Chap 6

95 9 0
                                    

Shitoron loạng choạng đi đến toà thờ cùng với Leo, người đang hướng dẫn anh ta khi đã tháo kính ra. Chị Masu mơ màng thở dài.

"Một tình yêu trong sáng~. Các bạn không cần phải hôn nhau như 'Satomi' và Alain đã làm đâu nên đừng lo lắng" Shitoron thở phào nhẹ nhõm vì điều đó, "nhưng có lẽ một vài cái ôm ấm áp và khiêu vũ sẽ hiệu quả!" cậu bắt đầu hoảng sợ.

"Chị Masu ! Em thực sự không thể nhìn thấy nếu không có kính! Em có thể sẽ đánh vào mặt mọi người và gặm đất mất !" Masu ậm ừ suy nghĩ, búng ngón tay khi nảy ra một ý tưởng.

"Được rồi, chúng ta sẽ thực hiện các tư thế khiêu vũ ! Serena có thể giúp các bạn !"

Shitoron thổn thức trong lòng khi cố gắng ngẩng cao cằm để thực hiện những bước nhảy của mình. Leo tỏ ra tôn trọng bằng cách giữ tay lên vai và không chạm vào eo.

Cậu cố nuốt xuống cảm giác buồn nôn khi Leo nắm tay để xoay ngay tại chỗ, nhưng chỉ cần một vài hình ảnh nữa và nó sẽ kết thúc.

Việc xoay vòng cộng với việc không đeo kính càng khiến Shitoron cảm thấy mất phương hướng và run hơn khi phải dừng lại.

Không ngoài dự đoán, cậu gặp sự cố và đã ngã xuống trong khi đầu thì cứ quay mòng mòng.

SHitoron loáng thoáng nghe thấy tiếng hoảng loạn xung quanh mình, nhưng họ nhanh chóng im lặng khi có thứ gì đó quấn quanh eo và giúp cậu tránh khỉ cú dập mặt xuống đất. Ơn chúa, làm ơn là Harimaron-

"Em không sao chứ?" Leo hỏi, giọng anh đầy lo lắng. Shitoron rên rỉ và gật đầu, thầm cảm ơn vì đã bắt được.

Yurika quan sát với vẻ khó chịu trong khi chị Masu phấn khích và nhờ người quay phim chụp ảnh họ.

Lồng ngực Shitoron phập phồng, quả thật Leo rất đẹp trai và có nhiều ưu điểm khác nữa, nhưng cậu thực sự không thoải mái chút nào với chuyện tình cảm này của cả hai.

Nhờ các sự kiện của buổi giới thiệu trước, Shitoron đã phòng ngừa mà nhanh trí tạo ra nhiều quả bom khói hơn trong trường hợp xảy ra tình huống như thế này. Nhưng nó ở bên trong váy của cậu và cậu thậm chí còn không thể lén lút lấy nó bởi mọi người đang nhìn họ như một ngọn lửa Talon.

Bạn bè của Shitoron kiên nhẫn đợi công việc của cậu kết thúc và thay lại bộ váy khác.

Ash và Clemont chỉ muốn lên chuyến tàu tiếp theo và rời đi thật sớm nhưng chị Masu đã nhanh chóng hứa cho họ đồ ăn và đã đưa Ash đi trước những người bạn của anh ấy, Leo cũng tham gia cùng họ trong bộ quần áo bình thường, trông giống như bất kỳ công dân bình thường nào bên cạnh họ.

Anh ngồi xuống cạnh Shitoron và mỉm cười ấm áp, mờ đi khi thấy cậu rùng mình và nhìn đi chỗ khác.

Ash và những người khác đang thưởng thức đồ ăn và trò chuyện với Yurika hiện đang cho họ xem những bức ảnh cuối cùng mà họ chọn cho tạp chí.

Shitoron chỉ chăm chú nhặt thức ăn của mình, đau khổ và tuyệt vọng để được ân xá.

Harimaron, Rentora và Horubi đang cố gắng hết sức để cổ vũ anh ấy, nhưng việc nhìn thấy Pokémon đã khiến cậu nghĩ ra những phương pháp trốn thoát khác nhau bằng khả năng của chúng.

[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ