Phần I: Escape - Tẩu Thoát
Chương 3: Quân Lính
Vút!
Lucy quất thẳng roi về phía Gray Fullbuster, anh ta tránh được, cô xoay một vòng tại chỗ, vung tay đánh lên không trung. Gray Fullbuster vừa nhảy lên lập tức trúng đòn, anh ta bị quật mạnh xuống đất, không thể đứng dậy nổi trong tích tắc.
Đâu để cơ hội tốt mất đi dễ dàng như thế, phật một tiếng, đầu roi của Lucy đã nhắm thẳng đỉnh đầu anh ta đánh xuống.
"Ice-make: Shield!"
Chỉ trong chớp mắt, Gray Fullbuster đã tạo ra chiếc khiên băng vững chắc ngay trước mặt anh ta, bảo vệ anh ta khỏi đòn tấn công hung hiểm của Lucy.
"Ma đạo sĩ tạo hình băng Gray Fullbuster... Anh chẳng thay đổi gì cả."
"Ma thuật vốn có mà." Anh ta cười, mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc. "Lucy, tôi không hề cố ý trong việc đó."
Lucy mím môi hồi lâu, sau cùng bật ra tiếng cười. "Không cố ý? Gray Fullbuster, Levy là đồng đội anh, tôi cũng là bạn của anh. Anh đã đối xử với chúng tôi thế nào, hả, tên khốn nạn kia?"
Phải rồi, Levy, vì những gì hắn không cố ý, bây giờ chẳng rõ sống chết thế nào nữa. Còn cô, từ thân phận cao quý trên thiên đường rơi thẳng xuống dưới địa ngục thành tội phạm bị truy nã toàn quốc.
"Water Slice!"
Một làn sóng nước hình lưỡi cắt mạnh mẽ ập thẳng lên người Lucy, bao trọn lấy cô mà cuốn cô đi. Không chỉ thế, nước còn kết hợp lại thành rất nhiều lưỡi chém, cắt qua da thịt cô và để lại những vệt máu dài. Quá bất ngờ, Lucy không có cách nào tránh được, đành để mặc bản thân như một con rối vô hồn đập vào thân cây khô cứng phía sau rồi rơi bịch xuống đất, giống một con búp bê vải mềm oặt.
"Lucy-san, nếu tôi không nhầm..." Cô gái vừa cứu mạng cô khỏi tay Haruka Rockser nay đã tấn công ngược trở lại cô. Mặt cô ta vô cùng nghiêm trọng và khó chịu, cô ta nói: "... Cô vừa gọi Gray-sama là "tên khốn"?"
Lucy bị đánh ngã không dễ dàng đứng lên được. Những binh lính từng bị nước của Aquarius xô đi nay đã tỉnh, thức thời mà giải tán toàn bộ, không hề có bất kỳ ai đứng xem nữa, Lucy cũng bớt ngượng khi mình bị ngã sõng soài trong bộ váy cưới rách nát này.
Tuy nhiên cái gì cũng có ngoại lệ, khoảng mười mấy người vẫn còn đứng lại, ngay phía sau Gray Fullbuster. Lucy vốn là một cô gái thông minh, tất nhiên cô sẽ nhận ra tất cả họ đều có một vị trí không hề tầm thường nếu họ vẫn dám đứng ở đây.
Dù đầu cô vẫn theo thói quen phân tích mọi sự việc diễn ra xung quanh cô nhưng cô vẫn còn một ý nghĩ được đặt lên hàng đầu: đứng lên và chống trả. Cô gần như chỉ khom lưng được, không đứng thẳng nổi. Lucy vừa đưa mu bàn tay quệt đi vết máu bên khóe mép, miệng đã nhếch lên một nụ cười.
"Gray-sama? Hắn?" Cô bật ra tiềng cười giễu cợt. "Hắn còn xứng đáng với ngàn chữ "khốn" nữa kìa!"
"Cô..." Juvia nghiến răng, tay nắm chặt. "Juvia không cho phép cô sỉ nhục Gray-sama!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] [Long Fic] Chạy Trốn I: Tẩu Thoát (NaLu Fanfiction)
FanfictionKhi đứng trước một cơn giông tố, điều đầu tiên ta tìm kiếm luôn là một bờ vai để có thể tựa vững. Natsu đã tìm thấy Lucy lúc cô tuyệt vọng nhất, và cậu đã vô tình cho cô tấm lưng để dựa vào từ khi nào mà chẳng hay. Thế nhưng, hóa ra từ rất lâu về tr...