Có lẽ tôi đã sai khi nghĩ rằng các bài học sẽ vui vẻ khi cô giáo dạy xinh đẹp. Hôm nay là tuần thứ ba tôi đi học rồi, thật sự nhàm chán, mà cô chủ nhiệm tôi còn là dạy sử nữa chứ. Tôi không hiểu, tại sao việc đã qua rồi không để cho nó qua luôn đi, còn phải học lại làm gì. Thú thật với các bạn, điều duy nhất khiến các học sinh lớp tôi vẫn cố gắng ngẩng đầu dậy là để ngắm cô Anri thôi. Nhưng mà xem ra Hyoma khá thích môn này nhỉ, cậu ấy hăng say lắm, chả hiểu nổi...
Ngoài việc đó ra thì lớp tâm lý học của thầy Ego thật kinh khủng, thầy ấy cứ luôn miệng nhắc tới cái tôi gì gì đấy, nói chứ tên thầy ấy đã nói lên tất cả còn gì,...
Z...z...z...z..._
-Dậy, dậy đi Otoya-kun, hết giờ rồi, về thôi...
- ...
- DẬY NHANH CHO TÔI CÒN KHOÁ CỬA NỮA, TÔI CHO CẬU 3 GIÂY, KHÔNG DẬY THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI ÁCCCCC!💢
Tôi đoán các bạn biết đó là ai nhỉ? -Rin Itoshi, lớp trưởng của lớp tôi đấy, tôi không biết mình đã ngủ từ bao giờ, tới bây giờ đã qua 30' từ lúc tan học rồi.
Trời mưa lớn thật đấy, hèn gì mà mình ngủ ngon như vậy!-tôi cảm thán, ngước nhìn lên bầu trời.
-Eita-kun nhỉ ? không mang ô à, có muốn về chung không?
-Hả?!- Mày chưa về nữa à, thằng quạ kia? Làm người ta giật cả mình, với lại đừng gọi tên tao.
-Ừ, nãy tôi lên phòng giáo viên có việc, giờ mới về, cậu về luôn không?
-Bố mày đéo cần...
- Không đi thật à, nhà cậu gần chỗ tôi đấy, sẵn đưa về luôn. Trời còn mưa lâu đấy.
-Sao mày biết nhà tao??
-Đừng có làm cái mặt đấy chứ.-hắn cười khẩy-Hồi đầu năm tôi gặp cậu rồi mà, ở cái đài phun nước gần công viên ấy, tôi thấy cậu té, định lại giúp, mà cậu chạy đâu mất hút luôn, mà phải công nhận là cậu chạy nhanh thật đấy.
-Đây là khen à??
-....
Và như vậy là.... khoan đã, tại sao hắn lại ở nhà tôi, còn nói chuyện với mẹ tôi như kiểu rất thân thiết ấy..
-Tabito-kun nghe nói là thủ khoa nhỉ? Thế thì tốt quá, mong cháu giúp đỡ thằng bé nhà bác, nó ham chơi lắm, có được người bạn như vậy thật là vinh hạnh cho con trai bác rồi.
-Dạ không có gì, mong được giúp đỡ ạ.
-À đúng rồi, thế nếu cháu rảnh thì làm gia sư cho thằng bé nhà bác đi, chuyện tiền nong thì khỏi lo,
-A thế cũng được, ở lớp thầy cô cũng có nhờ cháu giúp đỡ bạn ấy ạ, còn tiền bạc thì không cần thiết đâu ạ.
-
-......30' sau.(chủ yếu hỏi tham tình hình sức khoẻ gia đình và học tập, tôi có biết được hắn ta đang ở riêng, còn bố mẹ và một đứa em gái sống ở nước ngoài.)
- À mà cũng trễ rồi, hay cháu ở lại ăn cơm chung với nhà bác đi
- Vâng, phiền bác rồi.
Tôi nấp trong góc nghe cuộc trò chuyện, tên này đéo có liêm sỉ hay nó đem cho chó gặm mẹ rồi....
Thế vậy mà tên này nấu ăn cũng ngon phết, cơ mà tôi không thích việc mẹ tôi cứ đi so sánh tôi vơi hắn như vậy, hết mực khen ngợi hắn. Chủ yếu là tôi nấu trứng bóng đêm thôi chứ cũng có gì to tát đâu chứ.
Ăn xong thì hắn cũng xin phép về, tên này nói chuyện với người lớn cơ mà lại lễ phép gớm.
Tôi đưa hắn ra tới cửa rồi thẳng chân đạp hắn ra ngoài.
_Cút!🖕
- Ừ, tạm biệt, mai gặp lại.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tui thấy chap này với chap trước nó khong trùng nhau miếng nào hết á, định rằng sau khi viết xong tôi sẽ ăn thêm vài chục hũ muối nữa để viết truyện...
(-__-)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karasu x Otoya] [ Yukimiya x Otoya] {bllk} Một mớ bòng bong
Casualetui là do vã otp quá mà ko ai viết nên tự viết tự đoc thôi, ai có truyện giới thiệu cho tui nha.... Truyện có Ooc, không theo nguyên tác..