[Fanfiction] Run Away - Chạy Trốn
Author: Dạ Linh Nguyên Quân - Katsura Jane Ryssel
Tittle: Chạy Trốn
Rating: T+
Pairing: Natsu & Lucy and some other couples.
Disclaimer: Một số nhân vật thuộc về tôi. Số còn lại thuộc về Fairy Tail (Mashima Hiro). Hơn nữa nhiều chi tiết như Thiết Bị Chuyển Động 3 Chiều hay Súng Bắn Pháo Hiệu trong Attack On Titan sẽ được tôi dùng trong truyện, vì vậy tôi khuyến cáo mọi người đừng nhắc lại về vấn đề này nữa.
Category: Angst, HE, Romance, Action, Magic, etc
Note: Đây là phần đầu tiên của bộ NaLu fanfiction Chạy Trốn - Tẩu Thoát
Status: On-going
Summary:
Khi đứng trước một cơn giông tố, điều đầu tiên ta tìm kiếm luôn là một bờ vai để ta có thể tựa vững được.
Natsu đã tìm thấy Lucy lúc cô tuyệt vọng nhất, và cậu đã vô tình cho cô tấm lưng để dựa vào từ lúc nào mà chẳng hay.
Thế nhưng, hóa ra từ rất lâu về trước rồi, Lucy cũng đã dựa dẫm người ta như thế.
"Cậu đừng cố chạy trốn khỏi tôi..."
Chỉ cần một lời nói nhẹ nhàng thế thôi cũng đủ khiến Lucy tin tưởng mà xích lại gần cậu hơn.
"... Vì cậu không cần phải làm vậy nữa, có tôi ở đây rồi."
~~~~~~~~~~~~~
Phần I: Escape - Tẩu Thoát
Chương 1: Nơi Có Ánh Sáng
Chạy, đó là tất cả ngững gì Lucy nghĩ, muốn và làm được hiện nay.
Những bước chân của cô dồn dập, cô chạy bằng hết sức lực của bản thân, đến nỗi mà hai chân như muốn ríu xoắn lại với nhau.
Chạy, chạy đi...
Mấy chữ ấy cứ quanh quẩn trong đầu cô, bám lấy từng tế bào trong dây thần kinh cô thôi thúc cô làm việc ấy.
Mẹ kiếp...
Cô muốn quay lại đưa Levy đi cùng, thế nhưng cô không thể. Nhớ lại dáng vẻ nhỏ bé ấy kêu cô chạy đi, lấy thân phận quận chúa mà ép binh lính lùi lại, không biết chống đỡ được bao lâu, cô lại thấy mình là một kẻ khốn nạn, tội lỗi.
Băng qua cây cối, gai rừng sượt qua rách màng che mặt, chiếc váy và cả da thịt của cô. Tà váy trắng muốt thoáng chốc đã rách tả tơi, nhuốm vào giọt máu hồng đào.
Trông thật thảm hại.
"Kia rồi! Bắt lấy cô ta!"
Những đốm lửa bùng lên giữa rừng trông giống ma trời, binh lính cầm những ngọn đuốc đó đuổi theo cô. Một kẻ đã thấy cô, hắn hô lên và tất cả đồng loạt hướng mắt theo bóng lưng vội vã chạy trốn của cô.
Thế là hết - Lucy nghĩ.
Không hiểu sức lực từ đâu ra, Lucy vẫn chạy tiếp. Phía trước có một vùng sáng, cô nhìn rõ là thế bởi cô đã dụi mắt mấy lần rồi nhưng nó không hề biến mất. Có lẽ đây chính là động lực giúp đôi chân đã mỏi nhừ của cô vẫn có thể tiếp tục hoạt động. Cô phải đến đó, bằng mọi giá, bởi vì cô không hề muốn quay lại nơi đó một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] [Long Fic] Chạy Trốn I: Tẩu Thoát (NaLu Fanfiction)
FanfictionKhi đứng trước một cơn giông tố, điều đầu tiên ta tìm kiếm luôn là một bờ vai để có thể tựa vững. Natsu đã tìm thấy Lucy lúc cô tuyệt vọng nhất, và cậu đã vô tình cho cô tấm lưng để dựa vào từ khi nào mà chẳng hay. Thế nhưng, hóa ra từ rất lâu về tr...