Hai tuần sau.
Lucy dậy từ rất sớm, khi con gà trống già của doanh trại gáy được đến lần thứ hai thì cô đã vệ sinh cá nhân xong, chuẩn bị ra bãi đất trống của khu rừng phía sau trại.
Còn một ngày nữa đã là ngày kiểm tra thực lực của tân binh Fairy Tail.
Lucy giờ đã là một binh sĩ của Fairy Tail, không còn là người của nước Fiore phương Nam nữa. Cô buộc phải thích nghi được ở đây, và việc đầu tiên phải thực hiện là trở thành một binh sĩ chính thức trong doanh trại quân đội Fairy Tail.
Cho dù bây giờ cô có còn ghét Gray Fullbuster đến thế nào, cô cũng phải công nhận anh ta chính là người duy nhất cô có thể dựa dẫm hiện nay.
Nếu không tham gia huấn luyện trở thành binh sĩ, cho dù bọn họ có nói cô là "người phụ nữ của chủ tướng" thì cô cũng bị soi mói, thân phận của cô sẽ bị lộ bằng một cách nào đấy và sau đó thì không biết họ sẽ sử dụng cô trong chuyện gì, tuy nhiên cô đoán, với cái địa vị chết tiệt mà cô có ở phương Bắc sẽ bị họ lợi dụng triệt để, chắc chắn cuộc sống của cô sẽ chẳng dễ dàng gì nữa.
Gray Fullbuster cho dù có làm điều có lỗi với cô và nói rằng anh ta không cố ý, song anh ta vẫn giữ kín mọi thứ về cô, cô cảm thấy có chút cảm động. Cũng chính vì vậy, anh ta đã ghi danh cô mà không nói với cô, để đêm mấy tuần trước cô hiểu lầm mà suýt giết anh ta. Ừm, coi như đó cũng là bài học cho Gray Fullbuster, sau này chuyện gì liên quan tới cô cũng nên báo cho cô biết trước.
Cô biết rất nhiều về doanh trại Fairy Tail, tuy nhiên có một điều mà cô nghĩ là nhỏ nhặt trước đây giờ lại vô cùng quan trọng: đợt tuyển binh.
Đối với Lucy, nếu không thể vượt qua đợt tuyển binh này thì cô nên nhảy lầu cho xong.
Đợt tuyển binh, hay nói cách khác là đợt huấn luyện tân binh có tất cả hai gian đoạn. Giai đoạn đầu là huấn luyện tại quân đội với các kỹ năng cơ bản như bay, chiến đấu trong mọi hoàn cảnh,... còn giai đoạn thứ hai sẽ dùng các kỹ năng đấy để chiến đấu thực tế.
Tuy nhiên, "bay" ở đây không có nghĩa là bỗng dưng mọc cánh mà bay, mà là vừa bay vừa nhảy.
Doanh trại Fairy Tail của Fiore phương Bắc nổi tiếng nhờ khả năng bay đó. Những nhà nghiên cứu phép thuật trong doanh trại đã phát minh ra một loại phản lực, vừa có thể bay lên cao mà vừa có thể di chuyển trên không trung trong một thời gian ngắn. Nhờ vậy, trình độ cùng tốc độ của toàn danh trại Fairy Tail được tăng cao, cũng từ đó mà trở nên bách chiến bách thắng.
Hai việc quan trọng nhất hiện nay là cô có thể dùng được thiết bị phản lực của quân đội và chiến đấu với sự hỗ trợ tốc độ của nó.
Nghe nói những tân binh có mặt ở đây đều là những người giỏi nhất của các thành phố từ lớn đến nhỏ ở phương Bắc. Không cần biết họ có phải có tài năng bẩm sinh hay không nhưng với người nửa năm mới đụng đến binh khí một lần như Lucy thì cũng sẽ cao hơn đến mấy bậc. Tuy cô được luyện tập sử dụng vũ khí từ khi cô năm tuổi thì cũng chỉ là giấu cha mà học, dạo gần đây vì kế hoạch bỏ trốn cô mới luyện tập nhiều hơn, coi như cũng gần như tinh thông, đó hẳn là điều may mắn duy nhất của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy Tail Fanfiction] [Long Fic] Chạy Trốn I: Tẩu Thoát (NaLu Fanfiction)
FanfictionKhi đứng trước một cơn giông tố, điều đầu tiên ta tìm kiếm luôn là một bờ vai để có thể tựa vững. Natsu đã tìm thấy Lucy lúc cô tuyệt vọng nhất, và cậu đã vô tình cho cô tấm lưng để dựa vào từ khi nào mà chẳng hay. Thế nhưng, hóa ra từ rất lâu về tr...