1

941 61 8
                                    

Tôi là học sinh năm 3 tại trường  cấp 3 chuyên thể thao - Blue Lock.

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học lại từ cái ngày nghỉ hè nhàm chán. Mới ngày đầu mà đã dậy trễ rồi, tôi chạy thục mạng tới trạm tàu, vừa ra khỏi ngã đã vấp cục đá, té sấp mặt, dúi luôn đầu xuống cái đài phun nước ngay đấy. Chết tiệt.. mới sáng ra đá xui thế này.

Loay hoay hồi thì tôi cũng tới được trạm tàu điện ngầm, tôi cực kì ghét sự ồn ào mà chật chội như này, nhưng biết sao giờ, nếu không đi tàu kiểu gì cũng trễ cho coi. Mà sự khó chịu này không chỉ vì đông, ồn, và chật, mà còn có tên đứng kế tôi cứ chóp chép nhai bánh, xem ra là cùng trường, cái tên chết bầm vô ý thức này. Hắn còn quay lai nhếch mép với tôi nữa chứ, nếu không phải nơi đông người thì tôi đã xử lý tên này đến ba má nhận không ra rồi.

Xem nào, tôi học lớp A, đứa nào tên cũng lạ hoắc vậy, kệ đi, học chung kiểu gì chẳng quen.Trên tầng 3 à, cũng không phải cao quá, nhưng tôi lười điều này chả vui tẹo nào.

Tôi vừa mở cửa lớp đã bị một cái ghế bay thẳng vào mặt,cái gì vậy.Trong lớp mới ngày đầu tiên thôi mà nhìn chẳng khác gì chiến trường ấy. Đúng lúc đó, cái tên đi chung tàu điện với tôi nãy đi tới: Không sao chứ, cảm ơn đã đỡ "đạn" cho tôi nhé. Xem nào, cách nói chuyện đéo có văn hoá gì, nhìn chẳng khác 1 con quạ là bao. Thật là, tôi ghét nhất cái loại như này, còn xăm trổ nữa chứ...

Dù sao tôi cũng quen được một người bình thường trong lớp rồi, đó là Hiori Yo, cậu bạn tóc xanh lơ cực kì là đáng yêu luôn, và bạn tóc đỏ ném ghế vào mặt tôi ban nãy cũng đã xin lỗi và tôi đồng ý, cậu ấy trông xinh thật, tên là Chigiri Hyoma. Giáo viên chủ nhiệm lớp chúng tôi là cô Anri, cực kì là quyến rũ luôn. Và tên "Quạ " Tabito kia,hừ, tôi thể tôi sẽ băm nhuyễn hắn ra bất cứ khi nào có thể.

Mặc dù tôi ghét hắn thật, nhưng những cái khác thì rất tốt,giờ thì vào giờ học thôi nào!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tui viết dở lắm, các bạn đọc cho zui thoi, có gì góp ý nhẹ nhẹ thôi, đừng công kích quá tui sợ.....

[ Karasu x Otoya] [ Yukimiya x Otoya] {bllk}  Một mớ bòng bongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ