Chap 7 (end)

145 9 0
                                    

"Em chỉ có thể tưởng tượng Leo sẽ ngạc nhiên như thế nào nếu anh ấy phát hiện ra danh tính thực sự của 'Shitoly'." Alain ậm ừ suy nghĩ, tay chống cằm.

"Ha ha, lỡ như hắn yêu rồi thì sao?" Ash co rúm lại

"Anh Alain, anh nghĩ anh ấy sẽ?" Trước điều này, Alain nhếch miệng cười với chính mình và ngồi bên cửa sổ, nhìn chằm chằm ra ngoài khi đợi những người khác chuẩn bị rời đi.

Sau mười phút, cả nhóm đã sẵn sàng rời đi trong khi Ash cùng Shitoron đã nóng lòng muốn lên tàu và thay đồ ngay lập tức.

Chị Masu sắp xếp một chuyến xe để họ quay lại ga xe lửa, nhưng Leo muốn tiễn họ. Toàn bộ chuyến xe, Shitoron đều bị Leo bám theo với Yurika ngồi giữa họ và lườm nguýt anh ta. Thay vào đó, Leo phải nhìn chằm chằm vào Alain và 'Satomi'.

'Satomi' không nhìn vào mắt anh nhưng Alain lại đang nhìn cô trìu mến trong khi nghịch những lọn tóc của cô giữa những ngón tay của anh.

Khi nhà ga xe lửa hiện ra, Ash và Shitoron vô cùng hạnh phúc, quả thật rằng ngồi trong một chiếc váy khó chịu không thể tả.

Khi cả nhóm xếp hàng để nói lời tạm biệt với Leo, anh ấy tiến đến gần Shitoron và mỉm cười với cậu một cách ấm áp khiến cậu cảm thấy bồn chồn khi cảm giác tội lỗi quay trở lại.

"'Shitoly', thật tuyệt khi được gặp cô. Một lần nữa, tôi rất xin lỗi vì lúc nãy tôi đã làm phiền đến cô. Tôi không muốn đi theo cách đó chút nào. Tôi nghĩ rằng cô thực sự xinh đẹp, nhưng -!" Leo đỏ cả mặt, vẫy tay phòng thủ.

"Tôi không muốn tọc mạch nếu cô không quan tâm! Tôi rất muốn làm quen với cô, vậy thôi !" Anh ấy chân thành đến mức Shitoron muốn nôn mửa.

Ash đã hoàn toàn hoàn thành và co rúm người lại khi lên tàu cùng Pikachu và Alain. Chỉ còn lại các cô gái, chờ đợi câu trả lời của Shitoorn.

Cậu không thể lấy nó, cảm giác tội lỗi sẽ khiến cậu bùng nổ. Cậu run rẩy với lấy bộ tóc giả của mình và giật nó ra, để lộ mái tóc vàng.

"Tôi là con trai !" anh thông báo.

Ash hét lên dừng lại và chạy đến cửa sổ để nhìn anh ta trong nỗi kinh hoàng. Cậu ta thực sự đã cởi bộ tóc giả! Alain đang cười thầm bên cạnh anh.

Shitoron thở hồng hộc, không thể tập trung vào nét mặt của Leo.

"Tôi không thể không cảm thấy tội lỗi nữa! Tên tôi không phải là 'Shitoly', mà là Shitoron ! Tôi là con trai ! Và anh có vẻ là một chàng trai tuyệt vời hơn tất cả, nhưng tôi không muốn lừa lọc anh nữa ! Tôi xin lỗi ! Hãy quên chuyện này như nó chưa từng xảy ra và làm ơn đừng nói với ai ! Tôi sẽ chết vì xấu hổ mất!"

Bầu không khí như chết lặng, chỉ nghe thấy tiếng thở dốc của Clemont. Leo đã không di chuyển trong một phút, có lẽ anh đã cảm thấy ghê tởm và nhục nhã. Điều đó chỉ khiến Shitoron cảm thấy tồi tệ hơn vì đã vô tình dẫn dắt anh ta.

Đằng sau anh, Yurika và Dedene sẵn sàng giật điện Leo nếu anh cố tình làm tổn thương anh trai cô. Manon và Serena lặng đi vì sốc.

Leo cuối cùng cũng di chuyển, anh vòng tay qua eo cậu, mỉm cười như bắt được vàng. Nhìn vào mắt Shitoron, Leo cảm thấy tim mình vui lên khi mái tóc vàng óng của cậu như hoà hợp với cả đại dương trong mắt anh.

[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ