Chương 7: Không Đáng Được Thương Hại

2.7K 230 28
                                    

Phần I: Escape - Tẩu Thoát

Chương 7: Không Đáng Được Thương Hại

"Tôi đấu với Ultear."

Những binh sĩ đội Trinh sát vốn náo động giờ đây im lặng, chỉ có vài người là bật ra tiếng huýt sáo thích thú.

Tròng mắt Jellal dường như muốn lòi ra ngoài.

Katsura phấn khích đến nỗi suýt đập gãy đôi cái bàn.

Natsu và Happy từ đâu ló ra, hô hào cổ vũ Lucy.

"Ồ, cô dám đấu với ta sao?"

Lucy hướng ánh mắt về người vừa bước khỏi hàng ngũ binh sĩ thẳng tắp. Là một nữ ma đạo sĩ tóc đen và cô ta trông khá giống với một người cô từng gặp trước đây...

"Tất nhiên là tôi..." Nói được nửa câu, Lucy bỗng ngừng bặt.

Ma lực của Ultear đột nhiên tăng vọt, Lucy rõ ràng cảm nhận được điều đó. Mặt cô biến sắc, tay chân bắt đầu run lẩy bẩy. Thực sự thì... từ trước đến giờ, cô chưa từng gặp người có ma lực khủng khiếp đến thế cả.

Cô... đang sợ hãi.

"Cô đã chọn đấu với ta, vậy thì ta sẽ đấu hết sức."

Chẳng có ai lên tiếng, chẳng người nào nói bắt đầu, Ultear đã mở đầu bằng một chuỗi tiếng nổ. Cô ta vẩy tay một cái, hơn chục quả cầu thủy tinh trong suốt xuất hiện, trôi lơ lửng trên không trung rồi bỗng bay vụt về phía Lucy. Ngay khi sắp chạm vào người cô, chúng vỡ tan ra và tấn công cô bằng sức công phá được giấu sâu trong đó.

Nhìn đám khói mờ - tàn tích của vụ nổ - Ultear nở nụ cười châm biến. Một con nhỏ tinh linh pháp sư yếu đuối đòi đấu với cô ta, còn có hi vọng hòa nổi với cô ta sao?

Cô ta sẽ không để điều đó xảy ra.

"Mở ra, cánh cổng cung Sử Tử... Leo!"

Trong lúc sự chú ý của Ultear vẫn còn dán trên đống bụi mù mịt đó, Lucy đã phá tan lớp khí rồi vọt lên trên. Cô hô một tiếng, thủ lĩnh mười hai cung hoàng đạo lập tức đứng trước mặt cô.

"Leo, tấn công trực tiếp!"

"Được."

Leo không phải không cảm nhận được lượng ma lực lớn lao của Ultear, tuy nhiên anh ta sẽ dùng hướng tấn công khác, và nó đã thành công.

Ultear bị đánh văng ra xa, cô ta nghiến răng, bật động cơ phản lực rồi phi về phía Lucy.

"Mở ra, cánh cổng cung Xử Nữ... Virgo!"

Virgo đào một cái lỗ dưới đất đủ để Lucy lọt thỏm cả người xuống. Ultear lướt qua trên miệng lỗ, hướng người đến một cây cổ thụ phía sau và dùng nó làm bàn đạp, lại bay theo đường cũ.

Lần này cô ta thả tay xuống, chỉ cần đợi đến lúc cô ta vụt qua cái lỗ chết tiệt đó, chắc chắn cánh tay này sẽ tóm gọn Lucy.

Thế nhưng, khi lướt qua đó, Ultear không thấy ai trong lỗ cả.

"Ở đây này!"

Đến lúc Ultear vừa nhận ra được giọng nói của Lucy phát ra từ trên không trung, cô ta đã bị Lucy đạp thẳng vào lưng và ngã xuống đất.

[Fairy Tail Fanfiction] [Long Fic] Chạy Trốn I: Tẩu Thoát (NaLu Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ