Những người phục vụ cuối cùng cũng hoàn thành chiếc váy mà Ash sẽ mặc, khiến trái tim cậu loạn nhịp khi 1 cô gái yêu cầu cậu cởi chiếc váy ra để cô ấy giúp đỡ việc mang nó vào.
Ash đứng hình, biết rằng vỏ bọc của mình sẽ bị lộ ra ngay lập tức nếu cô ấy nhìn thấy, song Alan nhanh chóng đi đến và cầm lấy chiếc váy.
"Satomi ngại thay đồ khi xung quanh nhiều người lạ. Bọn tôi có thể có 1 chút sự riêng tư không?" Các cô gái lúc đầu chỉ cười khúc khích khi nghĩ về việc chỉ có hai người họ nhưng đã nhanh chóng gật đầu và rời đi. Người phục vụ cũng để lại một bộ lễ phục và đóng cửa lại trước khi thấy Ash thở phào nhẹ nhõm.
"Anh nghĩ thế là xong, vốn dĩ ban đầu anh còn định mang theo Lizadon và rời đi." Alain cười khúc khích.
"Và nếu mọi thứ trở nên tồi tệ, anh sẽ lại cứu em. Thực chất thì an cũng đã làm điều đó trước đây, nhỉ ?" anh ấy nói thêm, nhắc nhở cậu về sự kiện ngất xỉu của mình trong buổi giới thiệu. Ash rùng mình.
"Làm ơn đi. Được rồi, em...em sẽ thay đồ, nhưng không được nhìn trộm !" cậu rít lên. còn Alain thì thờ ơ gật đầu và quay đi để thay bộ lễ phục. Ash ném chiếc váy của mình xuống sàn sau khi cởi nó ra, rên rỉ khi nhìn vào chiếc váy.
_____________Đó là một chiếc váy dạ hội khổng lồ kỳ dị. Cậu khá chắc rằng mình có thể lén đem vài con Pokémon giấu vào trong bộ váy này. Khi vén vạt áo lên, Pikachu ẩn mình bên trong với chiếc đuôi hình trái tim. Nó cười toe toét trước cái nhìn chằm chằm trống rỗng của Ash và trườn đi đầy mau lẹ.
Càu nhàu, Ash mặc chiếc váy và chỉ muốn ngồi một góc bởi cậu có thể thấy bản thân trông như thế nào khi mang nó, Ash nghi ngờ rằng mình có thể làm điều đó đúng cách nếu thứ này có thể giữ anh đứng vững bởi quả thực chiếc váy này rất lớn !
Một chiếc váy lớn với diềm xếp nếp và một chiếc áo có đính cườm và đá quý sáng bóng trên đó cùng những làn sóng nước màu xanh hoàng gia được thêu và nhảy múa xung quanh tấm vải. Nó trông đẹp, nhưng nó không khiến Ash cảm thấy mình là một cô dâu.
Bởi vì anh không phải là một đứa con gái. Khẽ thở dài, cậu quay sang Alain nhưng ngay khi vừa nhìn thấy thì trái tim đã không kìm được mà đập loạn nhịp trước người bạn đồng hành của mình.
Alain được tặng một bộ lễ phục màu đen vừa vặn đi kèm với cà vạt màu đỏ phản chiếu chiêu thức Súng phun lửa của Lizadon.
Anh ta trông rất đẹp trai khiến Ash phải đỏ mặt - trong phút chốc thôi. Nhưng nó đã giúp tâm trí cậu tránh được việc nghĩ đến chiếc váy cưới xếp nếp mà bản thân đang mặc.
Sau khi kiểm tra xem chiếc cà vạt có vừa ý không, Alain nhìn cô dâu bé nhỏ của mình trong gương. Anh ta có một nụ cười ranh mãnh trên khuôn mặt của mình.
"Bạn sẽ kết hôn với tôi chứ ?" Ash bỏ qua câu hỏi của anh ấy vốn dĩ không cần nói cả 2 cũng biết được câu trả lời.
Anh chợt nhìn xuống chiếc váy. Nó ngụy trang cho cậu tốt hơn nhiều so với những chiếc khác. Ngoài ra thì họ cũng đính kèm phụ kiện là một tấm màn che đầu thường thấy của cô dâu trong những bữa tiệc cưới.
"Em nghĩ anhh sẽ thích việc nhìn em mặc chiếc váy này" nghe được câu nói này, Alain liếc qua với một nụ cười dịu dàng.
"Nếu em đề nghị, anh có lẽ sẽ rất thích điều đó." Sự chân thành thật ngọt ngào, nhưng Ash tiếp tục phòng thủ.
"Không phục vụ" Alain nhún vai, thà cả ngày với Ash trong tình huống éo lê này còn tốt hơn là không bao giờ gặp lại.
"Hai người trông thật tuyệt!" chị Masu đã cổ vũ khi cô dâu và chú rể của cô ấy tiến đến trường quay.
sh lẩm bẩm điều gì đó, nhưng Alain đã nhanh chóng thúc cùi chỏ vào anh để sử dụng giọng nói nữ tính của mình. Cậu tự ép bản thân phải tỏ ra vui vẻ.
"Cảm ơn! Tôi yêu chiếc váy của mình!" Ash nói dối trong khi Alain lại nhếch mép cười.
"Tôi cũng vậy," anh nói thêm, phớt lờ khi Ash lườm anh và bước sang một bên để tránh việc bị gót giày Ash dí vào chân.
Masu gật đầu, ra hiệu cho họ lên phim trường.
Đó là một bàn thờ cưới được bao quanh bởi hoa và phông nền giả. Nhưng trước khi họ có thể bước vào điện thờ, Valerie đã túm lấy Ash. Cậu hốt hoảng, tự hỏi liệu có phải cô ấy đã nhìn thấu được lớp cải trang của ?
Theo những tia lấp lánh trong mắt cô ấy, thật may là không.
"Làm sao tôi có thể quên được? Satomi, tôi có thể gặp Gekkoga của bạn được không ? Và Alain, bạn có thể mang Lizadon của mình ra được không?" Cả hai huấn luyện viên nhìn nhau một cách khó hiểu, nhưng vẫn gọi Pokémon của họ ra ngoài.
Cả hai đều cho rằng chúng sẽ chiến đấu khi nhìn thấy nhau, nhưng sau khi nhìn xung quanh, có vẻ như không phải vậy. Masu cười khúc khích.
"Pokémon mạnh như vậy!" Cô cau mày khi nhận thấy có gì đó khác thường ở Gekkoga.
"Nhưng những chiếc vòng ren đáng yêu của Gekkoga mà cô ấy đã đeo trong buổi giới thiệu đâu rồi?"
Gekkoga lùi lại khỏi người chỉ huy phòng tập thể dục, cuối cùng kinh hãi nhận ra khi nhìn thấy Ash trong bộ váy cưới và bộ tóc giả. Lại chuyện này?!
Ash cười bẽn lẽn.
"O-oh! Cô ấy uh, đã đốt chúng trong một trận chiến. Tôi vẫn chưa tìm được đôi nào mà cô ấy thích." Để ủng hộ huấn luyện viên của mình, Gekkoga gật đầu và cúi chào Masu. Điều này thật nhục nhã.
Alain và Lizadon đều đang cười, nhưng Lizadon trở nên cứng đờ khi Masu đến gần để kiểm tra anh ta.
"Và đây là Lizadon mà cô ấy đã chiến đấu cùng ? Tôi đã thấy được sự bùng nổ như vậy giữa hai người !" Cô ấy mỉm cười, nhìn Lizadon "Tôi sẽ để hai người làm phù dâu và phù rể cho họ"
Lizadon lắc đầu dữ dội, không muốn làm gì với chuyện này. Anh ta chỉ muốn ngồi lại và tận hưởng sự đau khổ của Gekkoga chứ không phải là trở thành một phần của nó !
Gekkoga, mặt khác đang gật gật đầu. Nếu anh ta phải trải qua điều này, anh ta sẽ kéo theo đối thủ của mình.
Masu đi đến thống nhất rằng ý tưởng của cô ấy là hoàn hảo và cử hai người giúp đỡ chúng trong việc mặc quần áo.
Ash thầm xin lỗi Gekkoga. Anh ta một lần nữa buộc họ phải mặc nữ trang chỉ vì tình yêu của cậu đối với Mega Bond Evolution.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.
HumorTên gốc: Cross dressed bride. Tên sau khi dịch là : cô dâu giả gái nhưng do thấy k đc phù hợp nên tui mới đổi thành 'chuyên mục giả gái' cho nó thuận tiện😁 Cái này là do mị xài google dịch nên có đôi chỗ sai thì mong mn thông cảm và bỏ qua cho, có...