Từng cú thúc đâm sâu vào bên trong của em, em ngẹn ngào theo từng cú thúc. Chửi thì đã chửi, la thì đã la, em xin tha một cách đầy thảm thiết nhưng những tiếng xin tha, cầu xin của em lại là thứ tiếng tiêu khiển cho gã.
-Hức...ư..h-hức....
Nước mắt giàn giụa trên gương mặt thanh tú của em, tàn tạ làm sao. Hỡi em ơi! Em không thể lường trước được cái cảnh tượng mình bị hãm hiếp bởi những thằng đàn ông khác mà không phải gã. Cho tới bây giờ mà em vẫn còn trông mong cái ôm của gã sao? Em đây là đang cầu sự thương hại từ gã sao?
Tàn nhẫn làm sao cho tấm thân nhỏ bé của bản thân, em khóc nấc lên rõ to để lấn áp đi cái tiếng của những thớ thịt đang va chạm bên dưới thân mình, có khi lấn đi những tiếng hư hỏng ấy cũng khiến em đỡ hơn phần nào...
Bên dưới thân dừng lại, tên khốn kia đang rút thứ kinh khủng đó ra khỏi lổ nhỏ, hắn để lại dòng tinh ấm nong lên phần bụng trắng trẻo đang hơi ửng hồng, vuốt ve bé con nhỏ của em rồi bắt đầu bò ra khỏi giường.
Cứ tưởng làm như thế là xong nhưng không! Vẫn còn hai tên kia đũng quần đang nhô lên cứng ngắt thế kia, xong mà xong chổ nào được cơ chứ?
Một tên thì ôm em vào lòng vuốt ve thân thể, tên còn lại thì cũng lôi thứ dương vật kia ra đặt lên bụng em mà lắc lư qua lại. Em cau mày, cơ mặt nhăn lại khó chịu bởi cái hành động kinh tởm phía trước mặt mình.-Thằng chó! Cút khỏi người ta-(o)
Chưa nói hết câu thì thằng khốn đó lại đâm thẳng vào lổ nhỏ, em cong người vì bên dưới vừa ra nay lại bị lấp đầy lần nữa. Cố gắng vùng vẫy nhưng cũng không được,. Tên kia nhấc bổng em lên và xoay người em nằm úp xuống giường, tư thế này khiến cho dương vật thằng quỷ kia càng chạm vào điểm G của em nhiều hơn.
-R-rút....r..a..đi..m-à..l..àm..ơ-ơn..
Lời thì nói thế, gương mặt cũng thể hiện sự chán ghét và đau đớn nhưng bên dưới lại không như thế. Gã thì vẫn đang ngồi trên chiếc sofa bên góc phòng sát bên giường, ngắm nhìn mọi thứ. Gã ta nở nụ cười hài lòng với tình cảnh éo le của em trước mắt.
-N-nếu...các..ng-người.. không d-dừng lại.... T-tôi c-cắn lư-lưỡi.....chế-..t c..-cho các người coi!
Vừa dứt câu, một bàn tay to lớn ở đâu đang bóp chặt miệng em lại ngăn em không cắn lưỡi.
-Ha! Tôi nghĩ là cậu nên thành thật như cái lổ nhỏ đang rỉ nước kia đi! Thằng gay!
Gã vừa nói vừa cười như một thằng tâm thần thiếu não. Em nghe được những lời từ tên đó, lòng mình cũng bắt đầu nhói đau.
Em đã từ chức, cố gắng để đẩy ngăn cho hai ta gần nhau nhưng gã lại tới bên em và bắt em đi chơi trò 4some để thỏa mãn cái thú tính kia của gã sao?
Lần này có lẽ em đã mất tia sống thật rồi, môi cắn chặt vào bàn tay đang ở miệng mình cùng đôi mắt vô hồn.
Miệng em thả lỏng để có thể nói chuyện...
-Các người muốn làm gì thì làm đi, đụ chết tôi cũng được!
Gắng sức mà nói rõ ràng câu nói của mình, đôi mắt vô hồn trở nên kiên định, chân tay vô thức buông lỏng không phản kháng nữa. Em đã chịu đủ thất vọng rồi, xin tha cũng không được mà cắn lưỡi chết cũng không xong nên... làm ơn.. làm ơn đụ chết em đi... Đừng để em phải khổ sở như thế nữa!
Một tên hành hạ bên dưới một cách thô bạo, tên còn lại thì đang vuốt ve hai nhũ hoa nhỏ một cách nhẹ nhàng. Hai người này nhìn thôi cũng biết sống chung là không hợp rồi! Một thằng bạo lực còn thằng kia thì nhẹ nhàng à? Cái đéo gì đấy!? Muốn hành em thì đem những người bạo lực như nhau đến đi, cớ sau lại để tên dịu dàng này ở đây!
Hắn không còn giữ chặt em nữa, hai tay em được thả lỏng trên tấm ga giường mềm mại. Hắn kéo em dựa vào người mình rồi bắt đầu vỗ vỗ vào lưng em như muốn an ủi, hắn thì thầm gì đó vào tai em xong rồi thì hắn lại cắn nhè nhẹ lên vành tai khiến chúng đỏ ửng lên.
Giờ thì chỉ còn hắn là chưa đưa thứ hàng kia vào người em thôi! Gã thì đã cầm theo cuốn băng ghi hình mà lượn đi chổ khác rồi, cùng với hai thằng kia.
Hắn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt em sau đó lại hôn nhẹ lên xương quai xanh, ngước đôi mắt chứa tia cảm thông lên nhìn em. Hắn bế em lên và đi thẳng vào phòng tắm, tên này có sở thích chơi ở phòng tắm à? Trượt chân té một phát là lên thiên đường cùng thằng nhỏ đang cương đấy nhé!
Hắn mang cơ thể thơm tho sạch sẽ của em đặt lên giường, thay đồ và đắp chăn cho em để em khỏi rét. Trước khi rời đi, hắn đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ như đang an ủi.
-Ngủ ngon nhé....
Cánh cửa đóng lại, trong căn phòng lạnh lẽo chỉ còn mỗi cậu trai nhỏ đang nằm ôm lấy tấm thân mình mà thút thít từng tiếng đau lòng. Em cũng thấy thắc mắc khi hắn, cái tên đó tại sao lại tha cho em và còn chăm sóc cho em như thế. Và những cái hôn nhẹ của hắn, em lại không ghét tí nào.
-Thương hại à......______________________
Thịt nhiều không tốt cho dạ dày😭
Bị bí từ nên chap ngắn bà con thông cảm nhó
1056 từ
@Rô
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess]_|Hương vị ngọt ngào|
Short StoryTruyện dựa theo trí tưởng tượng của nhỏ tác giả ngáo ngu. Mong mấy bạn độc giả thân mến hãy bỏ não khi đọc nó💀