-Min-
Tóm tắt:
Mẹ của Gun mời mọi người đến ăn thịt nướng BBQ sau khi Chinzillas vô được vòng tiếp theo của Hot Wave.
Sound và Win lại có những giây phút cùng nhau trong WC...một lần nữa._start_
Chương 1: Trò chuyện trong nhà vệ sinhCác thành viên Chinzillas phát ra tiếng reo hò khi mẹ của Gun mời họ đi ăn và chẳng mấy chốc họ đều tập trung tại một Nhà hàng sẵn sàng ăn ngập mặt.
Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện, tuy nhiên Tiw cái người như hàng "bonus" đi theo lại cứ nhìn chằm chằm Sound một cách giận dữ. Tinn phát hiện ra và ghé đến thì thầm điều gì đó vào tai của Tiw. Gương mặt cậu ta thay đổi từ tức giận, đến sốc rồi cuối cùng là nhẹ nhõm. Cậu ta thốt ra tiếng cười "Gì cơ?" khá lớn thu hút sự chú ý từ mọi người.
Cậu ta khẽ xin lỗi và quay sang Tinn "Thiệt hả? OMG người anh em, mày làm cho tao thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới vào lúc này."
Por đá chân Tiw dưới bàn và giận dỗi.
"Xin lỗi mà, lát tao kể mày nghe nhé" Tiw lặng lẽ nói với bạn trai của mình và sau đó chuyển sự chú ý của mình trở lại Sound và Win sau đó cậu ta gục đầu vào tay cười toe toét và quan sát họ.
Sound đang nói chuyện với mẹ của Gun. Mặc dù Sound là thành viên mới nhất của Chinzillas, mẹ của Gun, cô Gin, ngồi kế bên cậu ta và bằng cách nào đó rất hiểu cậu ta. Cả hai nói về ban nhạc Thái Rock yêu thích của họ, về việc làm sao mà cậu ta có thể thích nghi với cả bọn, về sự nghiệp và nguồn cảm hứng của Sound, và còn đi xa hơn là về sự ủng hộ của gia đình đối với sự nghiệp âm nhạc.
Trong khi cả hai đang nói chuyện và dần hiểu nhau hơn, Win là người nướng thịt trong khi nghe họ nói chuyện và cười trìu mến.
Khi cậu bỏ miếng thịt vừa nướng xong vào dĩa của Sound, cậu chàng quay lại thấy một núi thịt chất chồng trên dĩa, tay của Win, vào đôi đũa, và lại thêm miếng thịt nữa.
Win để miếng thịt rơi xuống dĩa và nhìn đi chỗ khác một cách ngây thơ. Sound lắc đầu cười toe toét với chính mình và đưa một vài miếng vào miệng sau đó tiến hành nướng những cái mới và thả chúng vào đĩa của Win trong khi cậu đang nói chuyện với Yo.
Nửa giờ trôi qua với những bữa ăn ngon và những cuộc nói chuyện lành mạnh, sau đó Sound đứng dậy nói là cậu ta cần dung WC và sẽ quay lại ngay. Mọi người gật đầu tỏ vẻ đã hiểu và quay lại với bữa ăn.
Win nhìn Sound rời khỏi chỗ ngồi, nhếch mày và mở miệng chọc, "Cần tao giúp một tay không?"
Gun bị sặc bởi miếng thịt vừa cho vào mồm.
Sound nhìn chằm chằm Win khi Tinn và mẹ Gun đang vỗ lưng của cậu hỏi xem bị gì.
"Tao cũng cần đi nữa, vậy nên đi cùng đi!" Win nhảy ra khỏi ghế và bước đi.
Sound quay sang hỏi Gun " Mày ổn chứ?", Gun gật đầu liên tục với nước mắt đang chực chờ dưới mắt và một vài cái ho vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoundWin's missing scenes
FanficThể loại: Longfic. Câu chuyện là mối quan hệ giữa Sound và Win, từ kẻ thù trở thành người yêu của nhau. Đây là tác phẩm dịch đầu tay của mình, vì sự yêu thích dành cho nhân vật trong phim cũng như diễn viên ngoài đời, mình quyết định dịch tác phẩm n...