Phần 5: Cách để tán tỉnh một ai đó

674 36 3
                                    

-Min-

Tóm tắt:
'34 lời tỏ tình đáng yêu để khiến cho tim chàng trai đập loạn nhịp', Phần làm cho tim đập loạn nhịp là thứ cậu ta tìm nhưng phần lời tỏ tình thì không.

'Làm sao để kẻ thù rơi vào lưới tình của mình' , và một lượt tất cả mọi thứ được đề ra nhưng không có gì nhắc đến việc tán tỉnh một cách tử tế. Chỉ có những lời điển hình như 'xóa bỏ sự khác biệt' và 'đồng điệu cảm xúc'. Cậu ta và Win đã đi qua những thứ này rồi.

_start_
   Đó đúng là một lý do chính đáng tại sao Sound bảo Win rằng cậu ta sẽ bắt đầu hướng dẫn vào ngày tiếp đó, cậu ta không biết làm sao để tán tỉnh một người và cần nhiều thời gian để tìm hiểu về việc đó. Ngoài kinh nghiệm diễn xuất ra, cậu ta không hề có một kinh nghiệm nào trong việc tán tỉnh. Nhưng cậu ta vẫn tin tưởng vào việc 'cứ đóng kịch cho đến khi bản thân có thể làm dược', vì thế nên cậu ta dành rất nhiều tiếng đêm đó cùng với chiếc điện thoại, lướt tất cả các công cụ mà cậu ta có thể tìm kiếm đáp án cho mình, Tiktok, Youtube và các blog.

   Việc vào giấc trở lại đối với Sound vô cùng khó khăn, sau khi cậu ta thức dậy quá sớm bởi âm thanh từ căn trọ, cậu ta không thể ngủ nữa. Vì vậy cậu ta mang laptop và hướng đến phòng ăn vào 4:37 để tiếp tục việc tìm kiếm của mình xong trước khi những người khác tỉnh giấc. Nhiều giờ trôi qua và Sound cảm thấy việc làm của cậu ta chả đi đến đâu. Tất cả đều như nhau hoặc không có trường hợp nào tương tự như cậu ta và Win.

   '34 lời tỏ tình đáng yêu để khiến cho tim chàng trai đập loạn nhịp', Phần làm cho tim đập loạn nhịp là thứ cậu ta tìm nhưng phần lời tỏ tình thì không.

   'Làm sao để kẻ thù rơi vào lưới tình của mình', và một lượt tất cả mọi thứ được đề ra nhưng không có gì nhắc đến việc tán tỉnh một cách tử tế. Chỉ có những lời điển hình như 'xóa bỏ sự khác biệt' và 'đồng điệu cảm xúc'. Cậu ta và Win đã đi qua những thứ này rồi.

   'Giao tiếp bằng mắt một cách mãnh liệt', đã làm rồi.

   'Đến gần nhau hơn', làm rồi.

   'Trêu chọc', luôn làm vậy.

   'Chạm đối phương', ờ thì đa phần là gần như đấm nhau, nhưng gần đây thì đúng là cả hai đã chạm nhau nhiều hơn, không còn cọc cằn như trước.

   'Kể nhau nghe những câu chuyện gây ấn tượng', làm rồi nhưng có thể bị coi là khoe khoang...

   'Bất chợt ôm từ phía sau và hôn vào cổ', Sound nhớ lại khoảnh khắc Win ôm cậu ta từ phía sau dưới chiếc ô. Ờm thì có thể coi là có tác dụng đi. Điều đó làm tim Sound đập nhanh, tại sao không thử nó lên Win.

    Sound lại đọc phần 'hôn cổ' lần nữa và hoảng hồn với những hình ảnh minh họa có phần táo bạo. 'Dành tặng đối phương một bài hát và hát bằng cả tấm lòng', tất nhiên là đã làm rồi.

SoundWin's missing scenesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ