Buổi chụp ảnh bắt đầu với Alain và Ash đầu tiên, trong khi cậu đang lo lắng và cố giữ bí mật về danh tính của mình thì chị Masu lại rất nhiệt tình giúp thay đổi tư thế và chỉ dẫn cho họ. Bản nhạc lãng mạn nhưng sến súa mà họ đang chơi gần như khiến Ash đau đầu.
Alain thì không ngần ngại nắm lấy tay Ash, mỉm cười thật tươi với cậu ấy trong khi họ chụp ảnh. Họ vẫn còn quá trẻ để kết hôn mặc dù theo Ash, việc kết hôn sớm ở thị trấn của anh là chuyện bình thường.
Bạn của anh - Gary - thậm chí còn nghĩ đến chuyện kết hôn khi anh và bạn gái đến tuổi trưởng thành.
Alain rất chắc chắn rằng anh ấy muốn làm điều gì đó thật nghiêm túc với cậu sau này nhưng anh có lẽ vẫn sẽ tiếp tục trêu chọc và yêu thương cậu một cách từ từ trước khi họ có thể tranh luận về một đám cưới có thể xảy ra.
Ban đầu Alain không phải là người lãng mạn, nhưng quả thực anh đã trở nên như vậy kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Ash.
Anh có thể tự hào nói mình là một người bạn trai tốt, ít nhất là vào bất kỳ những ngày khác ngoài ngày này.
Ash trông thật xinh xắn mặc dù cậu không hề thích ăn mặc theo cách này. Nhưng Ash vẫn cố gắng mỉm cười thật lòng với Alain vì cậu thực sự rất yêu anh ấy. Ngay cả trước khi họ hẹn hò, Alain cũng đã đối đãi rất tốt với cậu.
Ash không hề mong đợi rằng Alain sẽ thấy thích thú với việc cải trang nhiều như những gì mà cậu đã làm, nhưng ít nhất anh cũng đã giúp cậu vượt qua nó.
Chị Masu đưa ra 1 vài lời khuyên cho cặp đôi này và họ đã chụp những bức ảnh ôm, hôn lên má nhau và thậm chí Alain cũng có thể bế cậu trên tay một cách dễ dàng.
Phần sau đã vấp phải sự phản đối khá chi là kịch liệt của Ash, nhưng anh đã nâng cậu lên mà không cần suy nghĩ kỹ khiến khuôn mặt cậu trong phút chốc tái đi.
Chị Masu gật đầu ưng thuận khi buổi chụp diễn ra, sau đó cười thật tươi sau khi cả hai thực hiện một nụ hôn ngẫu hứng.
"Pikachu! Nhẫn, làm ơn!" Một chú chuột màu vàng xuất hiện với một chiếc gối có chiếc nhẫn bên trên. Nó nâng chiếc gối lên, vẫy vẫy cái đuôi hình trái tim để tăng thêm hiệu ứng ngụy trang cho cậu ta.
Các cặp đôi sẵn sàng trao nhẫn và đợi người quay chụp hình lấy thứ mà họ cần.
Bất ngờ, Alain hôn tay Ash trước ông kính, phớt lờ đi những lời thì thầm và 'aww' từ những người phụ nữ xung quanh họ. Ash không còn đỏ mặt khi Alain làm điều này bởi cậu cũng thích nó, rất rất nhiều - bởi đó là anh, Alain.
"Đây là cách thức hành hoàn hảo khi chúng ta thực sự hứa với nhau" Ash nở một nụ cười nhẹ nhàng khi nghe điều này.
"Lần tới sẽ không mặc váy nữa đấy nhé" cậu chỉ ra, Alain vui vẻ thở dài.
"Chúng ta sẽ phải thỏa hiệp vào một ngày nào đó vì thật khó để nói 'đồng ý' khi em trông tuyệt vời như thế này"
Những người khác thủ thỉ với nhau rằng họ trông thật đáng yêu.
Manon trong lòng thầm cổ vũ cho những người bạn của mình khi biết rằng Alain đã phàn nàn một thời gian rằng Ash bắt đầu cưỡng lại những cái ôm hay thuyết phục Alain ngừng việc yêu cầu ấy mặc váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.
MizahTên gốc: Cross dressed bride. Tên sau khi dịch là : cô dâu giả gái nhưng do thấy k đc phù hợp nên tui mới đổi thành 'chuyên mục giả gái' cho nó thuận tiện😁 Cái này là do mị xài google dịch nên có đôi chỗ sai thì mong mn thông cảm và bỏ qua cho, có...