Anh Ken cũng không phải dạng tầm thường đâu, tin tôi đi, đối với anh ấy điểm thi chỉ là hình thức, anh ấy được tuyển thẳng, còn về sức khoẻ thì......karate, taekwondo, boxing, judo, jiu jitsu huy chương vàng quốc gia, còn gì ý kiến không?
Trong đám 4 đứa tôi, Ryo, Ken,Quạ, thì tôi là cái đứa yếu nhất kể cả về học lực lẫn thể lực....
-À phải rồi nhỉ, suýt thì quên- anh áp 2 tay vào nhau, ngước mặt lên trời rồi lại quay qua nhìn tôi- Tabito-kun nói muốn Ryo đi cùng, không phiền chứ?
- Không sao ạ.- nói thì nói vậy chứ tôi cũng hơi sợ nhỏ đấy rồi. Mà chả biết sao mỗi khi nói chuyện với anh não nghĩ trái, miệng nói phải, nghĩ trên mà nhìn dưới...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ting..ting
-RA LIỀN!
Từ trong nhà vọng ra tiếng của phụ nữ. Tôi thề chứ, 3 mẹ con nhà này nhìn giống nhau thật luôn.
- Cháu chào cô ạ!- anh mỉm cười.
-Chào 2 cháu, cháu tìm Tabito?
-Vâng ạ, cả Ryo nữa ạ.
- Ồ ! được rồi, đợi cô chút nhé, 2 đứa vào nhà đi
- Dạ thôi, cảm ơn ạ
---------------------------------------------------------------------------------------------
-Ai đấy?- Nghe cái giọng thấy ghét đấy thỉ chỉ có thể là tên Quạ thôi chứ không sai vào đâu được.-Oh, tới sớm nhỉ?
- À, 2 tụi này ở gần mà, tiện đi luôn ấy mà, mà Ryo đâu rồi????
-RYO!
- Đợi xíu đi, ồn ào quá....
-30p rồi đấy
-Mới 30p mà làm như cả tháng ấy
- Chả không à?
-Thôi mà 2 đứa, bạn các con đang đợi đấy!💧💧
- Vâng, chào mẹ ạ./K+R/
-------------------------------------------------------------------
-.......bạn của nii-chan??
-Ừm, sao vậy
- Đừng nhìn em bằng ánh mắt vô *số* tội đấy, anh đeo kính này thì được, còn anh này thì không.
-Thôi mà xin lỗ-i...
-Cậu làm gì em tôi????
-.....k-kho-không có làm gì hết, thề đấy.😣😣😣
-...Ơ, tôi hỏi thôi mà, làm gì trông sợ thế??
-k-hông có...h..ức...
Cậu đang khóc còn gì.
- h..ức..t-tôi ..không...hức-ức ..có khó-khóc...ức
-Thôi nào Eita, nín đi, em đừng bắt nạt cậu ấy nữa ...- anh vỗ vai tôi. Tôi khóc, vì cái gì, chả biết nữa, tự nhiên dở hơi nên khóc vậy đấy.
-Vậy chúng ta tới quán này nhé, bạn anh giới thiệu, mà chưa có dịp đi.
- Ừ
-.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karasu x Otoya] [ Yukimiya x Otoya] {bllk} Một mớ bòng bong
De Todotui là do vã otp quá mà ko ai viết nên tự viết tự đoc thôi, ai có truyện giới thiệu cho tui nha.... Truyện có Ooc, không theo nguyên tác..