Missing Lop

948 112 17
                                    

Ở Dạ Lâm có một lâu đài với kiến trúc cổ kính, nó phủ bên ngoài một màu đen tuyền. Bên trong lại lấp lánh vàng bạc đá quý. Thông xuống bên dưới lâu đài là một quảng trường lớn. Trong quảng trường có một căn biệt thự lớn tên là biệt thự Đá Tảng. Khác với vẻ ngoài hào nhoáng của căn biệt thự, không khí bên trong lại u ám cực kì. 

-Này, ngươi tính đứng đó đến khi nào? - Giọng nói lạnh lẽo pha chút khàn khàn của ngươi lớn tuổi cất lên. 

-...- Trong không gian không đáp lại bất kì âm thanh nào. Có một thân hình cao lớn,  phủ lên người từng lớp vải mầu đen tuyền. Anh đang đứng đó ngắm nhìn bức chân dung lớn. Bức chân dung vẽ một chàng trai với mái tóc màu đỏ. 

Người nói là một người đàn ông lớn tuổi, gương mặt phúc hậu. Nhưng gương mặt ấy không có lấy nổi một nụ cười. Ông ta là một sát thủ kì cựu, một con cáo già ranh mãnh hiện đang phục vụ biệt thự này với tư cách là một quản gia. 

-Anh!!- Một cậu thiếu niên với mái tóc màu khói, thân hình lại cao lớn bất thường bẽn lẽn hỏi. - Anh đừng lo, các ngài Rồng sẽ tìm được thiếu gia mà. -Cậu ta dường như là người hiền nhất ở đây rồi.

-Uhm- Chàng trai trong bộ trang phục đen đáp.

-Dù kẻ nào bắt cóc thiếu gia, thì hắn cũng là kẻ thật đen đủi.- Người đàn ông lớn tuổi nhẹ nhàng nói, tay ông sờ tới con dao găm bên hông. 

Đã gần một năm rồi, gia chủ của nơi này mất tích được một năm. Kể từ đó, nơi này không ngày nào yên ổn, ngày nào cũng có tiếng gầm thét, có âm thanh đổ vỡ, nhưng đến cuối ngày thì hiện trạng lại quay lại như cũ. 

-Các ngươi đang làm gì đó?-Một vòng tròn ma thuật sáng rực lên ánh sáng màu vàng kim. Bước ra khỏi vòng sáng là một người đàn ông với mái tóc vàng mượt mà như sunsilk. Bên cạnh ông là một con rồng tầm một mét rưỡi, thân đen, mắt xanh.

-Eruhaben-nim, Roan-nim. Hai người đã về, liệu hôm nay có tin tốt gì không ạ.- Người quản gia cung kính chào đón cả hai, ông nở một nụ cười hiền dịu, nhưng nụ cười đó lập tức tắt hẳn.

-Không, bọn ta vẫn không thể tìm thấy.

-Mùi mà bọn ta để lại trên người nhân loại đã  không còn, đó là lí do bọn ta không thể tìm được. 

-Chết tiệt !!!-Cậu thanh niên áo đen gầm lên.-Tôi muốn đi tìm Cale.

-Choi Han, ngươi bình tĩnh chút đi, ngươi tính đi đâu tìm. 

-Dù có phải lật tung cả Tây và Đông đại lục, tôi cũng sẽ...- Choi Han gầm lên, tai và đuôi của cậu cũng dựng lên. 

-Choi Han, đuôi của ngươi lộ ra rồi kìa. -Con rồng đen nhỏ nhắc nhở anh. 

Một tia sáng lại tỏa ra ở trung tâm quảng trường. Bước ra khỏi vùng sáng là một chàng trai với mái tóc xanh dương dài, đeo một cặp kính tròn, đi bên cạnh có một anh chàng thấp hơn, cơ thể được phủ kín bởi áo choàng pháp sư, chỉ lộ ra một vài lọn tóc. 

-Cậu không nên gấp gáp đâu, chúng ta cần phải thật bình tĩnh, chúng ta không biết kẻ thù của mình là ai? 

-Ahhh, Vua lính đánh thuê. Tôi hi vọng cậu có bất cứ manh mối nào về ...

(TOCF/ Alberux Cale) Nhật kí nuôi Cale của Alberu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ