Chap 2

195 11 0
                                    

Họ đến Thành phố Laverre bằng tàu hỏa, đó là cách nhanh nhất để đến kịp buổi chụp ảnh của Masu. Họ đã ngồi vào chỗ của mình khi Ash cảm thấy cần phải hạ nhiệt trong phòng tắm. Trời nóng và chiếc váy có tay áo dài ngột ngạt hơn cậu nghĩ.

Ash đã suýt lên cơn đau tim khi Shitoron nắm lấy cánh tay anh ấy khi họ ở một mình trong phòng tắm. Thật sự thì Shitoron trông quá chi là tuyệt vọng.

"Ash, chúng ta không cần phải giải quyết chuyện này ! Chúng ta có thể lẻn xuống tàu ở trạm tiếp theo, nói rằng chúng ta bị cuốn vào sự hỗn loạn và không thể đuổi kịp họ !" Cậu thở dài buồn bã khi tự lấy quạt làm mát cho mình.

Nói thật thì Ash cũng đã nghĩ về tất cả các lối thoát kể từ khi họ lên tàu nhưng Pikachu đã ngăn cậu ta nhảy ra khỏi lối thoát hiểm vì nó đang chạy. Cậu chắc chắn rằng họ sẽ làm được.

"Tớ cũng đã nghĩ về điều đó, nhưng Alain có Lizadon. Anh ấy sẽ bảo nó đến đón chúng ta." Shitoron bắt đầu nức nở, nhìn mình trong gương. Rùng mình khi nhìn thấy những chấm bi nổi bật như thế nào. Bản thân cậu cũng trông thật khó coi trong thứ này.

Cánh cửa mở ra, nhưng bọn họ không chú ý đến đối phương cho đến khi người đó lên tiếng.

"Tại sao lại có hai cô gái trong nhà vệ sinh nam?" cả hai bất chợt đóng băng, nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình. Song trước khi họ có thể đưa ra một cái cớ, một tiếng cười khúc khích đã vang lên.

"Chỉ có một mình tôi. Không có gì phải lo lắng trừ khi có người khác vào đây" Alain vẫy tay với cả hai, để họ thở phào nhẹ nhõm.

Shitoron bỏ đi để không bị bắt gặp bởi người tiếp theo đang đi vào phòng tắm, Alain lách người sang một bên để cho anh ta đi qua. Ash úp mặt vào lòng bàn tay, thầm cảm ơn Arceus rằng chính Alain đã bước vào chứ không phải một hành khách dễ nghi ngờ.

"Em đã hoàn toàn không nghĩ về điều đó! Cảm ơn, Alain." anh mỉm cười khi tiến về phía Ash, nắm lấy tay cậu và hôn nó.

"Không có chi, thưa tiểu thư." Ash nhăn mặt. Trời ạ, đồng ý với điều này là một trong những quyết định ngu ngốc nhất mà cậu từng đưa ra. Và điều đó đã nói rất nhiều. Con tàu đột ngột lắc mạnh khi rẽ, khiến họ di chuyển theo nó và loạng choạng để giữ thăng bằng.

Alain đưa hai tay ra để đứng vững, ấn Ash vào bồn rửa trong khi Ash cố gắng đỡ lấy bức tường phía sau.

Song cả hai đã quen với việc thân thiết với nhau, vì vậy không có sự ngượng ngùng nào được chia sẻ giữa họ. Cửa phòng tắm lại mở ra, một hành khách đi tàu lập tức sởn gai ốc khi thấy cả hai bị đẩy vào thành bồn.

"Hai người đang làm gì vậy?" anh hỏi một cách cứng nhắc khiến Ashđóng băng.

"Tôi-tôi-" Sợ rằng mình có thể làm lộ vỏ bọc của mình cậu liền bỏ chạy với Alain đang cười phía sau. Ash ngồi trầm tư trên ghế của mình với Shitoron, cả hai đều muốn ngày này kết thúc.

"Chào mừng trở lại thành phố Laverre!" Masu chào họ bên ngoài phòng tập thể dục của cô ấy, trông thật thanh lịch trong bộ kimono. Cô ôm lấy Serena và lịch sự mỉm cười với Ash và Shitoron.

[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ