Bố con thằng nào xem chùa ko vote ko like ko comment là chó.
*Bonus từ chap trước:
Mặt trời đã lên và đã đến lúc những lúc con người đang ngủ say phải tỉnh dậy. Khi Britain tỉnh dậy thì France đã sớm rời đi trước từ lâu và thậm chí còn chẳng để lại lời nhắn gì. Hắn thấy khá hụt hẫn, đêm qua hai người làm tình mãnh liệt như thế mà France chỉ đơn giản coi nó như một cơn gió thoảng qua?
Sao chả được. Hắn cần quan tâm làm gì.
"...."
Nói vậy chứ trong lòng hắn lại nghĩ một nẻo. Dù sao, sự thật là hắn đã trao cho France lần đầu của mình mà gã thờ ơ như vậy có chút bức xúc là bình thường.
Britain vò đầu bứt tóc, đáng lẽ hắn không nên làm tình với France và để gã lấy đi lần đầu của mình!! Britain cố giữ cục tức trong lòng và bình tĩnh lại. Giờ hắn nên đi gặp hai người cha say xỉn của mình. Britain chỉnh chu lại quần áo trước khi rời phòng, hắn cũng không quên cho người thay ga mới.
Đến cuối hành lang Britain thấy hai bóng dáng Scotland và England... đang ra sức mà nôn vào thùng rác cạnh cửa. Có thể nói cha hắn ôm luôn cái thùng rác để nôn vào. Scotland thì đứng bên cạnh vuốt ve lưng England để gã nôn dễ dàng hơn. Scotland để ý Britain đang bước đến và chào hỏi hắn, đồng thời giải thích tại sao England lại nôn bửa.
"Chào buổi sáng, Britain. Ngủ đẹp chứ? Tên này thì hôm qua quá chén nên giờ bị dư chấn rượu hành hạ liên tục."
"Ba nên cho cha uống nước lã và đi chợp mắt. Nó sẽ giúp ta hồi phục sau dư chấn của rượu nhanh hơn. Ba cần giúp dìu cha không?"
"À, không, không! Ta còn đủ sức để tự làm."
"Nếu vậy thì con đi trước đây."
Britain đi xuyên qua Scotland và England, định rời đi nhưng hắn đứng khựng lại ngay khi Scotland mở miệng nói tiếp.
"À, Britain. Ta khuyên nếu làm tình thì nên nhỏ tiếng lại... Hôm qua England đã phát điên lên vì hai đứa đấy. Phòng hai ta kế bên nên con biết tại sao...."
Nhưng cha của hắn, England, sẽ không phải là cha hắn nếu không chửi bới người ta một tràng để thể hiện độ bức xúc của mình.
"Nuôi con với chả cái xong nó lớn lên đi chơi kẻ thù, vừa lòng hả dạ tao lắm! Đã thế mày còn làm ngay cạnh phòng cho tao nghe rõ từng chi tiết nữa!! Tức vaicanoi đi được?? Có làm thì cút ra chỗ khác mà làm chứ để cái thân già này nghe thêm làm gì?! Mày nghĩ tao thích lắm hả thằng chos này?? Nuôi mày tứ lớn đến nhỏ- À không từ nhỏ đến lớn rồi mày làm vậy với tao?!! Hên là hôm qua chỉ có tao và Scotland là đã về phòng rồi. Hôm nay tao không tát mông mày thì tên tao không phải E-"
"Mhm?!"
Scotland lấy tay bịt miệng England lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn oneshot [countryhumans]
Ficción GeneralBố con thằng nào xem chùa ko vote ko like ko comment là chó. Lưu Ý: truyện có yếu tố nhạy cảm