Phần 6: Dành thời gian cho nhau

766 38 0
                                    

-Min-
Tóm tắt:

"Tao nhớ mày" Sound thì thầm.
Win cũng thở dài, "Tao cũng nhớ mày, tên ngốc này."
"Mày gọi ai là tên ngốc hả, đồ ngu này?" Sound siết chặt Win trong vòng tay và chọt vào eo cậu như một lời đe dọa.
Win giật nảy mình.

_start_
Những ngày qua là một chuỗi những sự kiện quá sức đối với Sound. Đầu tiên là nỗi sợ rằng Win có thể từ chối tình cảm của cậu ta, sau đó là buổi trình diễn bài hát cho Win, sau khi nói rõ với nhau và rồi cố gắng để tán tỉnh cậu rồi sau đó là thất bại ê chề.

Giờ thì cả nhóm Chinzilla đang trên đường về nhà. Sound miễn cưỡng nhận lời đề nghị của Win ngồi ở chỗ có view đẹp. Không có lý do gì để từ chối lời đề nghị đó cả. Dù gì mục đích của Sound là làm cho tim Win đập vì cậu ta và không bỏ trốn khỏi tình cảm này.

Win ngồi xuống kế cậu ta. Không khí giữa cả hai khá ngượng ngùng. Đúng ra là Sound mới làm cho nó ngượng ngùng. Cậu ta đã không ngủ đủ giấc những ngày qua bởi vì chứng mất ngủ và giành hàng giờ nghiên cứu cách để tán tỉnh một người. Vì vậy Sound ngồi đó mệt mỏi, đeo tai nghe và nhìn thẫn thờ ra ngoài cửa sổ. Cậu ta có thể cảm nhận được ánh mắt từ Win như nói 'Vậy giờ mày không nói chuyện với tao à? Tao tưởng mày muốn tán tỉnh tao đến chết'

Sound bỗng thấy tội lỗi. Cậu ta đã hứa, nhưng giờ lại quá mệt để có thể có một cuộc trò chuyện trực tiếp nào. Đó là tại sao cậu ta cứ dán mắt ra ngoài thay vì nhìn xung quanh và giáp mắt với ai.

Trong lúc đó, Gun luôn quan sát cả hai thông qua kính chiếu hậu. Gun quay ra sau và chọt chân Win. Win nhìn Gun chỉ vào Sound và hỏi nhỏ, "Nó bị làm sao nữa vậy?", Win nhún vai và Gun quay lên trên lại với vẻ lo lắng.

Khi Sound đang nghe một loạt các bài hát của Tattoo Colour, Silly Fools, Paradox, Big Ass và Slot machine, một tin nhắn hiện lên trong điện thoại của cậu ta.

Một tin nhắn từ Win.

W: mày ổn chứ?

Sound nhìn xuống đùi khi cầm điện thoại đọc tin nhắn. Cậu ta chỉ dám nhìn về phía bên phải mình. Win cũng ngồi y chang tư thế với Sound, tay cầm điện thoại để trên đùi, mặt hướng xuống, nhưng mắt lại nhắm. Sound lại nhìn điện thoại và trả lời.

S: Mệt.

Cậu ta đợi người kia đáp lời.

W: Mày có cần gì không?

Sao mà lại có người ngọt ngào đến vậy, Sound tự hỏi rồi nhắn tin trả lời. S: Không, tao ổn mà. Tao chỉ không có năng lượng để nói chuyện thôi. Tin nhắn đã được gửi, Win đọc rồi offline.

Sound lập tức gửi một tin nữa.

S: Nhưng tao có thể nhắn tin mà!

Vì vậy, họ đã dành phần còn lại trong suốt chuyến đi để nhắn tin và gửi meme cho nhau. Sound vẫn đang phát nhạc trên tai nghe của cậu ta và tiếp tục nhìn ra quang cảnh, nhưng cậu ta đã thư giãn hơn và cả hai người cuối cùng đã dựa vào nhau. Và đôi khi họ trêu chọc nhau bằng cách đá vào chân đối phương như một câu trả lời cho những tin nhắn.

SoundWin's missing scenesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ