột nhiên, sen thốc nó lên, chỉ vào hình minh hoạ của con meo đần nào đấy bị cạo trọc đầu, cười sằng sặc rồi doạ là nếu nó hư thì cả đít lẫn đầu nó đều bị cạo nguyên như vậy.
Deo sợ chứ, nó biết mình mà thành như hình là danh tiếng đại ka của nó ở cái khu này sẽ tan biến sạch, còn con meo đần nào dám theo nó nữa. Thế là nó lại phải vờ ngoan hiền với con ở.
Rồi tự dưng thế lại thành hay, vì trong não nó đã nổ lùng bùng ra âm mưu ác độc. Mấy hôm nay nó vờ thân thiện, vất vả khổ sở chen chung đít với ả thỏ ngủ hẳn mấy tối liền, lại còn thanh lí hộ lông thừa cho ả, quyết tâm sẽ nhằn bằng sạch đám lông trăng trắng ngủ cùng cũng ấm, để ả trọc lóc, hết dễ thương, sen sẽ không đời nào thích ả như mình.
Trước đây, vì sợ, nên Deo canh cái máy rè rè ghê lắm. Nhưng đối thủ của đối thủ là đồng minh, nó bắt đầu tìm kiếm hình bóng cái máy rè rè trong tầm mắt mỗi khi có thể. Rồi đúng vào bữa nọ, sạc pin xong thì sen bỏ quên cái máy rè rè trên ngăn tủ.
Deo đánh hơi được mùi ngon, nó nhảy lên, hất cái máy xuống, con Na đần đúng lúc lại đang nằm ngửa ở gần đó.
Deo - Light Yagami, cười tự nhiên theo cách của mèo, hất cái máy rè rè về chỗ con thỏ đần mất cảnh giác.
Xoèn xoẹt hai tiếng đã thấy một nhùm lông trắng, Deo hất cả mặt lên, nó tắt cái máy, rờ cái đệm thịt của nó qua lớp da trần của con thỏ với đôi mắt mở thao láo vì bất ngờ.
Con thỏ lần đầu tiên dám chạt Deo, hẳn hai cái liền.
Deo đã căng, nó lại bật cái máy rè rè, đoạn dí vào lông quanh đít Na.
Na cũng căng, nó hất lại, cái máy xẹt một đống lông đuôi của Deo.
Đồ phản bội! Nó meo lên trong lòng với cái máy rè rè.
Nhưng không thể để tình cảm ảnh hưởng thế cục, Deo nhanh trí máy hất lại chỗ ả thỏ, hất qua hất lại, đứa nào cũng bay một nhúm lông, hất tiếp lại lòng vòng quá, hai đứa lao vào, chạt nhau tưng bừng.
Đến khi sen tắm xong, đi ra, thì thấy hai con quỷ con ác liệt, cái máy rè rè nằm lăn quay còn chúng nó nhào vô lăn lộn nhau. Con nào con đấy lông lá rũ rưỡi, lông sau đít nhìn hệt bàn cờ, chỗ đen chỗ trắng nhìn mệt đếch chịu được.
Con meo meo Deo thấy sen ra, nhanh trí chạt con thỏ đần cái rồi mới lao ra trước đòi bênh.
Sen liếc nó, biết thừa con Na vừa mập vừa lười, leo thế quái nào lên được tủ mà hất cái tông đơ xuống.
Chỉ có con giặc này thôi.
Sen chạt đít Deo, cái thấy nó nhìn mình như oan lắm, rồi cun cút chạy vào ổ, nằm rũ rượi trong đấy. Con Na thì kệ, hết đánh nhau thì nó rũ đít, tớn tớn vào bếp gặm được nửa cục cà rốt, đi ẹ lau đít sạch sẽ rồi cũng muốn chui vào ổ.
Deo lại đạp nó ra.
Na chạt chân nó rồi cũng cố mà chui vào.
Deo không chịu, nó lại đạp ra.
Con Na lùi lại mấy bước lấy đà, rồi nhảy xồ vào.
Đến khi sen tưởng hai con giặc lại sắp đấu vật tiếp, thì tự dưng con giặc con Deo chừa chỗ cho con thỏ đần thật, nó lại còn làm như uất ức lắm. Na thò mình vào được chỗ của nó, có vẻ hơi mãn nguyện. Tự dưng lại thọt cái lưỡi bé tí của nó ra, lím trán Deo miếng cái coi như cầu hoà.
Con Deo giật nảy, chắc tự hỏi con thỏ đần này lại giờ trò gì. Nó giơ cái cẳng lên, cái măng cụt bé tí chuẩn bị lấy ra khè, sắp chạt thì thấy chính nó cũng đần đần. Deo lấy đệm thịt đẩy mỏ con Na, xong xoay lưng, vờ ngất đến sáng.
—————
Đhs nma bọn thú nuôi cứ bị đần í.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ngro] Sự đần độn vui vẻ, hoặc không.
FanficTập hợp fic đu ngro của mình, vì lười viết mô tả cho mỗi fic ngắn quá nên tạp hết vô một chỗ nheee. Nói trước là có truyện đần truyện không, truyện nhảm và lâu đài tình ái. Nên tách ra mà coi đồ chứ không hơi tàu lượn. Lưu ý là vẫn có OOC, thiết lập...