6

281 25 4
                                    

Sau khi bị làm nhục cả đêm, giờ đây thân thể chẳng còn chổ nào lành lặn. Những vết bầm, vết bấu và cả những vết cào cấu hiện rõ trên cơ thể trắng trẻo đang trần trụi trên giường. Gã hả hê như đã trút được cơn giận từ thuở nào rồi lại rời đi bỏ mặc em đang thoi thóp trên chiếc giường lạnh lẽo.

Ngày qua ngày, gã không còn kêu người đến làm nhục em nữa mà thay vào đó là những trận đòn đau điếng.

Gã xích tay và chân em lại, tay gã cầm roi và cứ thế mà đánh.... Từng tiếng chát chát cùng với những tiếng thút thít không thôi phát ra từ phía sau cánh cửa khiến những tên đàn em ở bên ngoài cũng đủ để thấy gã chủ mà mình đang phục vụ là một gã máu lạnh..

________________________________________________

*tạch tạch tạch*

- Nè Ness! Tôi nghe nói hôm nay chủ tịch sẽ đến khảo sát công ty của chúng ta đấy!!

- Ồ.. vậy à

*tạch tạch tạch tạch*

- Xì, sao lại phản ứng hờ hững như thế chứ tên nhóc này!
Những ngón tay nhỏ nhắn thon thả vẫn tiếp tục đánh máy, hầu như em chả quan tâm người bên cạnh đang nói gì...

- Chậc! Nè nhé, để tôi nói cho cậu nghe!

Cậu bạn ngồi kế bàn làm việc của em là một người bạn từ hồi đại học, cậu ta và em đã cùng lúc trúng tuyển vào một nhánh nhỏ của công ty XYX nổi tiếng ( ->công ty của Kaiser ). Cậu bạn từ từ nhích lại gần em và ghé sát vào tai thủ thỉ...

- Tôi nghe nói là sếp chúng ta đẹp trai lắm đấy nhá!

"Bộp bộp"

Cắt ngang lời nói của cậu bạn là tiếng vỗ tay của tên trưởng phòng đáng ghét vang lên để thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng, mọi người khi nghe tiếng thì đều dừng ngay công việc lại và bắt đầu đứng xếp hàng trước cửa để đón vị khách quý.

- Chậc..

Em gằn giọng lộ rõ gương mặt chán ghét nhìn tên trưởng phòng xấu tính đang đe doạ nhân viên nên chú ý về những câu hỏi mà ngài khách quý kia có thể hỏi. Mà giờ nhìn lại thì tên trưởng phòng ấy cũng không xấu tính lắm, lão ta chỉ ăn chặn 50% tiền công của nhân viên và bốc lột bảo vệ và còn mở cửa sau cho đứa con gái xinh đẹp của mình làm trợ lí mặc dù người con ấy của lão chẳng làm được tích sự gì ngoài việc lạm dụng chức quyền..

"Lộp cộp....lộp cộp"

Tiếng chân dần dần lớn lên và bóng dáng cao lớn của người nào đó đang dần hiện rõ lên khi người kia mở cửa...

- A! Chào ngài chủ tịch! Tôi đang đợi ngài đến đây!!

Lão ta xoa xoa tay, trên mặt hiện rõ sự tham lam và nịnh bợ.

- Đây đây! Tôi sẽ giới thiệu với mọi người, đây là chủ tịch của công ty XYX mà chúng đang làm. Mặc dù chỉ là chi nhánh nhỏ nhưng chúng ta lại được ngài chủ tịch đây đến thăm, quả thật là một niềm vinh hạnh to lớn! TÔI MONG MỌI NGƯỜI SẼ KHÔNG NÓI GÌ NHIỀU VỀ NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG CẦN THIẾT VỚI NGÀI CHỦ TỊCH ĐÂY-...

[KaiNess]_|Hương vị ngọt ngào|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ