Chap 1

473 26 0
                                    

Đó là một vài tháng tốt đẹp sau Lumiose Showcase. Ash và Alain bắt đầu hẹn hò sau đó và thường xuyên ở cạnh nhau hơn để Alain có thể dành thời gian cho việc dạy Ash về Tiến hóa Mega.

Vào thời điểm đó, Alain đã bí mật tìm thấy Charizardite X và một Viên đá Chìa khóa cùng với Mairin và đang đợi thời điểm hoàn hảo để gây bất ngờ với Ash về nó.

Serena đã trở lại Hoenn để thi đấu trong Cuộc thi Pokémon và Shitoron đang điều hành phòng tập thể dục như thường lệ.

Cuộc sống thật tốt. Chà, ngoại trừ việc Alain thích việc nhìn ảnh Ash mặc váy ít nhất một lần mỗi ngày.

Anh ấy đã chụp rất nhiều ảnh khi họ bắt Ash và Shitoron mặc tất cả các bộ váy trước khi Serena lấy chúng.

"Em có thể mặc như vậy cho tôi một lần nữa không?" anh ấy luôn hỏi như vậy và tất nhiên Ash cũng sẽ luôn từ chối và thay đổi chủ đề.

Hôm nay là ngày Serena sẽ đến thăm họ như thỉnh thoảng cô vẫn đến. Cô ấy đã nói với họ trước đó rằng cô ấy có một điều thực sự quan trọng cần nói với họ và Ash và Shitoron cần phải ở đó. Cuộc đối thoại này nghe có vẻ quen thuộc...

"Serena, cậu đang đùa tớ à?!" Ash hét lên, nắm chặt tấm thiệp mời rườm rà mà cô đưa cho cậu. Shitoron lắc lắc đầu, mặt nhanh chóng biến sắc.

"Không không không không...Tớ không thể làm điều này một lần nữa," cậu ré lên, thực chất thì cậu vẫn có thể cảm thấy bộ tóc giả trong giấc ngủ của mình. Ngược lại, Yurika và Manon rất phấn khích.

"Chụp ảnh?!" họ ré lên, mắt sáng hơn đèn pha ô tô. Serena gật đầu nhiệt tình.

"Chị Masu đang may váy trở lại và cô ấy đã gửi cho tớ một email cùng lời mời tham gia cùng 'Satomi' và 'Shitomi' để cả ba chúng tôi có thể chụp ảnh trong trang phục của cô ấy. Cô ấy thực sự ấn tượng với màn trình diễn của chúng ta tại sân vận động. Cô ấy sẽ lại tạo ra các thiết kế dựa trên mối liên kết giữa con người và Pokémon, vì vậy sẽ thật tuyệt nếu chúng ta mang theo Pokémon đã sử dụng trong buổi biểu diễn để truyền cảm hứng cho cô ấy, đây đại khái là những gì chị ấy đã viết" Alain im lặng lắng nghe, gật đầu khi cô nói xong.

"Rõ ràng, điều đó có nghĩa là tôi sẽ đi cùng Ash vậy" Ash đã thực hiện một cú đúp.

"Không, tại sao chúng ta cần phải làm điều này một lần nữa?! Serena, cậu có thể tự đi và nói rằng cậu không thể mời chúng tớ đến!" Serena bĩu môi.

"Nhưng nếu chỉ có một mình tớ thì thật buồn. Hãy tưởng tượng xem chị Masu sẽ cảm thấy thế nào!" Shitoron nghiến răng.

"Hãy tưởng tượng xem tôi cảm thấy thế nào, làm ơn!" Yurika phớt lờ anh, mắt lấp lánh mơ màng.

"Nếu chúng ta đi, hãy tưởng tượng tất cả những người mẫu mà chúng ta sẽ gặp! Shirroron cuối cùng sẽ thấy mình là một hình mẫu lý tưởng ! Chúng ta cần phải đi !" Manon gật đầu, giơ tay lên.

"Tôi cũng muốn đi! Và hai người đã sẵn sàng chưa?" cô hỏi khi Shitoron và Ash bắt đầu bước lên cầu thang.

"Không ! Việc này không hề có gì có lợi cho chúng tớ cả, với lại lần trước tớ tham gia sự kiện cũng chỉ vì để được đấu với Pokemon có thể tiến hoá Mega mà thôi" Ash tuyên bố như thể đó là lý do duy nhất để anh ấy làm điều đó. Manon thúc mạnh vào Alain.

[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ