-Min-
Tóm tắt:
"Thằng Win"
"Cái gì?"
"Mày biết gì không?"
Mọi chuyện diễn ra sau buổi diễn tập trước cho vở kịch của trường và hai bạn trẻ cuối cùng cũng mở lòng mình ra một chút._start_
Sound là người dễ trở nên rất ghen tị. Buổi diễn tập trước đó càng làm cho điều đó rõ ràng hơn. Tuy nhiên gần đây một cảm xúc khác đang bóp nghẹn lấy cậu ta.Sound vô cùng sợ hãi.
Cậu ta sợ phải đối mặt với cảm xúc của chính mình, sợ bị phát hiện, và quan trọng nhất là Win sẽ giận cậu ta vì mớ cảm xúc này. Win luôn tức giận cậu ta nhưng cậu ta không để tâm đến điều đó (không nhiều). Đó là cách cả hai giao tiếp, cách cả hai người tận hưởng thời gian quý giá cùng nhau. Miễn là Win trò chuyện, la hét với cậu ta, Sound vẫn cảm thấy một chút gì đó hạnh phúc. Tuy nhiên, cái suy nghĩ rằng Win sẽ chuyển từ hung dữ sang kinh tởm cái cảm xúc này của câu ta là thứ cậu sợ hãi. Sợ hãi rằng Win sẽ không muốn dính dáng gì đến cậu ta bởi vì...bạn biết rồi đó.
Cậu ta hít một hơi thật sâu và dời sự chú ý đến bịch snack bị bỏ quên từ buổi tập luyện ngày hôm qua. Dọn dẹp là cách kéo cậu ta ra khỏi vòng xoáy các suy nghĩ tiêu cực, chẳng mấy chốc, các bạn tham gia diễn khác sẽ đến để bắt đầu luyện tập cho vở kịch của trường.
Hai bạn nữ sinh tay trong tay vui vẻ bước vào. Tuy nhiên các thành viên trong ban nhạc lại không hề vui vẻ tí nào. Thằng Phat, tội nghiệp thay, nhìn chằm chằm vào đôi tay đang nắm lấy nhau của cặp đôi kia và bĩu môi. Cậu ta vẫn không thể có bạn gái kể cả khi cậu ta đã bày tỏ với rất nhiều bạn gái trong trường. Cậu ta chỉ là quá tuyệt vọng và con gái thì không thích các chàng trai như thế, hoặc ít nhất có Sound nghĩ như vậy.
Cậu ta rất mong là bản thân sẽ không quá tuyệt vọng khi đứng trước Win.
Sound luôn có thói quen nhìn mọi thứ theo nghĩa đen như kế sách cuối cùng. Bởi vì cậu ta không tin bản thân và biểu cảm của cậu ta có thể phản bội chính mình và lộ ra nét mặt của một con cún tuyệt vọng nhất trên thế giới khi đứng trước Win. Cậu ta từng nghĩ là với tư cách là diễn viên với nhường ấy năm kinh nghiệm có thể giúp cậu ta giữ khuôn mặt không cảm xúc. Ít nhất đó là điều mà Sound đã nghĩ và mong muốn, cho đến khi cơ thể của cậu ta phản bội cậu một cách không thương tiếc.
Trong suốt buổi tập dượt đầu tiên cậu ta đã không thể kiềm được và phải quay đầu đi tránh xa Win càng xa càng tốt, để không hướng tầm nhìn đến cậu, cảm nhận mùi hương từ cậu, hoặc xa hơn nữa là ham muốn chạm vào người con trai ấy. Việc bị cột vào nhau khiến cho Sound không có nhiều không gian để nhúc nhích, nhưng cậu ta vẫn cố để giữ đầu, cánh tay, và chân của mình không chạm vào Win. Ừ thì, ít nhất cậu ta đã làm hết sức mình rồi, vì Win cứ cử động, chật vật, và quan trọng nhất là cứ quay mặt ra đằng sau mỗi khi nói chuyện với câu ta. Vì vậy việc hướng tầm mắt đi khỏi người phía trước, là kế sách cuối cùng mà cậu ta có thể làm vào tình huống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoundWin's missing scenes
FanficThể loại: Longfic. Câu chuyện là mối quan hệ giữa Sound và Win, từ kẻ thù trở thành người yêu của nhau. Đây là tác phẩm dịch đầu tay của mình, vì sự yêu thích dành cho nhân vật trong phim cũng như diễn viên ngoài đời, mình quyết định dịch tác phẩm n...