-Min-
Tóm tắt:
"Tao muốn biết cảm giác đó như thế nào khi tim tao đập loạn nhịp.", Win đặt tay mình lên lòng ngực của Sound.
"Mày có thể chỉ tao chứ?"_start_
"Có thể tao không biết gì, nhưng tao sẽ thử.", Win nói.Sound bắt đầu mỉm cười trở lại và nhìn Win cười đáp lại cậu ta.
"Ý mày là sao?", cậu ta hỏi.
Win bước lại gần hơn, "Tao muốn biết cảm giác đó như nào khi tim tao đập loạn nhịp.", và cậu đặt tay mình lên lòng ngực của Sound.
Sound nắm lấy tay của Win, kéo gần khoảng cách và đặt tay lên lòng ngực của Win nơi trái tim. Nơi mà cậu ta mong một ngày nào đó sẽ đập nhanh vì mình.
Cậu ta ghé đầu đến gần hơn, "Mày có chắc là sẽ để tao hướng dẫn chứ?" và nhếch mày đầy vẻ thách thức.
"Tao chắc chứ. Mày có làm được không?" Win cười đáp lại.
"Tao sẽ cố vậy." Sound đáp lại với một cái nhấp nhẹ vào môi của Win, "Tao không hứa điều gì nhé."
"Vậy đây là cách mày tán tỉnh tao á hả?" Win né tránh và cố giữ cho bản thân bình tĩnh, "Tao thấy nổi da gà rồi này."
Sound bắt lấy cổ áo của Win và kéo cậu lại gần. Cả hai mỉm cười nhìn nhau.
"Đúng rồi đấy! Đó là cách tao sẽ tán tỉnh mày cho đến khi tim mày đập loạn nhịp vì tao." Cậu ta nhấn mạnh từng từ và nhếch mày, "Được chứ?"
Win sau đó cũng bắt lấy cổ áo của Sound và kéo cậu ta lại gần, "Tới đi" cậu nói một cách tự tin, "Tao không có sợ mày đâu."
"Oh vậy sao?" Sound nghĩ thầm, làm vẻ mặt như hồi trận đấu Rap, Win đã nói là cậu không có bỏ trốn. Cả hai nhìn nhau cười, không giữ được bình tĩnh.
"Chuẩn bị tinh thần đi.", Sound hạ mắt xuống nhìn vào môi của Win và sau đó mặt của cậu.
Game on.
—————
"Buổi hướng dẫn sẽ bắt đầu vào ngày mai, và trái tim của mày không sớm sẽ phải đập loạn nhịp vì tao thôi."Win chớp mắt liên tục và nhăn mày thắc mắc, "Tại sao lại là ngày mai mà không phải bây giờ?"
Sound phồng má, "Sao nào? Mày than phiền à? Mày có chắc là sẽ không làm tốn thời gian của tao như mọi khi không?"
Win siết chặt chiếc áo sơ mi của Sound và nhìn thẳng vào mắt cậu ta.
"Điều đó phụ thuộc vào việc mày bỏ ra nỗ lực bao nhiêu cho việc này."
Sound nhìn chằm chằm mãnh liệt hơn.
"Mày trông rất đẹp trai ngày hôm nay." Cậu ta nhỏ giọng nói với Win , "Màu vàng hợp với mày" và vuốt ve vạt áo khoác mà cậu ta vừa nắm chặt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoundWin's missing scenes
FanfictionThể loại: Longfic. Câu chuyện là mối quan hệ giữa Sound và Win, từ kẻ thù trở thành người yêu của nhau. Đây là tác phẩm dịch đầu tay của mình, vì sự yêu thích dành cho nhân vật trong phim cũng như diễn viên ngoài đời, mình quyết định dịch tác phẩm n...