Sau khi chỉ định cho Pokémon những việc mà chúng cần làm, chị Masu quay sang đôi 'vợ chồng' trẻ của mình.
Shitoron mặc lên người chiếc váy cưới ren bồng bềnh cùng mạng che mặt xinh xắn có đính những bông hoa. Trong khi bộ váy của Ash có màu đậm sang trọng và xanh lam thì của Shitoron trầm hơn và trang nhã hơn với màu xanh lá cây nhạt.
Leo ngưỡng mộ người bạn đời bên cạnh mình bởi trông cậu y hệt như một thiên thần !
Satomi trông cũng thật sự rất đáng yêu, nhưng Alain lại tỏ ra bảo vệ quyết liệt mỗi khi Leo nhìn cậu quá lâu. Rốt cuộc thì anh vẫn là Nhà vô địch Kalos nên anh ấy trông sắc sảo hơn khi ở đây cũng như trong các trận chiến của mình.
Yurika đang thưởng thức chiếc váy của Shitoron, khen ngợi rằng cậu ấy trông thật xinh đẹp. Chị Masu ngâm nga và xoa cằm suy nghĩ.
"Yurika, chị tưởng em có anh trai chứ không phải là chị gái." Shitoron như đang cố nén tiếng thở hổn hển của mình nếu không anh ta sẽ bị lộ nhưng Yurika liền cười toe toét.
"Em gọi Shitoly là chị gái vì chị ấy khiến em nhớ đến anh trai của em rất nhiều !" Yurika nói dối một cách đầy tự tin khiến Masu chớp chớp mắt, tiếp thu và hiểu rõ quan điểm của nhỏ này.
"Ồ, chị hiểu rồi. Chị hy vọng rằng Shitoron vẫn khỏe" chị Masu tiếp tục trong khi Yurika đang nhìn về phía Shitoron mà cười khẩy.
"Anh ấy đã khá hơn rồi." Shitoron đã không cau có nhiều thế này trong một ngày kể từ lần cuối cùng anh ấy mặc đồ khác giới.
Tất nhiên, Masu muốn cô dâu của mình xinh đẹp, không khó chịu và cặp kính của cô ấy đã che đi vẻ đẹp của đôi mắt cô ấy. Cô mỉm cười với cậu nói:
"Shitoly, hãy bỏ kính ra. Tôi nghĩ bạn sẽ còn lộng lẫy hơn nếu không đeo kính." Ý tưởng về việc bỏ kính ra đã khiến cậu ta sợ hãi hơn là mặc một chiếc váy.
"C-cái gì?! N-nhưng tôi thực sự không thể nhìn thấy nếu không có chúng! Tôi có thể sẽ nói chuyện với tường và ghế cả ngày!" Shitoron sợ hãi lập luận, bám chặt vào cặp kính quý giá của mình một cách bảo vệ trong khi Leo cười khúc khích.
"Bất cứ khi nào bạn cởi chúng ra, tôi sẽ nắm tay để hướng dẫn bạn"
Ôi Arceus thân mến, anh ấy hoặc là đang tán tỉnh hoặc đang giúp đỡ cậu, song Yurika lại không đánh giá cao cả hai điều trên. Chị Masu vui vẻ.
"Vâng, làm ơn! Xây dựng thật nhiều tình cảm ngọt ngào giữa hai bạn ! Giống như cặp đôi nhỏ ở đây!" Cô ấy ra hiệu cho Ash và Alain, người này rõ ràng chăm chú nhìn cô dâu của mình đến là nghẹt thở.
Shitoron vặn vẹo, không thoải mái với ý tưởng này nhưng muốn cho qua chuyện. Anh miễn cưỡng tháo kính ra và đưa cho Serena giữ.
Leo bước sang một bên để nhìn cô dâu của mình, hơi thở trong phút chốc liền nghẹn lại trong cổ họng khi anh nhìn thấy đôi mắt xanh ngây thơ đang cố nhìn rõ nhất có thể.
"M-mắt cậu..." Leo lắp bắp, há hốc mồm. Shitoron không thể hiểu ý anh ta là gì, cậu thậm chí không thể biết Leo đang ở đâu.
"Có chuyện gì sao ?"
Leo mỉm cười ấm áp, mặc dù Shitoron không thể hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon] Cross dressed bride/ Chuyên mục giả gái.
HumorTên gốc: Cross dressed bride. Tên sau khi dịch là : cô dâu giả gái nhưng do thấy k đc phù hợp nên tui mới đổi thành 'chuyên mục giả gái' cho nó thuận tiện😁 Cái này là do mị xài google dịch nên có đôi chỗ sai thì mong mn thông cảm và bỏ qua cho, có...